0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Tử vi tháng 6 âm lịch tuổi thìn năm 2023

25/06/2023
Tử vi tuổi Nhâm Thìn tháng 6/2023  âm lịch cho thấy,  sự nghiệp  chưa tìm được thành công, người tuổi Thìn vẫn quanh quẩn với những công việc thường ngày, chưa có động lực để tạo ra sự sáng tạo cần thiết, việc gì cũng làm một nửa. . - chạnh lòng, ngán ngẩm. 

Tử vi tuổi Nhâm Thìn tháng 6/2023  âm lịch cho thấy,  sự nghiệp  chưa tìm được thành công, người tuổi Thìn vẫn quanh quẩn với những công việc thường ngày, chưa có động lực để tạo ra sự sáng tạo cần thiết, việc gì cũng làm một nửa. . - chạnh lòng, ngán ngẩm. 

Tử vi tháng 6 âm lịch tuổi thìn năm 2023

Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn tháng 6/2023

 Xem tử vi tuổi Nhâm Thìn tháng 6/2023, phương diện sự nghiệp trong ngày trăng mới của người tuổi này  không mấy khả quan  do ảnh hưởng của Nguyệt Lệnh Lâm Suy gây ra nhiều thăng trầm khó lường. 

 Hiện tại, công việc đã thất bại trong việc tìm kiếm thành công. Tâm trạng không ổn định sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tinh thần làm việc của bạn trong tháng. 
 
 Dù vẫn là  công việc quen thuộc hàng ngày nhưng con giáp này lại phải tốn khá nhiều thời gian và công sức so với  ngày thường, bởi đầu óc không đủ tập trung. Kế hoạch mới và cũ chồng chất, dừng lại, thậm chí có những việc cấp bách mà bạn  chỉ giải quyết được một nửa, thiếu  đầu tư. 
  Thiếu  sáng tạo cũng khiến chất lượng công việc khó đảm bảo. Dường như bạn  nửa hài lòng với cuộc sống hiện tại, nửa muốn thay đổi nhưng vẫn sợ  thất bại nên mọi thứ chỉ  cầm chừng. 
 Cộng thêm hung tinh  xuất hiện, tuổi Thìn  có nguy cơ gặp tiểu nhân hoặc vướng vào thị phi. Mở đầu cho trận chiến, tăng cường cạnh tranh. Bản mệnh có thể gặp nhiều biến cố cần sự  linh hoạt và bình tĩnh để xử lý. 
 
 Người giữ cương vị lãnh đạo, quản lý, chỉ huy cần cẩn trọng hơn. Có câu “càng lên cao gió càng thổi mạnh”, vị trí của bạn  rất dễ bị những kẻ hãm hại, vu khống và tham lam sau lưng. Khi sử dụng những người đáng tin cậy bên cạnh bạn, bạn phải cẩn thận để không bị lừa dối. 
 Tuy nhiên, trong hoàn cảnh có dấu hiệu khởi sắc nhờ  Thái Âm, nếu biết tận dụng để tạo dựng các mối quan hệ thì sẽ nhận được  sự hỗ trợ cần thiết.

Tử vi tài lộc tuổi Thìn tháng 6/2023

Trăng Mùi, tức tháng 6 năm 2023 theo âm lịch này,  không mấy thịnh vượng đối với tuổi Thìn. 
 Chính Tài có nguy cơ lụi tàn vì sự nghiệp sa sút. Số phận của tôi là làm việc thiếu thấu đáo nên khó kiếm sống ổn định,  có khi còn bị thiệt hại thêm, vì phải sửa chữa lỗi lầm mình đã gây ra. Nguồn của cải cũng ít, việc kiếm tiền  khó khăn hơn  trước rất nhiều. 

 Vận may không có sự cố gắng, quá an toàn trong giới hạn bản thân  đặt ra nên đôi khi  bỏ lỡ  cơ hội kiếm tiền. Đặc biệt có hung tinh Kiếp Tài và Âm Sát, nguy cơ mất tiền do bị kẻ xấu lừa đảo là rất cao. Vì vậy, tuổi Thìn cần phải đủ cảnh giác để không bị kẻ xấu lợi dụng. 
 
 Lúc này, việc đầu tư của các công ty cũng nên hạn chế, không nên vội vàng tin vào lời dụ dỗ của những người không biết nội tâm tốt xấu ra sao, để rồi tự hại mình, tiền mất tật mang.
 
 Tháng này, cung tài lộc của người tuổi Tý bị “sập” đồng nghĩa với việc các khoản chi sẽ ngày càng tăng cao, điều này cũng đe dọa đến túi tiền của con giáp này. Bạn thậm chí có thể cần sử dụng các khoản dự phòng để trang trải chi phí hoạt động. Ngay cả khi bạn đang cố gắng kiếm tiền, hãy tiêu nó ngay sau đó như thể bạn không có nhiều tích lũy.

Tử vi tình duyên tuổi Thìn tháng 6/2023

Bỏ qua những khó khăn và bất hạnh trong số phận, sự may mắn trong tình yêu được dự báo cho tuổi Rồng. 

 Vì vậy, tháng này bản mệnh được quý nhân phù trợ, các mối quan hệ tình cảm  ngày càng bền chặt và cũng hứa hẹn tạo nên những sợi dây gắn kết  mới. Đặc biệt, số phận của phụ nữ  được dự đoán là may mắn hơn đàn ông. Bạn nên  chủ động nắm bắt những cơ hội tốt đến với mình để thúc đẩy nhân duyên. 

 Trên cát của số phận, người độc thân có thể  sớm thoát khỏi sự cô đơn  hiện tại của họ. Có thể đối phương là người  quen đã lâu, đôi bên đều có sự tin tưởng nhất định nên mối quan hệ phát triển rất tự nhiên. 

 Cặp đôi ngày càng thêm gắn bó, bên nhau nồng nàn không  muốn rời xa. Tuy nhiên, sự đeo bám quá nhiều khiến đôi bên xâm phạm không gian riêng tư của nhau quá nhiều, vì vậy tốt hơn hết hãy cho nhau không gian riêng để tránh va chạm. 

 Đào hoa vượng thậm chí còn gây ra những cám dỗ tình cảm  không nên có và đe dọa nghiêm trọng đến hạnh phúc hiện tại của bạn. Con vật này đang kiểm soát, bạn phải biết đâu là điểm dừng.

Tử vi sức khỏe tuổi Thìn tháng 6/2023

Tháng 6 này có Nguyệt Lệnh lâm suy, điềm báo nhắc nhở tuổi Thìn  chú ý giữ gìn sức khỏe. 
 
 Những áp lực trong cuộc sống dễ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, ăn không ngon, ngủ không ngon. Ngoài ra, tác hại của thời tiết nắng nóng thúc đẩy quá trình hư hỏng. 
 
 Dù sức khỏe của bạn  có tốt đến đâu nhưng áp lực đè lên tim khiến bạn không được nghỉ ngơi hợp lý, đầu óc luôn trong tình trạng suy nghĩ căng thẳng cũng ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày,  dễ phát bệnh đột ngột nên đặc biệt chú ý. 
 
 Ngoài ra, trong tháng bản mệnh cũng nên chú ý đi lại cẩn thận kẻo họa huyết quang hay tai nạn bất ngờ do Âm Sát gây ra.