0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Tử Vi Tuổi Canh Tý 1960 Năm 2024 Nữ Mạng

18/12/2023
Năm Giáp Thìn 2024 là năm mệnh Hỏa, tương sinh với mệnh Thổ của nữ mạng. Thiên can Canh tương xung với can Giáp, địa chi Tý tam hợp với chi Thìn. Xét theo mệnh - can - chi, năm 2024 là một năm có xung có hợp với Canh Tý nữ mạng. 

I. Tổng Quan Tử Vi Tuổi Canh Tý Năm 2024 Nữ Mạng

Nữ tuổi Canh Tý 1960 mệnh Thổ (Bích Thượng Thổ), sinh ngày 28/01/1960 - 14/02/1961 Dương Lịch. Thiên can Canh kết hợp với địa chi Tý mang ý nghĩa Lương Thượng Chi Thử (tức Chuột trên xà).

Năm Giáp Thìn 2024 là năm mệnh Hỏa, tương sinh với mệnh Thổ của nữ mạng. Thiên can Canh tương xung với can Giáp, địa chi Tý tam hợp với chi Thìn. Xét theo mệnh - can - chi, năm 2024 là một năm có xung có hợp với Canh Tý nữ mạng. 

Người phụ nữ Canh Tý 1960 đã bước sang tuổi 65 nhờ nhiều năm làm việc chăm chỉ và có sự nghiệp ổn định, ổn định. Nếu bạn vẫn ở trong việc làm, nghề nghiệp của bạn sẽ không thay đổi. Tuy nhiên, nếu muốn thư giãn và dành chút thời gian cho bản thân, phụ nữ Canh Tý  có thể ủy thác một số công việc của mình cho người khác.   Nhìn chung, cuộc sống của bạn năm 2024 Giáp Thìn sẽ khá bình yên. Phụ nữ tuổi Tý những năm 1960 nên chú ý hơn đến vấn đề sức khỏe, hạn chế vận động mạnh và làm những công việc tiêu tốn quá nhiều sức lực. Ngoài ra, cần kết hợp lối sống và chế độ  ăn uống phù hợp.

1. Công việc, sự nghiệp

Tổng quan về sự nghiệp  Canh Tý của nữ giới năm 2024 Giáp Thìn khá ổn định. Mọi sự thay đổi đều do số phận định trước nên không khó để phản ứng trước các vấn đề.   Tuy nhiên, nếu muốn thúc đẩy  tiến độ công việc, phụ nữ tuổi  Tý sẽ phải bỏ ra nhiều thời gian và công sức  hơn. Kinh nghiệm rộng và hiểu biết sâu phải được vận dụng linh hoạt.   Công việc không tạo ra căng thẳng nếu người chủ biết cân bằng giữa thời gian nghỉ ngơi, cuộc sống và thời gian làm việc. Điều quan trọng nhất vẫn là tinh thần làm việc năng động và tích cực.

2. Tài chính

Nếu phụ nữ  sinh năm 1960 là người có ý thức và chu đáo thì không có lý do gì phải lo lắng về tình hình tài chính của Giáp Thìn trong năm 2024. Tuy nhiên, nếu chưa sẵn sàng, bạn nên sớm tiết kiệm ngân sách cho mình.   Phụ nữ Canh Tý  đóng vai trò quan trọng trong việc quản lý chi tiêu gia đình. Vì vậy, nếu cần số tiền lớn thì nên tham khảo, bàn bạc với người thân trước khi đưa ra quyết định. Tránh vay  tiền từ những người không đáng tin cậy.

3. Tình duyên, gia đạo

Canh tý sinh năm 1960 nên chú ý hơn đến cảm xúc của  bạn đời. Nếu xung đột nảy sinh, thay vì tức giận, hãy  bình tĩnh  giải quyết vấn đề. Người này biết lắng nghe và chia sẻ nên có thể dễ dàng  giải quyết mọi mâu thuẫn.  Đến năm 2024, Giáp Thìn, gia đình sẽ không còn là nỗi lo lắng của phụ nữ Canh Tý nữa. Các con đã lớn, điềm tĩnh và tinh thần  nhẹ nhàng, bình tĩnh hơn một chút. Để thắt chặt mối quan hệ gia đình, bạn nên dành nhiều thời gian chia sẻ, ở bên con cháu.

4. Sức khỏe

Ở  tuổi 65, bạn phải đặc biệt quan tâm, chăm sóc sức khỏe của mình. Để tránh các bệnh về xương khớp, phụ nữ sinh năm 1960 Canh Tý  nên tập thể dục thường xuyên, ăn uống điều độ và nghỉ ngơi.   Không chỉ rèn luyện thể chất mà bạn còn cần duy trì tinh thần lạc quan, tích cực. Tham gia  các hoạt động xã hội công cộng, làm việc thiện, tích đức để mang lại phước lành cho con cháu và gia đình.

III. Tử Vi Sao Hạn Nữ Mạng Tuổi Canh Tý Năm 2024

1. Sao chiếu mệnh

Năm 2024, Giáp Thìn, người phụ nữ sinh năm 1960 ở Canh Tý  gặp ngôi sao Vân Hồn. Đó là một thành phần xấu chịu trách nhiệm cho các vụ bê bối và bê bối.  Đối với những người cẩn thận trong cách ăn nói thì sức mạnh ngôi sao của  Vân Hồn không nhiều. Tuy nhiên, mâu thuẫn rất dễ nảy sinh với những người có tính cách bốc lửa, bốc đồng. Vì vậy, phụ nữ sinh năm Tý nên giữ thái độ bình tĩnh khi giải quyết vấn đề.

Ngoài ra trong năm này, mệnh chủ có thể sẽ gặp phải kẻ tiểu nhân bịa đặt điều xấu gây ảnh hưởng danh tiếng. Canh Tý nữ mạng nên thận trọng hơn với những người có tính tọc mạch, hay xen vào chuyện của người khác.  

2. Hóa giải sao hạn

1. Những ngôi sao dẫn đường  vận mệnh  Năm 2024, Giáp Thìn, người phụ nữ sinh năm 1960 ở Canh Tý, gặp ngôi sao Vân Hồn. Đây là nhân tố xấu gây ra tai tiếng, tai tiếng. Nếu nói một cách thận trọng thì sức mạnh ngôi sao của Vân Hồn không nhiều. Tuy nhiên, xung đột có thể dễ dàng nảy sinh với những người có tính cách bốc lửa và bốc đồng. Vì vậy, phụ nữ sinh năm Tý nên giữ thái độ bình tĩnh khi giải quyết vấn đề.

3. Vật phẩm phong thủy

Trong năm 2024 Giáp Thìn, người tuổi Tý có thể sử dụng vật phẩm phong thủy cầu may mắn và bình an như: Vòng tam hợp quý nhân thân tý thìn