0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Tử vi tuổi dần tháng 11 âm lịch 2023

30/11/2023
Tử vi âm lịch tháng 11/2023  cho thấy vận mệnh của bạn không còn nhiều  thuận lợi như  trước. Điều này có nghĩa là bạn cần dành thời gian để  học hỏi và giáo dục bản thân nhiều hơn.

Tử vi âm lịch tháng 11/2023  cho thấy vận mệnh của bạn không còn nhiều  thuận lợi như  trước. Điều này có nghĩa là bạn cần dành thời gian để  học hỏi và giáo dục bản thân nhiều hơn.

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần tháng 11/2023

Tử vi tháng 11/2023 Canh Dần âm lịch, bạn có thể cảm thấy bối rối về những dự định của bản thân dưới ảnh hưởng của Tý Kiên. Vì vậy, bạn càng vội vàng, càng muốn đẩy nhanh quá trình thì bạn càng khó đạt được kết quả như mong muốn.  

Chấp nhận rằng bạn sẽ chậm hơn một chút so với trước đây và tập trung hoàn toàn  vào những gì bạn có thể giải quyết ngay lập tức, thay vì lao vào mọi khó khăn xảy đến với bạn.   Ngoài ra, người tuổi Dần cần thay đổi cách tiếp cận vấn đề của mình để trở nên chuyên nghiệp hơn trong lĩnh vực của mình. Hãy xem quá trình này khi bạn  cố gắng  cải thiện kỹ năng của mình mỗi ngày để cảm thấy thoải mái, chủ động và tự tin hơn trong công việc. 

Tháng 11  được coi là thời điểm thích hợp nhất để những người tuổi Dần học tập, phát triển bản thân và hoàn thiện những kỹ năng còn thiếu, yếu. Nếu có thể, bạn nên tham gia một lớp học về tư duy hoặc  quản lý thời gian, lập kế hoạch,…  

Ngoài ra, các hoạt động tương tác, trao đổi trong tháng này còn mở ra cơ hội gặp gỡ những người cùng chí hướng, những người sẽ giúp bạn phát triển những kế hoạch và ý tưởng hấp dẫn rất quan trọng đối với bạn.

2. Tử vi tài lộc tuổi Dần tháng 11/2023 

Xem tử vi tháng 11/2023 của 12 con giáp âm lịch, tình hình tài chính của con giáp tuổi Dần lúc này khá ổn định khi không có khoản thu nào tăng đáng kể trong tháng này, việc chi tiêu cũng được bạn kiểm soát chặt chẽ phù hợp với tình trạng của bản thân. Thế nhưng nếu so sánh với trước đây thì có thể nói là bạn không thoải mái tiêu dùng được như trước.   

Tuy nhiên, điều đó không phản ánh là bạn kém hay không đủ năng động với thị trường, đơn giản là bạn phải thích nghi với hoàn cảnh, nên dành thời gian học hỏi nhiều hơn về đầu tư và thị trường tài chính, không nên chỉ ăn theo vận may của đà tăng của thị trường như những năm trước đây.   

Hơn ai hết bạn nên thận trọng với các quyết định tài chính, không nên vội vàng đầu tư, kinh doanh hay cố gắng thay đổi nhanh chóng hoàn cảnh hiện tại. Nếu không, khó khăn không chỉ khiến bạn gục ngã mà còn làm bạn mất rất nhiều tiền.  Điều quan trọng  nhất bây giờ là quan sát những biến động và chờ đợi thời điểm thích hợp hơn để  tăng lợi nhuận  trong tương lai.

3. Tử vi tình duyên tuổi Dần tháng 11/2023

Ngũ hành  hỗ trợ mặt tình cảm của người tuổi Dần được thịnh vượng và thuận lợi hơn. Nhờ đó, nhiều người độc thân gặp nhau trong những cuộc gặp gỡ thú vị, còn những người đã kết hôn tìm được tiếng nói chung  trong cuộc sống với người vợ thứ hai.  Mọi thứ đang rất thú vị trong giai đoạn mới của tình yêu, nhưng đừng vội vàng để mọi việc diễn ra quá nhanh. Tốt nhất bạn nên dần dần tìm hiểu thêm về đối phương sau khi đã quen và gặp gỡ họ.  

Trong thời gian này, những người tuổi Dần cũng nên học cách chia sẻ suy nghĩ của mình. Mục tiêu quan trọng của giao tiếp là hiểu được ý của nhau, vì vậy đừng ép buộc người kia suy luận hay đoán xem họ đang nghĩ gì. Trong tình yêu, bạn có vẻ khô khan nhưng lại rất chân thành, có thể làm được những gì mình nói. Vì thế ai hiểu được tính cách này  sẽ cảm thấy rất tự tin về bản thân.  Tuy nhiên, cách sắp xếp Mặt Trăng của Lâm Quân khiến bạn trở nên lý trí và cứng nhắc khi đưa ra lời khuyên cho người yêu của mình. Chẳng hạn, nếu họ tin tưởng, họ chỉ muốn bạn lắng nghe chứ không  cố gắng phân tích đúng sai hay vội vàng đưa ra lời khuyên.

4. Tử vi sức khỏe tuổi Dần tháng 11/2023

Tử vi tháng 11/2023 tuổi Dần  cho thấy vận may sức khỏe của bạn chắc chắn không  như vậy. Các vấn đề về sức khỏe tâm thần hiện đang ảnh hưởng đến sức khỏe  thể chất của bạn.  Đặc biệt những người thường xuyên  căng thẳng  dễ bị mất ngủ, rụng tóc, chán ăn... Nếu tình trạng này kéo dài  là nguyên nhân dẫn đến các bệnh lý khác.  

Vì vậy, tháng này điều quan trọng nhất  là phải thoát khỏi những vấn đề về tinh thần. Nếu có thể, bạn nên tập yoga hoặc thiền để cải thiện sức khỏe và lấy lại sự cân bằng trong cuộc sống.  Trong tháng 11, Nhất Bạch ngự ở Trung Cung, nhắc nhở gia chủ phải chú ý hơn đến sức khỏe của bản thân và những người thân trong gia đình. Đừng bất cẩn, vì bệnh  có thể ập đến bất cứ lúc nào mà bạn không hề hay biết.