0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Tử vi tuổi dậu tháng 11 âm lịch 2023

13/12/2023
Tử vi tháng 11/2023 tuổi Dậu âm lịch chỉ cho bản mệnh thấy rằng cơ hội luôn tiềm ẩn trong những khó khăn. Bạn có thể đạt được thành tích ngay cả khi mọi sự đang rối ren, hãy tự tin vào bản thân nhé.

Tử vi tháng 11/2023 tuổi Dậu âm lịch chỉ cho bản mệnh thấy rằng cơ hội luôn tiềm ẩn trong những khó khăn. Bạn có thể đạt được thành tích ngay cả khi mọi sự đang rối ren, hãy tự tin vào bản thân nhé.

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu tháng 11/2023

Hãy theo dõi tử vi các con giáp tháng 11 năm 2023 12 để phát triển sự nghiệp. Nếu đủ tỉnh táo để nắm bắt cơ hội và không quá tham lam, bạn sẽ xuất sắc trong bất kỳ công việc nào. Mặc dù rất bận rộn nhưng anh ấy có thể xử lý nhiều công việc cùng một lúc.   

Số phận có duyên nên không thể loại trừ một số trường hợp  trong công ty có một tập thể nào đó nảy sinh mâu thuẫn với nhau. Trong những trường hợp như vậy, bạn rất dễ gặp thêm scandal nếu  cố gắng bình luận  tiêu cực. Vì vậy, cách tốt nhất là chỉ  tập trung vào các nhiệm vụ và mục tiêu trong tháng, học cách sử dụng các khía cạnh sáng tạo trong công việc để tăng tốc và tăng  hiệu quả. Nếu quá bận rộn, bạn sẽ không có thời gian cho những việc không quan trọng khác.   

Ngược lại, nếu bạn  trì trệ, hãy xem xét động lực  và  mục tiêu  cuộc sống của bạn. Nếu  công việc của bạn không còn mang lại ý nghĩa hay lợi ích cho bạn nữa thì có lẽ đã đến lúc  bạn nên nghỉ việc.

2. Tử vi tài lộc tuổi Dậu tháng 11/2023

Vận mệnh của người sinh dưới tháng  Dậu có rất nhiều thăng trầm khó lường. Cũng thật thú vị khi mọi thứ không  diễn ra như kế hoạch. Điều quan trọng nhất là bạn có đủ can đảm để đối mặt với những vấn đề nảy sinh hay không, bởi bạn luôn có lối thoát ngay cả trong những tình huống khó khăn nhất.  

Trước sự ảnh hưởng của tứ hành, có những lúc người tuổi Dậu túi rỗng, rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Nhưng may mắn thay, sẽ có người  hỗ trợ  bạn vượt qua trở ngại. Sự việc đó khiến Gà trống nhận ra tầm quan trọng của nguồn tiền dự trữ. Nếu không có tiền tiết kiệm, bạn phải tiết kiệm ít nhất 10% thu nhập của mình. Khi thu nhập tăng thì tỷ lệ tiết kiệm cũng phải tăng. Điều quan trọng là phát triển thói quen tiết kiệm  trước rồi mới tiêu tiền.  

Nhưng với những người muốn học hỏi và không ngừng hoàn thiện bản thân thì hiện nay đã có những người mang đến cho bạn những cơ hội tài chính đầy hứa hẹn. Một hành trình mới sắp bắt đầu, bạn có thể bắt đầu một công việc mang lại kế sinh nhai ổn định.

3. Tử vi tình duyên tuổi Dậu tháng 11/2023

Theo tử vi  tuổi Dậu 11/2023, ngũ hành  mang đến cơ hội tài chính nhưng không phải ai cũng có thể để ý.  

Trên thực tế, mọi thứ đều có một lớp phủ khá nặng ngay từ đầu, điều này không phải ai cũng  đủ kiên nhẫn để loại bỏ và nhìn thấy tia lửa bên trong. Chỉ cần không bỏ cuộc, những người tuổi Dậu  có thể tự kiếm tiền  trong tháng mới. Đó có thể là thu nhập chưa thanh toán hoặc chỉ là một khoản đầu tư mang lại lợi nhuận cho bạn.   

Tháng này Lục Bách đến bắc cung, linh hoạt và thông minh, chủ nhân mệnh mệnh sẽ nhanh chóng nắm bắt  cơ hội làm giàu, mang về cho mình ít lợi nhuận. Đặc biệt là những người có quyết tâm  cải thiện tài chính  có thể đạt được điều này trong tháng này.

4. Tử vi sức khỏe tuổi Dậu tháng 11/2023

Xem tử vi 12 tháng  12 con giáp, Nguyệt Linh rơi vào xứ bệnh tật về mặt sức khỏe, khuyên những người tuổi Dậu chú ý giữ gìn và rèn luyện thể chất thường xuyên để nâng cao sức khỏe thể chất . . và hạn chế bệnh tật. "thăm nom".   

Người có sức đề kháng yếu rất dễ mắc các bệnh vặt và nếu không chăm sóc bản thân đúng cách, bệnh rất có thể sẽ dai dẳng, ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày và để lại mầm mống gây hại trong cơ thể.    

Nếu thời tiết tháng này lạnh, người tuổi Dậu nên chú ý giữ  ấm  cơ thể để tránh các bệnh như sốt phát ban, cảm lạnh. Dù chỉ là những vấn đề nhỏ nhưng việc  xuất hiện thường xuyên của những căn bệnh này vẫn sẽ mang đến cho bạn rất nhiều thiệt hại, thậm chí còn ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống của bạn.