0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Tử vi tuổi Mùi tháng 10 âm lịch 2023

09/11/2023
Tử vi  tuổi Mùi 2023 cho thấy những người sinh năm Mùi đều được Tam Hợp che chở. Mặc dù vẫn còn những khó khăn tiềm ẩn  nhưng chúng thường được giải quyết khi vận rủi trở thành vận may. tìm một giải pháp chấp nhận được..

Tử vi  tuổi Mùi 2023 cho thấy những người sinh năm Mùi đều được Tam Hợp che chở. Mặc dù vẫn còn những khó khăn tiềm ẩn  nhưng chúng thường được giải quyết khi vận rủi trở thành vận may. tìm một giải pháp chấp nhận được..

Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi tháng 10/2023

Nhìn vào Tử vi tháng 10/2023 của 12 con giáp, tháng mới dự báo có nhiều bước phát triển tích cực về phương diện sự nghiệp  tuổi Mùi  nhờ sự hỗ trợ của bộ môn Tam Hợp. 
 
Lúc này, bạn có thể yên tâm lên kế hoạch và thực hiện kế hoạch công việc vì xác suất thành công khá cao, dù gặp khó khăn cũng sẽ có người đến giúp đỡ và cho lời khuyên ngay lập tức, vì vận may cũng sẽ tăng lên.. cao hơn. 
 
Tôi là người đa tài và tháo vát nên có khả năng tiếp thu nhanh những thông tin mới và hiểu được tấm lòng của  lãnh đạo. Chính vì vậy mà công việc của bạn tiến triển thuận lợi, dường như bạn không gặp trở ngại gì. 
 
Nhờ thái độ làm việc hiệu quả và tích cực nên việc nhận biết và ghi nhận người quản lý không khó. Một số người có thể được cử đi công tác hoặc đảm nhận những dự án quan trọng để thay mặt cấp trên  tổ chức những sự kiện lớn… 
 
Nhờ kỹ năng giao tiếp tốt và sự tự tin, tuổi Dê có thể nhanh chóng thiết lập các mối quan hệ hợp tác đầy hứa hẹn. Đến cuối tháng, mọi chuyện được cải thiện, thậm chí có người còn mang về  nhiều  hợp đồng lớn cho công ty. Đây là những bước phát triển tốt đẹp trong sự nghiệp của cung hoàng đạo này.  
 
Tuy nhiên, trong tháng này, ngôi sao ác quỷ Five Ghosts ẩn nấp, nhắc nhở Người khác vẫn đề phòng những nguy hiểm, rủi ro bất ngờ. Giảm thiểu xung đột với người khác là cách  bảo vệ bản thân trong tháng này, nếu không bạn sẽ chỉ chuốc thêm rắc rối cho chính mình. Không cần tranh cãi, chỉ cần làm tốt công việc của mình là được. 
 
Nhìn chung, bạn cần duy trì sự hợp tác tốt với đồng nghiệp và xây dựng mối quan hệ tốt  với người quản lý và khách hàng  là chìa khóa để đạt được sự nghiệp ở cung này.  
 
Đồng thời, bạn phải chuẩn bị tinh thần để đảm nhận nhiều trách nhiệm, áp lực hơn và đối mặt với thử thách, khó khăn bằng thái độ tích cực. Nó cũng quan trọng để học hỏi và cải thiện kỹ năng của bạn. Đừng quên tận dụng những cơ hội nhận được sự hỗ trợ từ những người cao thượng để phát triển kỹ năng của mình hơn nữa.

Tử vi tài lộc tuổi Mùi tháng 10/2023

Tử vi may mắn của những người tuổi Mùi  tháng 10/2023  cho thấy cùng với sự  thăng tiến trong sự nghiệp, tài chính của tuổi Mùi cũng hứa hẹn sẽ có bước nhảy vọt. Tháng này bạn sẽ không lo thiếu tiền và sẽ có rất nhiều của cải, dù là Chính Tài hay Thiên Tài. 
 
Nhân viên làm công ăn lương hứa hẹn sẽ ký  nhiều hợp đồng, thực hiện các thương vụ lớn nhỏ... mọi việc đều diễn ra suôn sẻ. Nó mang lại cho bạn rất nhiều tiền tiêu vặt, rất nhiều tiền và bạn không cần phải suy nghĩ đến việc chi tiêu. 
 
Những người đầu tư, kinh doanh trong tháng này cũng tràn đầy tự tin vào lòng dũng cảm của mình và mong đợi điều kiện bán hàng tốt như tôm tươi, lợi nhuận sẽ tăng cao. Bạn rất lạc quan về tương lai và dám thử tham gia. 
 
Nền kinh tế đang được cải thiện nhanh chóng, nhưng điều quan trọng không kém là vẫn cần phải quản lý cẩn thận. Đầu tư và cân bằng thu nhập và chi phí đòi hỏi những quyết định thông minh. Đồng thời,  có thể thu được lợi nhuận ổn định hơn bằng cách lựa chọn cẩn thận các kênh đầu tư và phương pháp quản lý tài chính phù hợp. 
  
Một số người còn có khả năng trả hết các khoản nợ trong quá khứ, điều này giúp giảm bớt áp lực tinh thần. Tuy nhiên, những người tuổi Mùi nên chú ý kiếm tiền như một giải pháp lâu dài, không nên phá hoại tài sản chỉ bằng lối tắt, cờ bạc, cờ bạc… bất chấp pháp luật.

Tử vi tình duyên tuổi Mùi tháng 10/2023

Tử vi tình duyên tháng 10/2023  cho biết, đời sống tình cảm của tuổi Mùi sẽ nhận được nhiều tin vui trong tháng này. May mắn trong tình yêu đến nhờ sự nỗ lực của  con giáp này.  
 
Đời sống tình cảm của người tuổi Mùi ngày càng thăng hoa. Những người độc thân hoàn toàn có thể thoát khỏi tình trạng hiện tại nhờ những cuộc gặp gỡ ngẫu nhiên và thú vị trong suốt cả tháng. Chúc may mắn là cơ hội tuyệt vời để bạn bỏ lại quá khứ phía sau, trân trọng hiện tại và hướng tới tương lai, hạnh phúc đang  chờ  bạn. Trong các cặp đôi, bạn cảm nhận được sự nhiệt tình, ấm áp và chân thành của đối phương đối với mình. Ngay cả sau tất cả những thử thách mà bạn chia sẻ, mối quan hệ của bạn với người đó sẽ trở nên thăng hoa hơn bao giờ hết. 
 
Nếu tình yêu đã trưởng thành, bạn có thể cân nhắc việc kết hôn để sớm thỏa mãn tình yêu của mình. Tình yêu kéo dài quá lâu cũng có thể gây ra “tác dụng phụ” hoặc rủi ro không  lường trước được. Vì vậy, nếu mọi chuyện suôn sẻ thì bạn nên nghĩ đến chuyện kết hôn để đưa mối quan hệ vợ chồng lên một bước quan trọng mới. Thời gian này cũng tốt để các cặp đôi hâm nóng mâu thuẫn, giận dữ, cảm xúc, giúp gia đình êm ấm. Cả gia đình bạn có thể thống nhất thời gian  đi du lịch cùng nhau.

Tử vi sức khỏe tuổi Mùi tháng 10/2023

Nhìn chung, sức khỏe của người tuổi Mùi  ổn định trong tháng 10  này. Tuy nhiên, những người sinh dưới ảnh hưởng của Nguyệt Linh Lâm Mộ có thể gặp một số vấn đề  sức khỏe không  đáng lo ngại nhưng về lâu dài sẽ ảnh hưởng không tốt đến cơ thể bạn. 
 
Cách tốt nhất để  bảo vệ sức khỏe là chú ý  nghỉ ngơi, thư giãn đầy đủ, cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lý để các triệu chứng mệt mỏi  chấm dứt. 
 
Ngoài ra, cần tăng cường hoạt động thể chất để tăng  sức đề kháng cho cơ thể, nâng cao khả năng chống lại bệnh tật. 
 
Ngoài ra, trong tháng còn có ảnh hưởng của sao tà Ngũ Quỷ dự báo  tai nạn hoặc những sự việc không mong muốn nên bạn nên hạn chế đi chơi quá khuya và chú ý đến sự an toàn khi điều khiển phương tiện. , chủ yếu hạn chế sử dụng rượu và đồ uống. với chất kích thích...