0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Tử vi tuổi mùi tháng 11 âm lịch 2023

07/12/2023
Theo tử vi tháng 11/2023 tuổi Mùi âm lịch, điểm sáng của bản mệnh trong tháng đó là tài chính khởi sắc nhưng nó là kết quả nỗ lực từ trong quá khứ, do đó hãy cẩn thận với tương lai của mình nếu bạn có ý định mua sắm thả phanh.

Theo tử vi tháng 11/2023 tuổi Mùi âm lịch, điểm sáng của bản mệnh trong tháng đó là tài chính khởi sắc nhưng nó là kết quả nỗ lực từ trong quá khứ, do đó hãy cẩn thận với tương lai của mình nếu bạn có ý định mua sắm thả phanh.

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi tháng 11/2023

Xem tử vi tháng 11/2023 của 12 con giáp âm lịch, phương diện sự nghiệp của tuổi Mùi khó khăn nhưng cũng rất thú vị. Bản mệnh thường được cho là có góc nhìn khác biệt, thậm chí được xem là lập dị.Tuổi Mùi nên biết lường sức trong thời gian này, không nên ôm đồm quá nhiều việc. Nhất là những nhiệm vụ quan trọng nên để sang khoảng thời gian khác thích hợp hơn.Đừng quá mong chờ lời khen thưởng hay động viên từ ai đó, khi bạn tìm được niềm vui trong công việc, bạn sẽ không cần ai hối thúc bạn nữa cả.Hãy làm việc chăm chỉ hơn và chủ động thể hiện một vài sáng kiến. Khi bạn hành động, bạn sẽ được những người quan trọng nhận ra.Nếu là chủ doanh nghiệp, khi tuyển nhân sự mới, trong vòng phỏng vấn, ngoài việc quan tâm tới kỹ năng và trình độ của ứng viên, bạn đừng bỏ qua ấn tượng ban đầu. Người gây được cảm tình với bạn sẽ là người đóng góp được nhiều cho công ty.Ngoài ra, nên biết cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi. Nếu có cảm giác mệt mỏi thì nên sắp xếp công việc để được nghỉ sớm, nếu càng làm càng dễ sai.

2. Tử vi tài lộc tuổi Mùi tháng 11/2023

Đối với những người tuổi Mùi, tử vi may mắn tháng 11/2023  cho biết Chính Tài tuy mang lại nhiều tiền  nhưng đó là kết quả của sự nỗ lực trong quá khứ và bạn hiện tại  không có nhiều cơ hội nên tương lai cũng vậy. sẽ không giống nhau, thực sự tuyệt vời.  

Vì vậy, trong tương lai, nếu bạn có tiền thì đừng lãng phí, tránh  mua những thứ mình muốn, nhất định không mua những món đồ xa xỉ vì bạn nghĩ mình  có nhiều tiền. Bạn phải luôn cẩn thận  trong việc chi tiêu của mình và không tiêu tiền một cách bừa bãi.  

Tử Lực bay về hướng Đông Bắc cảnh báo những nguy hiểm có thể ập đến với bạn trong tháng này. Những sai lầm trong quá khứ có thể là nguyên nhân lớn nhất gây ra những tổn thất hiện tại, khiến tiền bạc và  danh tiếng của bạn  biến mất trước mắt nếu  không cẩn thận. Vì vậy, dù bạn có ít hay nhiều tiền, hãy ưu tiên những giải pháp an toàn, tránh tiêu tiền bừa bãi và suy nghĩ thật kỹ trước và sau khi mua hàng.

3. Tử vi tình duyên tuổi Mùi tháng 11/2023

Tử vi tháng 11/2023 tuổi Mùi âm lịch về phương diện tình duyên có nhiều thăng trầm trong tháng này dưới tác động của Ngũ hành xung khắc. Bạn đang thiếu đi sự lắng nghe chỉ vì bạn đang bận và luôn thiếu thời gian.Để người ấy hiểu thì bạn tránh việc nói dối để giấu giếm những vấn đề bản thân đang gặp phải. Nếu có thể hãy học cách chia sẻ từ tốn, chân thành. Nếu không hài lòng điểm nào của đối phương cũng phải khéo léo khi nhắc nhở. Khi bạn quá quan tâm đến tiểu tiết sẽ có xu hướng nói nhiều. 

Hãy cho người ta chút không gian riêng, bạn nên tôn trọng các quyết định của họ nhé.Ngoài ra, bạn nên sắp xếp lại thời gian, đừng để công việc chiếm hết cả thời gian trong ngày của bạn. Có những lúc bạn lãng phí thời gian, sử dụng không đúng cách nên không thể vui vẻ bên gia đình hoặc trong dịp đặc biệt của con cái.

4. Tử vi sức khỏe tuổi Mùi tháng 11/2023

Tin vui là sức khỏe của bạn đang có dấu hiệu khởi sắc. Nếu vẫn tiếp tục duy trì luyện tập đều đặn và ăn uống đủ dinh dưỡng, bạn sẽ mau chóng hồi phục thôi.Để lấy lại cân bằng trong cuộc sống, bản mệnh nên ưu tiên thời gian ở nhà nhiều hơn trong tháng này. Những nguồn năng lượng hỗn tạp từ môi trường bên ngoài có thể tác động tiêu cực đến sức khỏe cũng như sự minh mẫn của bạn đấy.Tuy không nên đến những nơi đông người nhưng nếu có thể nên đi du lịch, đi dạo ở công viên, những nơi bạn có thể hòa mình với thiên nhiên.