0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Tử vi tuổi ngọ tháng 11 âm lịch 2023

07/12/2023
Tử vi tháng 11/2023 tuổi Ngọ âm lịch dự báo có những thách thức mà bản mệnh cần vững tin để vượt qua, tự tin khẳng định lại vị thế của mình.

Tử vi tháng 11/2023 tuổi Ngọ âm lịch dự báo có những thách thức mà bản mệnh cần vững tin để vượt qua, tự tin khẳng định lại vị thế của mình.

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ tháng 11/2023

Nhìn vào Tử vi tháng 11/2023 của 12 con giáp, triển vọng nghề nghiệp của người tuổi Ngọ đang chịu áp lực nặng nề do ảnh hưởng của Thượng Quân trong thời kỳ Trăng non. Bạn có thể không vui, chỉ là bạn không muốn đi làm.  Hiện tại tôi cảm thấy hơi khó chịu với công việc hiện tại. Để hoàn thành kế hoạch  đề ra, bạn sẽ phải cạnh tranh với nhiều đối thủ tiềm năng và thể hiện kỹ năng vượt trội của mình.   

Nếu có thể, hãy  nghỉ một ngày để thư giãn. Đừng lạm dụng nó, vì khi đó bạn không thể sáng tạo được. Càng làm điều này, bạn sẽ càng thấy nhiều sai lầm và nhầm lẫn, điều này sẽ để lại ấn tượng xấu với mọi người xung quanh.   Thậm chí, có những lúc người tuổi Ngọ  phải  cãi vã thật sự nên không thể tập trung vào việc gì. Bạn  có xu hướng bực bội, thiếu kiên nhẫn và muốn  đưa ra quyết định nhanh chóng. Tuy nhiên, bạn không nên vội vàng bất cứ điều gì, đặc biệt là  những việc quan trọng. Hãy suy nghĩ kỹ trước mọi vấn đề!   

Tháng này có thể mang lại những vấn đề pháp lý và vấn đề với chính quyền. Người tuổi Ngọ nên cố gắng giải quyết mâu thuẫn thông qua hòa giải, nếu có thể hãy hoãn quyết định sang tháng sau.

2. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ tháng 11/2023

Tử vi tháng 11/2023 tuổi Ngọ âm lịch, bước sang tháng mới, một trong những bận tâm nhất của con giáp tuổi Ngọ là chuyện tài chính. Dù nguồn thu có vẻ ổn định nhưng không cao, chính bạn cũng chưa tìm ra cách để nâng cao thu nhập trong thời gian eo hẹp mà mình đang có.Thế nên, lời khuyên dành cho tuổi Ngọ thời gian này đó là hãy quản lý cẩn thận ví tiền của mình và cân nhắc kỹ trước khi mua sắm. Ảnh hưởng của Đại hao, bạn dễ rơi vào tình trạng "vung tay quá trán" nhưng vẫn nghĩ rằng mình chỉ mua những món đồ thực sự cần thiết mà thôi. 

Thời gian này, Tam Bích nhập cung chính Tây, những rắc rối đang quẩn quanh mệnh chủ. Nếu bạn không sớm tìm cách để giải quyết một cách triệt để, những hệ lụy của chúng sẽ rất khó lường. Nhất là các điều khoản trong hợp đồng tuổi Ngọ nên nhận lời tư vấn của người có kinh nghiệm để tránh phạm sai lầm đáng tiếc. Nếu muốn chắc chắn hơn thì bạn nên tìm tới các chuyên gia để có được lời khuyên hữu ích.

3. Tử vi tình duyên tuổi Ngọ tháng 11/2023

Tử vi tháng 11/2023 Quý Mão âm lịch đối với những người sinh năm Ngọ, việc Tường Chồng đến thăm trong tháng này sẽ làm tổn thương tình cảm  của con giáp sinh năm Ngọ. Dễ trở nên thiếu kiên nhẫn, thiếu kiên nhẫn và khó kiểm soát cảm xúc. Và khi mọi thứ bị mất đi, mọi thứ có thể trở nên rất sai lầm.   

Bạn nên biết cách quản lý và giải quyết xung đột trong tình yêu bằng sự kiên nhẫn và không để sự vội vàng, bốc đồng phá hủy những gì cả hai đã cố gắng phát triển và xây dựng. Có thể bạn không  muốn chỉ trích nhưng lại tức giận và nói  thiếu suy nghĩ. Tốt hơn hết bạn nên tìm cách kiềm chế cơn tức giận của mình, đừng nói gì khi tức giận hoặc sau này hối hận.   

Nếu có thể,  đừng làm vấn đề trở nên tồi tệ hơn hoặc hạ thấp những điều mà bạn cho là rất quan trọng. Điều này sẽ giúp bạn có được quan điểm bao dung hơn, từ đó giảm bớt căng thẳng.  Ngoài ra, những người  độc thân sinh năm Ngọ không nên vội vàng yêu đương vào thời điểm này. Mọi thứ chỉ mới bắt đầu, bạn cần cho bản thân và người ấy thời gian để tìm hiểu và chấp nhận một số khác biệt trong tính cách, lối sống. Bạn phải tránh hành động quá nhanh, bạn có thể khiến ai đó sợ hãi vì sự vội vàng của mình.

4. Tử vi sức khỏe tuổi Ngọ tháng 11/2023

Xem tử vi tháng 11/2023 của các con giáp, đây là thời điểm những người sinh năm Ngọ nên tập trung  nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể bằng cách ăn uống và tổ chức kế hoạch cuộc sống hợp lý. Khoa học hơn. Hạn chế các phương pháp nhịn ăn nếu cơ thể bạn  yếu, vì vậy hãy hỏi ý kiến ​​chuyên gia dinh dưỡng trước khi thực hiện bất kỳ thay đổi nào.   

Những người  có vấn đề sức khỏe cơ bản trong tháng này  không được khỏe mạnh, bệnh cũ có thể tái phát và tấn công mạnh hơn trước. Họ nên đến bệnh viện để được chẩn đoán và điều trị càng sớm càng tốt. do chậm trễ nên hậu quả thực sự nghiêm trọng.   

Ngày đông chí là thời điểm tốt để nuôi dưỡng sự sống, tăng cường năng lượng tích cực để hy vọng đẩy lùi  bệnh tật. Bạn nên  ăn các thực phẩm giàu canxi như sữa tươi, các loại đậu, rong biển, rong biển, tôm… và các thực phẩm giàu sắt như lòng đỏ trứng, đậu nành, vừng, nấm…