0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Tử vi tuổi sửu tháng 11 âm lịch 2023

28/11/2023
Tử vi tháng 11 năm 2023 của Kim Ngưu cho thấy những nỗ lực của bạn đã được đền đáp, nhưng dường như bạn đang bị ràng buộc bởi những ranh giới tự tạo ra.

Tử vi tháng 11 năm 2023 của tuổi sửu cho thấy những nỗ lực của bạn đã được đền đáp, nhưng dường như bạn đang bị ràng buộc bởi những ranh giới tự tạo ra.

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu tháng 11/2023

Bạn được sinh ra để trở thành một người tuyệt vời, nhưng đừng vì điều đó mà đánh giá cao  bản thân quá. Đặc biệt trong tháng 11  này, ngũ hành xung đột và tạo ra trở ngại trong suy nghĩ, buộc nhiều người tuổi Sửu phải hạn chế bản thân vào những khuôn mẫu không cần thiết.  Trên thực tế, bạn thường  muốn lùi bước khi ai đó cố tình phủ nhận khả năng  của bạn. Ngoài ra, nếu Kim Ngưu muốn liều lĩnh  một chút, việc nhận được những thông tin trái ngược nhau khi được hỏi ý kiến ​​là điều dễ hiểu, bởi vì hầu hết mọi người đều thích chơi an toàn. 

Ngoài ra, nếu Tam Bích tiến vào chính điện Tây phương, dự báo xung quanh gia chủ sẽ có vấn đề. Đừng "đánh nhau" Trên hết, hãy tránh các cuộc chiến pháp lý với bất kỳ ai trong tháng này và đừng dính líu đến bất cứ điều gì có vẻ mờ ám.   

Nếu người tuổi Sửu không sớm tìm ra cách  giải quyết  triệt để vấn đề thì hậu quả của họ sẽ rất khó lường. Vì vậy hãy tìm ra từng công việc cụ thể để giải quyết từng bước một.  

Chỉ cần  suy nghĩ  tích cực, vấn đề có thể trở thành  bài học  quý giá. Trong thời gian này, đừng quên rằng luôn phải tôn trọng  ý kiến ​​cá nhân, đừng quá  kiêu ngạo và cho rằng mình đúng. Tất nhiên,  không cần thiết phải tạo ra căng thẳng khi nảy sinh mâu thuẫn nhỏ, bởi căng thẳng có thể  giúp giải quyết tốt những vấn đề đang tồn tại.

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu tháng 11/2023

Tử vi tuổi Sửu theo âm lịch tháng 11/2023 sẽ ghé thăm Chính Tài, mang đến vận mệnh tươi sáng hơn rất nhiều cho vận mệnh của bạn. Nếu ai đó biết tận dụng những cơ hội tốt thì có thể đạt được nhiều thành công và thu được nhiều lợi nhuận trong công việc.  

Người lao động làm công ăn lương chỉ cần  nỗ lực, cố gắng thực hiện tốt nhiệm vụ được giao và không  ngại khó khăn sẽ được ghi nhận, thậm chí  được bổ sung thành tích.  

Tuy nhiên, có vẻ như người tuổi Sửu  quá thận trọng nên lợi ích không quá lớn. Là do  bạn  không chắc chắn về  thông tin của mình  nên bạn không tự tin.  Một số người sinh vào thời điểm này tuổi Sửu tuy đã đạt được những thành tựu nhất định nhưng vẫn có phần do dự, nghi ngờ, không dám mạnh dạn đầu tư, kinh doanh.   

Lời khuyên là  tiền đầu tư nên được phân bổ hợp lý, sao cho một phần tiền luôn được đầu tư an toàn và một phần  đầu tư có lãi suất cao, đồng nghĩa với nhiều rủi ro  hơn.

3. Tử vi tình duyên tuổi Sửu tháng 11/2023

Tử vi tháng 11/2023 đối với Kim Ngưu sinh theo âm lịch, bạn có thể  hạnh phúc trong thời điểm này nhưng cũng đừng quá thờ ơ hay phụ thuộc  vào người khác trong việc này. Bạn cũng nên xây dựng cuộc sống tự lập  với  đam mê và sở thích của mình.   

Một lời cầu hôn  có thể xuất hiện  sau một thời gian  ngắn hẹn hò có thể khiến bạn hơi bối rối. Nhưng  bạn đủ hiểu người đó để  quyết định có nên làm hay không.   

Có những điều chỉ là đúng thời điểm, những lý thuyết khác có thể bỏ qua, thông thường khi bạn cảm thấy đã sẵn sàng thì hãy hành động theo tiếng gọi của trái tim mình.

4. Tử vi sức khỏe tuổi Sửu tháng 11/2023

Xem Tử vi tháng 11/2023 của 12 con giáp, sức khỏe của bạn không được như mong đợi nên cần phải chăm sóc cơ thể.  Càng uống nhiều cà phê để tỉnh táo làm việc, bạn sẽ càng căng thẳng và mệt mỏi. Tất cả những gì bạn phải làm là ngủ  một giấc để có đủ năng lượng  quay trở lại làm việc.  

Cuộc sống của Kim Ngưu càng hỗn loạn thì họ càng cần những giây phút yên tĩnh. Vì vậy bạn nên hạn chế gặp gỡ, ăn uống trong tháng này. Bulls cần một chuyến đi vào tháng 11 năm 2023 để phục hồi năng lượng. Lên kế hoạch cho một hoạt động ngoài trời với bạn bè hoặc  gia đình. Nó sẽ truyền cảm hứng cho bạn để  lên kế hoạch cho chuyến đi tiếp theo của bạn.