0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Tử vi tuổi thân tháng 11 âm lịch 2023

13/12/2023
Theo tử vi tháng 11/2023 tuổi Thân âm lịch, bản mệnh đừng vì bất cứ lý do gì mà bỏ cuộc. Hành trình của ai cũng phải trải qua giai đoạn khó khăn để bạn thêm trân trọng thành công trong tương lai của mình.

Theo tử vi tháng 11/2023 tuổi Thân âm lịch, bản mệnh đừng vì bất cứ lý do gì mà bỏ cuộc. Hành trình của ai cũng phải trải qua giai đoạn khó khăn để bạn thêm trân trọng thành công trong tương lai của mình.

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân tháng 11/2023

Tử vi tháng 11/2023 tuổi Thân, do ảnh hưởng  Thiên Quân, trăng non bận rộn, không có thời gian để đánh giá, đánh giá một cách khách quan. Đôi khi bạn đưa ra những  quyết định sai lầm nhưng bạn vẫn phải tiến về phía trước, không thể quay lại.   

Không những vậy, nhiều người còn “chơi xấu” đồng nghiệp, đối tác, khiến bạn tổn thất nặng nề. Tuy nhiên, dường như việc  tranh cãi ầm ĩ lúc này cũng chẳng có ích gì, thay vào đó người ta phải luôn cảnh giác, đề phòng, tránh  rơi vào  bẫy của kẻ xấu.  

Một số người sinh năm Thân trong tháng này có thể  thấy rằng một số dự án cá nhân của họ bị thất bại. Nếu nguồn lực khan hiếm, bạn nên xem xét giảm phạm vi của dự án.   Lời khuyên cho bản thân ở tuổi 11  là hãy tận hưởng hành trình của mình, mọi điều tốt đẹp bạn làm đều đáng để ăn mừng. Đừng  cố gắng hoặc mong đợi đạt được bất cứ điều gì vì rất có thể  bạn sẽ không đạt được điều đó. Hãy thư giãn, nghỉ ngơi, chờ đợi thời điểm  tốt hơn!   

Cố gắng đừng coi mọi việc  quá nghiêm trọng. Nếu bạn học cách cười nhạo chính mình, bạn sẽ không dễ dàng tức giận và bạn sẽ có thể tận hưởng cuộc sống nhiều hơn. Đây không phải là thời điểm thích hợp cho tình yêu, hãy dành thời gian cho những điều thú vị hơn.

2. Tử vi tài lộc tuổi Thân tháng 11/2023

Nhìn vào lá số tử vi may mắn cho những người sinh năm Bính tháng 11/2023, có vẻ như mọi chuyện đang không được suôn sẻ. Tình hình kinh doanh vẫn ở mức độ duy trì, vẫn còn khó khăn và chưa tìm được phương hướng.  

Những người muốn thay đổi công việc  nên cẩn thận, vì có nguy cơ thất nghiệp lâu dài sẽ khiến bạn không có thu nhập để trang trải chi phí sinh hoạt. Hãy trân trọng mọi cơ hội  bạn  có  vì chúng rất có giá trị.  Những người có thể tận dụng dòng tiền hiện có  cũng nên tập trung vào việc xây dựng những điểm mạnh đó. Ngoài ra, người ta nên cẩn thận hơn khi có nhiều cơ hội đầu tư đơn giản, tiềm ẩn rủi ro cũng tương đối cao. Hãy suy nghĩ cẩn thận và lập kế hoạch chi tiết để  bảo vệ vốn của bạn.  

Rủi ro ở khắp mọi nơi, không ai có thể đảm bảo rằng bạn sẽ kiếm được lợi nhuận. Nhưng đừng mạo hiểm nếu không có sự chuẩn bị, nếu không có phương án dự phòng, việc nhảy khỏi vách đá mà không có dù sẽ gây ra thiệt hại quá lớn.

3. Tử vi tình duyên tuổi Thân tháng 11/2023

Nhìn vào tử vi 12 tháng  con giáp tháng 11/2023, nhờ biết đặt mình vào hoàn cảnh của người khác nên sự phát triển tình cảm của con giáp sinh năm Bính lần này nhận được nhiều chuyển biến tích cực. Thay vì  giận nhau như trước, giờ đây  hai bạn đã hiểu nhau hơn.  

Thậm chí, có những cặp đôi sau bao vất vả giờ đây đã có thể bắt đầu gặt hái những trái ngọt.  Ngoài ra, những người sinh vào tháng này tuổi Thân còn giao tiếp tốt hơn  nhờ sự hỗ trợ của Tam Liên, nhờ đó, không chỉ đối phương yêu quý bạn mà bạn còn có thể làm hài lòng mọi người xung quanh. . .  

Ngoại trừ việc có những người sinh năm Bính Thân  nhận được sự ủng hộ rất lớn từ gia đình, bạn bè hoặc đồng nghiệp  trong tháng này. Không cần phải nói gì, chắc chắn họ  sẽ đề nghị giúp đỡ bạn.

4. Tử vi sức khỏe tuổi Thân tháng 11/2023

Trong tháng mới, bạn nên sắp xếp lại cuộc sống để tìm ra những ưu tiên của mình  là gì. Chẳng hạn, muốn cải thiện sức khỏe thì không nên lơ là như trước.  

Tháng này, hãy dành  thời gian  cuối tuần để tập thể dục và tham gia các hoạt động ngoài trời để lấy lại  năng lượng đã mất nhé!   Có thể thấy, những người sinh năm Khỉ trở nên khá mất cân bằng về mặt tinh thần sau một thời gian dài theo đuổi hoài bão và ước mơ. Hãy tìm một không gian yên tĩnh, ngồi thư giãn bên tách cà phê và  một cuốn sách hay để cảm thấy vững vàng hơn.   

Ngoài ra, nếu có thể, hãy  tham gia các hoạt động  ngoài trời và thực hiện một số sở thích. Hay đi giúp đỡ người khác, bạn  cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc khi có thể giúp đỡ người khác bằng một việc gì đó.