0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Tử vi tuổi thân tháng 7 âm lịch 2023

08/08/2023
Tử vi tháng 7/2023  âm lịch cho thấy  càng lạc quan thì bạn càng có nhiều năng lượng để chống lại những khó khăn sẽ gặp phải trong khoảng thời gian này. 

Tử vi tháng 7/2023  âm lịch cho thấy  càng lạc quan thì bạn càng có nhiều năng lượng để chống lại những khó khăn sẽ gặp phải trong khoảng thời gian này. 
 
Tử vi tháng 7/2023 của tuổi thân, bản thân sẽ giữ được năng lượng tích cực trong mọi công việc mình tham gia. Việc lớn hay việc nhỏ, ai nhờ bạn làm cũng không thành vấn đề.

tử vi tuổi thân tháng 7

Tử vi sự nghiệp tuổi Thân tháng 7/2023

Theo  tử vi  12 con giáp tháng 7/2023, con giáp tuổi Thân tránh  lãng phí  thời gian vào những việc vô nghĩa, thay vào đó, phải thực sự mạnh mẽ để đối mặt với mọi tình huống phát sinh trong tháng. 

Nguyệt Lệnh lâm Quan cho biết tháng này bạn phải sống cô độc, không có ai giúp đỡ. Thực ra, chỉ cần người hiểu và an ủi bạn là đủ, bởi không phải ai cũng có thể  hỗ trợ bạn khi bạn cần. 

Một Tỷ Kiên xuất hiện lúc này, dự báo  không phải ai cũng ủng hộ việc bạn đang làm. Mặc dù công việc này  có vẻ hơi tối nghĩa nhưng ít nhất bạn sẽ thấy nó rất thú vị. Nếu có thể,  hãy chia sẻ tầm nhìn của bạn với người mà bạn có thể tin tưởng và không  liên quan gì đến những gì đang diễn ra trước mắt bạn.

Tử vi tài lộc tuổi Thân tháng 7/2023

Tử vi tháng 7/2023 Âm lịch,  tháng này ảnh hưởng của thân Kiên khiến tinh thần mệt mỏi,  nhiều  doanh nhân gặp vấn đề về tài chính. Để đảm bảo  thu  chi kinh doanh, bạn cần đo size tay cẩn thận.

Hơn nữa, người làm công ăn lương khá yên tâm, nhiều người hiểu rõ tình hình kinh tế  hiện nay. Bằng cách này, khả năng tự bảo vệ mình trong Trăng non của bạn sẽ dần được củng cố. 

Trong tháng thứ 7 này, con giáp tuổi Thân cũng nên cẩn thận  với những lời mời mọc. Nếu bạn của bạn có  lời đề nghị hợp tác kinh doanh với bạn hoặc  họ chỉ có một kế hoạch kiếm tiền rất thú vị và họ muốn bạn tham gia cùng họ, bạn cần phải suy nghĩ cẩn thận.

Tử vi tình duyên tuổi Thân tháng 7/2023

Xem tử vi mặt trăng tháng 7/2023, vận trình tình cảm không thực sự suôn sẻ, con giáp  này sống ích kỷ hơn,  chỉ biết nghĩ đến lợi ích của bản thân, không muốn mất mát gì mà chỉ muốn được nhiều hơn. 
 
Lần này, dự kiến ​​sẽ có nhiều  căng thẳng hơn giữa hai bên. Đối phương thường  tỏ ra tức giận, bực bội vì  không hài lòng với quyết định nào đó của tuổi Thân. 
 
Nếu Chích bay về hướng Nam, những người phụ nữ trong gia đình có thể gây bất hòa,  chia rẽ nội bộ, khiến  không khí trong nhà trở nên căng thẳng. 
 
Tuy nhiên, bạn phải nhớ rằng khi hai người đã là  một nhà thì phải tìm cách  để gia đình ngày càng hạnh phúc chứ đừng cố gắng tranh lãi – lỗ cho riêng mình.

Tử vi sức khỏe tuổi Thân tháng 7/2023

Tháng 7 của người tuổi Thân, thời điểm này bạn cũng nên chú ý đến sức khỏe của mình nhiều hơn. Cũng như vậy, nếu có dịp đến thăm và chăm sóc người bệnh, bạn phải dành  thời gian và công sức. 

Trong sinh hoạt hàng ngày, bản mệnh không nên ăn đồ quá nóng hoặc quá lạnh, bởi cả hai đều không tốt cho sức khỏe. Chỉ  ăn nóng vừa phải sẽ tốt hơn cho hệ tiêu hóa của bạn.
 
Ngoài ra,  không nên ăn  quá mặn, quá ngọt, quá cứng… Nước nên được bổ sung  thường xuyên và không cần chờ đợi để uống. 

Nguyệt thực kết hợp với ảnh hưởng của Thái âm thứ ba là điềm xấu, dễ gặp tai nạn bất ngờ. Thế nên giai đoạn này mình cẩn thận trong công việc, hay đi xa, hạn chế làm việc, đi chơi  khuya trong giai đoạn này.