0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Tử vi tuổi thìn tháng 11 âm lịch 2023

05/12/2023
Tử vi tháng 11/2023 của tuổi Thìn cho thấy dù một số khía cạnh không như mong đợi nhưng  tình hình tài chính may mắn lại rất sáng sủa, mang đến cho bạn cảm giác tự tin mới.

Tử vi tháng 11/2023 của tuổi Thìn cho thấy dù một số khía cạnh không như mong đợi nhưng  tình hình tài chính may mắn lại rất sáng sủa, mang đến cho bạn cảm giác tự tin mới.

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn tháng 11/2023

Nhìn vào Tử vi tháng 11/2023 của 12 con giáp, 5 yếu tố đối lập dự báo  căng thẳng trong công việc đối với những người sinh năm Thìn trong tháng 11/2023. Mọi việc có thể  không diễn ra như mong đợi trong công việc, nhưng bây giờ thì không. đã đến lúc  đấu tranh cho điều bạn cho là đúng.   

Nếu bạn sinh năm con rồng, những sai lầm mắc phải bây giờ có thể gây ra hậu quả nặng nề hơn bình thường. Tốt hơn hết bạn nên làm việc một mình nhiều hơn, tránh giao tiếp với đồng nghiệp và đừng quá cởi mở về bản thân.   

Nhưng nhìn chung những người tuổi Thìn đều biết cách  hạn chế những căng thẳng phát sinh vào thời điểm này. Nhờ Định mệnh, bạn có thể dễ dàng buông bỏ mọi thứ, tìm cách hóa giải cơn giận trong lòng và tập trung vào công việc. Bạn cũng không quan tâm quá nhiều đến việc thắng thua nên dễ bỏ qua các vấn đề.  Trong khoảng thời gian này, bạn không có thành tích gì nổi bật  nên việc không có ai  khen ngợi, khen thưởng  là việc của bạn. Bạn vẫn tin rằng bằng cách làm việc chăm chỉ  và không yêu cầu quá nhiều sự công nhận, một ngày nào đó bạn sẽ nhận được phần thưởng có giá trị. Sẽ không sao nếu mọi chuyện đến muộn một chút.

2. Tử vi tài lộc tuổi Thìn tháng 11/2023

Tử vi tháng 11/2023 tuổi Thìn âm lịch là Thiên Tài  dự báo vận may tài chính có thể xuất hiện  trước mắt bạn bất cứ lúc nào. Hãy nhanh tay nắm bắt, đừng bỏ lỡ,  đừng nghi ngờ, vì bạn  xứng đáng với những gì mình nhận được.  

Đôi khi người tuổi Thìn mong rằng số tiền nhỏ nhất sẽ được nhận vào tài khoản vào tháng 11 năm 2023 theo âm lịch. Dù bạn gặp khó khăn và không biết cách xử lý số tiền tăng thêm thì bạn cũng sẽ nhanh chóng nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình. .  

Trong tháng mới,  chủ doanh nghiệp có thể đạt được nhiều thành công, khi việc chuyển tiền, đàm phán, đàm phán  giá  trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết. Đặc biệt những người sinh năm Thìn biết quản lý tài chính  hợp lý sẽ có cơ hội tăng thu nhập thông qua  đầu tư.   Đây là thời điểm người tuổi Thìn chưa nghĩ đến việc đầu tư, hãy tự tin khởi đầu, dấn thân vào  lĩnh vực kinh doanh mới và chấp nhận rủi ro. Tuy nhiên,  cần chú ý quản lý tiêu dùng, tránh  tiêu dùng không cần thiết.

3. Tử vi tình duyên tuổi Thìn tháng 11/2023

Những người tuổi Thìn thường phải đối mặt với những căng thẳng bên ngoài nhưng bù lại,  không khí  gia đình  giúp họ cảm thấy vui vẻ, thoải mái. Những ngày cuối cùng của ngày 11  cũng hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều hứng khởi và những dự định mới.   

Nhờ sự hỗ trợ của Tam Hợp, sự phát triển cảm xúc của những người sinh năm Rồng hiện tại rất tốt, một điểm sáng thực sự  trong tháng này. Những người độc thân, đừng ngại nhận lời cầu hôn từ người quen, vì bản thân bạn  đã có cơ hội gặp gỡ hoặc quen biết ai đó lâu hơn.  Ngoài ra, nếu có cơ hội đi họp, bạn cũng nên chú ý đến ngoại hình của mình hơn, nếu bạn tự tin thể hiện sự quyến rũ của mình trước mọi người trong các cuộc họp thì chắc chắn sẽ có người bị bạn thu hút. Trong khoảng thời gian này, những cặp đôi sinh năm Thìn  cũng cảm nhận được sự ấm áp, quan tâm của nửa kia. Bạn cũng sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi chia sẻ cảm xúc và giải quyết vấn đề một cách trung thực khi giữa hai người có hiểu lầm. Vì thế sự căng thẳng sẽ không kéo dài và hai bạn sẽ hiểu nhau  hơn.

4. Tử vi sức khỏe tuổi Thìn tháng 11/2023

Ngũ Hoàng sống ở Điện Chính Nam, trên người có rất nhiều dấu hiệu  cảnh báo sức khỏe  đang sa sút. Đã đến lúc bạn nên dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc  bản thân.  Sức khỏe thể chất của những người sinh năm Thìn rất có thể bị ảnh hưởng bởi những thay đổi về mặt cảm xúc của bản thân, tâm trạng không tốt  ảnh hưởng đến cơ thể. Vì vậy hãy học cách suy nghĩ  tích cực và đừng đặt quá nhiều áp lực cho bản thân.   

Ngoài ra, những người tuổi Thìn phải sắp xếp lại lịch trình để có một khoảng thời gian nhất định trong ngày để tập thể dục, nâng cao sức khỏe. Ngoại trừ việc trong thời gian này thời tiết lạnh hơn dễ bị cảm. Ăn uống đầy đủ, ngủ sớm để  tăng cường miễn dịch, phòng ngừa và chống lại bệnh tật. Đồng thời, đừng quên giữ ấm đôi chân và nghỉ ngơi đầy đủ.