0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Tử vi tuổi tỵ tháng 10 âm lịch 2023

04/11/2023
Tử vi tháng 10/2023 của những người sinh năm con Rắn cho thấy vận mệnh của những người sinh năm con Rắn sẽ sa sút khá nhanh dưới ảnh hưởng của thứ Ba Thái trong tháng Quý Hợi. Hầu hết các khía cạnh của cuộc sống đều có những mối nguy hiểm không thể xem nhẹ.

Tử vi tháng 10/2023 của những người sinh năm con Rắn cho thấy vận mệnh của những người sinh năm con Rắn sẽ sa sút khá nhanh dưới ảnh hưởng của thứ Ba Thái trong tháng Quý Hợi. Hầu hết các khía cạnh của cuộc sống đều có những mối nguy hiểm không thể xem nhẹ.

Tử vi sự nghiệp tuổi Tị tháng 10/2023

Theo  tử vi tháng 10/2023, năm Âm lịch sẽ là một tháng có nhiều thay đổi và  căng thẳng đối với bạn về mặt sự nghiệp. Tình hình ngày thứ Ba ở Thái Lan mang đến nhiều rắc rối, các mối quan hệ xấu đi, kế hoạch dễ dàng thất bại, tiến độ dừng lại... đây là những vấn đề mà cung hoàng đạo này  phải đối mặt. 
 
Ở giai đoạn này, bạn nên tập trung chủ yếu vào sự nghiệp của mình, nếu không, những nỗ lực đầu năm có thể thành công dù thế nào đi nữa do tính chủ quan của thời điểm này. 
 
Tuổi Tỵ cần chuẩn bị cho mình một trạng thái tinh thần mạnh mẽ, vì phía trước sẽ có áp lực và căng thẳng. Công việc ngày càng phát triển cả về khối lượng lẫn  thách thức. Bạn  phải làm rất nhiều việc và đồng thời phải cẩn thận với những đứa trẻ đang theo dõi bạn. Tôi cảm thấy bận rộn và không bao giờ nghỉ ngơi, đầu óc lúc nào cũng căng như sợi dây. 
 
Những khó khăn, thử thách  khiến con người không ngừng khép kín, ngần ngại chiến đấu. Khi lứa tuổi này gặp khó khăn, vướng mắc, họ không chủ động giải quyết mà dường như mong đợi người khác giúp đỡ. 
 
Tinh thần làm việc chậm chạp, chán nản, thiếu ý tưởng sáng tạo. Công việc cần được lên kế hoạch cẩn thận, điều này phần nào hạn chế được tình trạng nói trên và giúp tăng hiệu quả công việc. 
 
Vào thời điểm tình hình không mấy khả quan như bây giờ, nếu  không thể kiên nhẫn giải quyết những khó khăn này và hành động bốc đồng thì rất có thể mọi chuyện sẽ không như ý muốn và khiến mọi việc càng sa sút hơn. chết rồi bạn cũng  phải trả giá cho sai lầm của mình. Tình trạng như vậy đương nhiên  rất bất lợi cho sự phát triển nghề nghiệp của bạn. 
 
Bước sang tháng 10, nhìn chung, vận mệnh sự nghiệp của những người tuổi Tỵ không được tốt lắm nên bạn phải nỗ lực  hơn  trước. Đừng  lo lắng quá, ngôi sao đang lên Nguyệt Mã  sẽ hướng dẫn bạn những điều hay sau khi bạn đã làm hết sức mình.  Đừng ngần ngại quá nhiều nếu người quản lý của bạn giao cho bạn một nhiệm vụ cụ thể. Càng khó thì bạn càng có uy tín. Tập trung làm tốt mọi việc thì cũng có cơ hội thay đổi và tiến bộ.

Tử vi tài lộc tuổi Tị tháng 10/2023

Ngoài những khó khăn trong sự nghiệp, những người sinh vào tháng 10 năm con Rắn cũng không khá  hơn là bao. 
 
Tuy Chính Tài nằm trong mệnh của bạn nhưng sao tà ác Đại Hảo lại cản trở vận mệnh của bạn nên tình hình tài chính của bạn ít có dấu hiệu cải thiện và có nguy cơ biến mất khá nhanh. Bạn kiếm được nhưng cũng phải tiêu rất nhiều, về cơ bản số tiền  bạn kiếm được  chỉ nhằm mục đích trang trải những khoản chi tiêu bất ngờ. 
 
Những người sinh năm Tỵ khó có được tiền tiết kiệm,  phải chạy nhảy khắp nơi, thậm chí có người  phải đi làm bán thời gian để có thêm tiền. Nếu muốn cải thiện tình hình tài chính của mình, bạn cần lên kế hoạch trước và hạn chế chi tiêu vào những thứ không thực sự cần thiết. Cờ bạc, cờ bạc và cờ bạc chắc chắn nên  tránh trong tháng này. Nếu bạn kỳ vọng kiếm được quá nhiều tiền từ nó, bạn sẽ lãng phí công  sức, mất tiền và không lấy lại được tiền. 
 
Một doanh nghiệp bán lẻ nhỏ  có thể coi là tạm bợ, càng  lớn thì càng dễ gặp rủi ro, thậm chí mất tất cả. Một số cơ hội xuất hiện nhưng bạn lại luôn do dự, dẫn đến bỏ lỡ mọi cơ hội tốt. 
 
Tình trạng của Tường Chong còn cảnh báo sự cạnh tranh trên thị trường, các đối thủ kinh doanh cùng lĩnh vực  không  ngồi yên và tìm  mọi cơ hội để tiến về phía trước, điều này tạo ra rất nhiều áp lực cho bạn, thường khiến bạn  đau đầu khi tìm được hướng đi. một phong trào mới nhưng tình hình vẫn chưa mấy khả quan.

Tử vi tình duyên tuổi Tị tháng 10/2023

Bất hạnh cũng theo đuổi Madu trong tình yêu vào tháng 10 này, khi chuyện tình  vẫn chưa đi đến đâu khiến cô rất đau lòng. 
 
Trong tình huống xung đột, các cặp đôi rất dễ xảy ra mâu thuẫn, thắng thua với  người thân, thậm chí là đánh nhau liên miên. Ngoài ra, cái tôi cá nhân ở độ tuổi này càng được củng cố, điều này tạo ra sự căng thẳng trong mối quan hệ của cả hai bên. 
 
Vợ chồng thường có những ước mơ khác nhau, thường xuyên xảy ra mâu thuẫn về con cái hay khó khăn về tài chính, gây bất ổn trong gia đình, mỗi thành viên trong gia đình đều bị tổn thương về mặt tâm lý. 
 
Đối với những người mới bắt đầu một mối quan hệ mới, bạn có thể cho đi rất nhiều nhưng không nhận lại  được nhiều. Bạn nên xem xét lại tình cảm của cả hai bên để tránh phải hy sinh không cần thiết cho một mối quan hệ viển vông đã tan vỡ. 
 
Số phận của những người chưa lập gia đình cũng đen tối. Không phải là không có hoa đào mà dường như có điều gì đó đang níu kéo bạn, ngăn cản  bạn  mở lòng. Có thể tử vi này vẫn đang để  quá khứ ảnh hưởng đến hiện tại, hình ảnh người yêu cũ vẫn  khắc sâu trong  tim bạn, nhưng lựa chọn tiếp tục cướp bóc hay tiếp tục mạnh mẽ là ở bạn. Vì sự quyết tâm của bạn.

Tử vi sức khỏe tuổi Tị tháng 10/2023

Trong tháng 10/2023, tình trạng sức khỏe của những người tuổi Tỵ yếu ớt và không được cải thiện nhiều. Tháng này bạn thường cảm thấy mệt mỏi, thiếu năng lượng  do áp lực công việc cao và luôn tỏ ra thờ ơ. 
 
Thể lực có dấu hiệu suy nhược, dễ mắc các bệnh nhẹ hơn, đặc biệt là  nhiễm trùng đường hô hấp, các bệnh theo mùa... Nếu cơ thể xuất hiện  dấu hiệu bất thường thì cần phải đi khám và điều trị ngay, không muốn tình trạng  trở nên nặng hơn. . 
 
Ngoài ra, những người sinh năm Tỵ khó tự  điều chỉnh được cảm xúc của mình, những suy nghĩ bi quan, tiêu cực  dần dần dẫn đến các vấn đề về sức khỏe tâm thần. Nếu con giáp này không tìm cách thoát khỏi tình trạng này càng sớm càng tốt, chắc chắn sẽ gây ra những ảnh hưởng không tốt cho cơ thể. Bạn nên cố gắng dành  thời gian cho bản thân, tránh làm việc quá sức.