0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Tử vi tuổi tỵ tháng 11 âm lịch 2023

07/12/2023
Tử vi tháng 11/2023 tuổi Tị âm lịch cho thấy bản mệnh được nhận thành quả từ những nỗ lực trước đó. Tuy nhiên, bạn có cảm giác mình như một chiếc xe hết xăng, cần vào trạm nghỉ để nạp thêm nhiên liệu.

Tử vi tháng 11/2023 tuổi Tị âm lịch cho thấy bản mệnh được nhận thành quả từ những nỗ lực trước đó. Tuy nhiên, bạn có cảm giác mình như một chiếc xe hết xăng, cần vào trạm nghỉ để nạp thêm nhiên liệu.

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị tháng 11/2023

Xem tử vi tháng 11/2023 của 12 con giáp âm lịch, mọi việc xảy ra như thế nào bạn cũng không thực lòng quan tâm lắm. Sự nhàm chán là nguyên nhân chính khiến con giáp tuổi Tị thiếu động lực trong công việc tháng mới này.Mệnh có Bệnh nên bạn càng không thích hoạt động, không thích nơi đông người, chỉ muốn được ở một mình. Điều này xảy ra là hoàn toàn dễ hiểu, bạn chẳng phải là cái máy để làm việc không ngừng nghỉ, thời gian trước bạn dồn quá nhiều tâm sức nên giờ đây có cảm giác cạn kiệt năng lượng mà thôi.Do đó, bạn nhận ra tầm quan trọng của việc duy trì mức năng lượng vừa phải, trải dài các ngày trong tuần, không quên kết hợp việc có thời gian nghỉ ngơi, tránh bị làm việc quá sức và gây ra tình trạng chán nản như hiện tại.Hơn nữa, chỉ có bạn tự tìm ra tình yêu công việc cho mình mà thôi, không thể nhờ tới những động lực bên ngoài mãi được. Hãy nhớ tiếp cận chúng một cách lạc quan và dùng trực giác của mình để làm nên sự khác biệt. Một ý tưởng tuyệt vời sẽ đến và mang lại tác động rất lớn tới tinh thần của bạn.

2. Tử vi tài lộc tuổi Tị tháng 11/2023

Điểm nổi bật của  tháng này  là tình hình tài chính của bạn sẽ được cải thiện, thậm chí bạn sẽ thu được kết quả tốt từ các giao dịch và đầu tư trước đó. Nói chung, bạn không gặp vấn đề gì với tiền bạc.   Lục Bạch đến Bắc Cung, nhờ sự linh hoạt và khéo léo của mình, gia chủ nhanh chóng nắm bắt  cơ hội kiếm tiền, điều này sẽ không mang lại cho bạn một khoản lợi nhuận  nhỏ.   

Tuy nhiên, nếu có tiền, đừng dùng nó để chữa lành vết thương  tinh thần, vì khi đó tiền sẽ chỉ cạn kiệt và bạn sẽ càng cảm thấy khó chịu hơn.  Thực chất, kết quả đạt được là do sự nỗ lực trước đây của bạn, bạn đã làm việc chăm chỉ và không  ngại khó khăn để xây dựng nền tảng tiền bạc, bạn chăm chỉ kinh doanh để bây giờ nó mang lại cho bạn trái ngọt. Nó cũng đòi hỏi nhu cầu suy ngẫm, bạn nhận ra mình cũng đã làm được nhiều điều thú vị, điều đó khuyến khích bạn tiếp thêm sinh lực cho tuổi Tỵ, hứng thú làm việc và giải phóng đầu óc.

3. Tử vi tình duyên tuổi Tị tháng 11/2023

Trong lĩnh vực tình cảm, người tuổi Tị độc thân càng lúc càng trở nên khó tính, bạn không thấy ai vừa mắt mình cả, luôn soi xét điểm chưa tốt của đối phương. Nhìn chung, tháng này khó có cơ hội thành đôi khi bạn không chịu mở lòng với bất cứ ai hoặc đơn giản là bạn không có hứng thú với việc kết đôi.Ngũ hành xung khắc xuất hiện trong tháng này cũng là một trong những tác nhân khiến người tuổi Tị dễ nóng nảy với một nửa của mình hơn. 

Thậm chí hay giận hờn khi thấy đối phương không đủ quan tâm tới mình.Thời gian này, bản mệnh dễ cảm thấy khó chịu vì những điều hết sức nhỏ nhặt. Thực ra điều này xuất phát từ cảm giác không tự tin, thiếu an toàn của bạn mà thôi, đôi khi lỗi lầm không nằm ở người ấy.Ngoài ra, bản mệnh cũng hãy cố gạt bỏ thói quen tranh cãi với người thân vì những chuyện không đáng, chẳng cần làm cho mọi việc trở nên phức tạp hơn.

4. Tử vi sức khỏe tuổi Tị tháng 11/2023

Tử vi tháng 11/2023 của những người sinh năm Tỵ chỉ ra bệnh tật của Mặt Trăng, nên có thể thấy tháng này sức khỏe của những người sinh năm Tỵ không được khen ngợi, cần phải dành nhiều thời gian hơn chăm sóc bản thân    

Tuy nhiên, nếu mắc bệnh thì không nghiêm trọng lắm nhưng bạn cũng  không nên chủ quan, nên tập trung điều trị dứt điểm bệnh, không để tình trạng  kéo dài. Về ngoại hình và màu da, da  không hồng hào, sáng vàng    

Đây là thời điểm tốt để nghỉ ngơi hoặc thư giãn. Nếu cần, hãy ghé thăm spa hoặc thực hiện một chuyến đi  ngắn  để nạp lại năng lượng và tìm lại sự cân bằng.   Khi cơ thể khỏe mạnh và tinh thần phấn chấn, bạn sẽ hình dung rõ ràng  những việc cần làm trong những ngày  tới.