0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Xem tử vi tháng 10 âm lịch tuổi thân năm 2023

14/11/2023
Tử vi âm lịch tháng 10/2023 cho biết những người sinh năm Bính Thân sẽ phải chịu nhiều căng thẳng, áp lực  trong tháng mới do sự xuất hiện của Tượng Hạm. Mọi thứ trở nên khó khăn hơn và số phận của bạn thường xuyên phải vật lộn thăng trầm.

Tử vi âm lịch tháng 10/2023 cho biết những người sinh năm Bính Thân sẽ phải chịu nhiều căng thẳng, áp lực  trong tháng mới do sự xuất hiện của Tượng Hạm. Mọi thứ trở nên khó khăn hơn và số phận của bạn thường xuyên phải vật lộn thăng trầm.

Tử vi sự nghiệp tuổi Thân tháng 10/2023

Tử vi tháng 10/2023 con Khỉ âm lịch, chịu ảnh hưởng của thứ ba Hải Thái, dự đoán sẽ là một tháng gặp nhiều khó khăn, vất vả đối với con giáp. Trong công việc có rất nhiều trở ngại, cả nguyên nhân  khách quan và chủ quan. 
  
Cơ hội  phát triển gần như không có, bạn khó đạt được hạnh phúc như mong muốn, mục tiêu còn rất xa và muốn thành công thì phải trải qua rất nhiều thử thách, khó khăn hơn ai hết. 
 
Bạn còn thiếu tinh thần cố gắng, điều này phần nào ảnh hưởng đến hiệu quả công việc. Mỗi khi có vấn đề nảy sinh, điều đầu tiên cung hoàng đạo này nghĩ đến là trốn tránh thay vì tìm  giải pháp. Ngoài ra, bạn sẽ thường xuyên mắc sai lầm do đầu óc không minh mẫn, sẽ mắc phải những sai lầm khó hiểu vì đây đều là những công việc quen thuộc. 
 
Ngay bây giờ, nếu bạn  không sớm cải thiện và lấy lại sự tập trung cần thiết, bạn có thể đánh mất niềm tin của người quản lý. Nếu điều này tiếp tục, việc có cơ hội thực hiện những nhiệm vụ quan trọng sẽ khó khăn hơn và việc thăng tiến sẽ càng trở nên vô vọng. Càng  về cuối năm, bạn càng phải trau chuốt mọi cơ hội  thể hiện bản thân,  không có thời gian để thư giãn, nếu không công sức của bạn sẽ dễ dàng đổ vỡ. 
 
Để không tạo áp lực cho bản thân, bạn cũng nên đặt ra cho mình những mục tiêu có thể đạt được và đừng đặt ra những mục tiêu quá viển vông hoặc quá xa vời, nếu không bạn sẽ chỉ khiến bản thân thất vọng  và  khiến người khác nghĩ rằng bạn là người “nói hay hơn”. hơn anh ta". Ngoài ra, Nguyệt Lệnh rơi xuống cõi chết và ngôi sao ác quỷ Am Sát hiện ra với số phận, cảm nhận được kẻ ác sẽ gây rắc rối, nhắc nhở Thân rằng mình không thể  đề phòng. Trong công việc, bạn có thể gặp phải tin đồn tuy  không ảnh hưởng tới công việc  nhưng có thể gây tổn hại đến danh tiếng của bạn. 
 
Ngoài ra, do sự nghiệp phát triển không như ý, tính cách của bạn khá nóng nảy, dễ mất kiên nhẫn và thiếu kiên nhẫn. Nếu gặp điều gì khó chịu hoặc  ai đó dùng lời lẽ khiêu khích, bạn lập tức thể hiện thái độ rất gay gắt, thậm chí lớn tiếng cãi vã. Khi tình huống này xảy ra thì càng bất lợi cho bạn, đôi khi nó còn có thể là một cái bẫy  mà kẻ xấu đã giăng sẵn chỉ chờ bạn sa vào đó. Khi đối mặt với tin đồn, bạn nên kiềm chế cảm xúc của mình tốt hơn. Phản ứng của bạn càng  mạnh mẽ thì càng dễ bộc lộ  khuyết điểm và tạo cớ để kẻ xấu lợi dụng bạn. Hãy sử dụng trí thông minh và tài năng của mình một cách khéo léo để giải quyết  những vấn đề này. 
 
Đồng thời, nếu không có nhiều cơ hội phát triển, người tuổi Khỉ phải tích cực đấu tranh thay vì thụ động phản ứng. Nếu bạn chủ động hơn, cấp trên và đồng nghiệp cũng sẽ nhìn thấy thái độ cầu tiến của bạn, điều này sẽ có lợi hơn cho sự nghiệp tương lai của bạn.

Tử vi tài lộc tuổi Thân tháng 10/2023

Nhìn vào tử vi may mắn của năm con Khỉ tháng 10 năm 2023, về cơ bản đây không phải là một tháng kiếm tiền tốt đối với con giáp. Tình hình Tương Hạm và Âm Sát không thuận lợi nên vận khí của Thần khá eo hẹp, có nguy cơ thua lỗ. 
 
Tháng này, người lao động cổ trắng sẽ gặp nhiều vấn đề trong công việc, nếu không xử lý cẩn thận có thể  ảnh hưởng trực tiếp đến thu nhập của bạn, khiến mục đích tăng lương, thưởng  càng trở nên tốt hơn. Ngoài ra, mọi sai sót do  sự bất cẩn của chính bạn cũng sẽ phải tự bỏ tiền túi để khắc phục. 
 
Đối với thương nhân, sự phát triển ảm đạm, hàng hóa dễ không bán được và lợi nhuận  giảm mạnh. Bạn cũng có thể dễ dàng đưa ra những quyết định sai lầm, đánh mất lợi thế  thị trường hoặc mất nhiều thu nhập do đầu tư không hiệu quả. 
 
Đôi khi con giáp này thường trì hoãn, do dự nên dễ chậm chân hơn những con khác và bỏ lỡ những cơ hội kinh doanh sinh lời. 
 
Đầu tư bây giờ sẽ không có lợi cho vận mệnh của bạn nên đừng bỏ bê mọi thứ. Nếu bạn thực sự quan tâm đến một dự án cụ thể, trước tiên bạn có thể  tìm kiếm, thu thập thông tin và đưa ra quyết định sau, vẫn chưa quá muộn, đừng vội vàng.  Nhìn chung, Thani nên học cách tăng thu nhập và giảm chi tiêu trong tháng này, cũng như hạn chế mua sắm tùy ý. Chi phí sinh hoạt ngày càng tăng cao Nếu không có đủ nguồn  tài chính ổn định, bạn sẽ khó có thể đảm bảo cuộc sống và việc chăm sóc những người thân yêu của mình lại càng khó khăn hơn.

Tử vi tình duyên tuổi Thân tháng 10/2023

Thứ ba Thái độc ác cũng sẽ gây ra nhiều sóng gió trong đời sống tình cảm của những người sinh năm Bính tháng 10  này. Đây chính là nguyên nhân chính khiến bạn thường xuyên bị suy sụp tinh thần, luôn  buồn bã và không quan tâm đến điều gì khác.  
 
Tháng này, các mối quan hệ thường có những bất đồng, mâu thuẫn về nhiều thứ, thậm chí có thể vì điều đó mà mất đi một người bạn tốt. Hành vi của bạn  khiến những người xung quanh  khó chịu, bạn nên kiểm tra lại thái độ của mình. 
 
Ngoài ra, do bị kìm nén cảm xúc, thất vọng và cáu kỉnh, cung hoàng đạo này có xu hướng trút giận lên người bên cạnh, khiến mối quan hệ giữa hai bên ngày càng xấu đi và khoảng cách ngày càng xa hơn. Vợ chồng cãi nhau ảnh hưởng không tốt đến sự hòa thuận trong gia đình, đặc biệt là tâm lý của con cái. 
 
Đối với người độc thân, bạn dành phần lớn thời gian để  làm việc và kiếm tiền. Bạn không có nhiều thời gian cho bản thân. Việc bỏ bê các mối quan hệ thậm chí còn dễ dàng hơn, khiến việc tìm kiếm doanh nghiệp của bạn trở nên  khó khăn hơn. Nếu bản thân bạn không muốn bước vào những mối quan hệ thì số phận sẽ đến rồi  đi.

Tử vi sức khỏe tuổi Thân tháng 10/2023

Trong tháng Quý Hợi, áp lực gia tăng do nhiều vấn đề trong cuộc sống, nhiều trục trặc trong công việc  khiến trạng thái tinh thần của Thân khá khó khăn và thường xuyên căng thẳng. 
 
Thể chất của bạn sa sút khá nhanh,  nếu thiếu ý thức tự chăm sóc bản thân thì  sớm muộn gì bạn cũng sẽ mắc bệnh. 
 
Thời tiết thay đổi thất thường còn khiến cơ thể dễ mắc các triệu chứng khó chịu và nhiễm trùng, đặc biệt là hệ hô hấp cần được chăm sóc cẩn thận. Dù đây chỉ là những vấn đề nhỏ nhưng nếu  không cẩn thận, chúng  sẽ gây thêm rất nhiều rắc rối cho cuộc sống của bạn.