0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Ý nghĩa và tác dụng của vòng đá mắt hổ đỏ ? Địa chỉ cung cấp uy tín chất lượng

11/07/2021
Vòng đá mắt hổ đỏ là một trong những chế tác được người thợ thủ công chế tạo nên từ những viên đá mắt hổ thô qua nhiều công đoạn biến nó trở nên tinh xảo và có tính thẩm mỹ cao.

Vòng đá mắt hổ đỏ là một trong những chế tác được người thợ thủ công chế tạo nên từ những viên đá mắt hổ thô qua nhiều công đoạn biến nó trở nên tinh xảo và có tính thẩm mỹ cao. Vậy ý nghĩa của vòng đá mắt hổ đỏ và tác dụng thự sự của nó như thế nào hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời nhé.

vòng đá mắt hổ đổ

Đá Mắt Hổ đỏ là gì?

Thoạt nhìn bạn sẽ không để ý nhưng nếu nhìn kĩ đặc biệt là vào ban đêm thì những viên đá mắt hổ đỏ nhìn giống như mắt của loài hổ, đây là loại đá có chứa khoáng vật silicat và có cấu trúc vô định hình từ màu vàng tới màu đỏ nâu. Màu sắc của đá Mắt Hổ đỏ là do thành phần có chứa sắt, đồng và mangan...

Với hiệu ứng đẹp mắt nên loại đá này được sử dụng để làm ra những món đồ trang sức hay trang trí khác nhau.

Ý nghĩa của đá Mắt Hổ đỏ trong phong thủy

Vòng đá mắt hổ được xem là một lá bùa hộ thân tuyệt vời cho chủ nhân của nó với nhiều tác dụng khác nhau:

Giúp giảm stress, tinh thần thoải mái, tâm lý ổn định

Tăng sự tự tin, giúp đầu óc luôn minh mẩn để có được những quyết định sáng suốt

Là biểu tượng cho sự may mắn, tài lộc.

Lưu ý khi vệ sinh vòng tay đá Mắt Hổ đỏ

Để tăng thêm phần sáng bóng của vòng tay đá Mắt Hổ đỏ bạn cần đặc biết lưu ý trong việc vệ sinh vòng.

- Hạn chế để vòng tay đá Mắt Hổ đỏ tiếp xúc với các chất hóa học và các chất tẩy rửa. Bởi khi bị tiếp xúc trực tiếp chiếc vòng tay đá Mắt Hổ sẽ bị bao trùm một lớp màng mỏng bao quanh và rất khó rửa sạch.

Với những chia sẻ ở trên hy vọng đã giúp bạn có được cái nhìn tổng quan nhất về đá mắt hổ đỏ để qua đó có thể lựa chọn cho mình một vật phẩm phong thủy phù hợp nhất.

vòng đá mắt hổ đỏ

Đơn vị cung cấp vòng đá mắt hổ tin cậy

Là đơn vị chuyên cung cấp các dòng sản phẩm phong thủy nói chung và vòng đá mắt hổ đỏ nói riêng với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường chúng tôi luôn mong muốn đáp ứng nhu cầu tốt nhất cho khách hàng trên cả nước. 

Đến với chúng tôi bạn sẽ được trải nghiệm những sản phẩm tốt nhất với giá thành phải chăng cũng như được tư vấn tận tình và chu đáo từ đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm để thỏa mãn những thắc mắc mà bạn đang gặp phải. Mọi thông tin chi tiết vui lòng truy cập https://daquyanhvu.com/