0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Chọn Vòng Đeo Tay Đá Phong Thủy cho Nữ mệnh Kim thế nào cho chuẩn?

10/09/2021
Vòng đá phong thủy mệnh kim cho nữ là một trong những món đồ trang sức thịnh hành hiện nay với nhiều chị em tuy nhiên việc lựa chọn vòng như thế nào cho phù hợp thì không phải bạn nữ nào cũng biết. Và hôm nay tôi xin chia sẻ với các bạn về cách lựa chọn vòng phong thủy mệnh kim cho nữ chuẩn nhất.

Vòng đá phong thủy mệnh kim cho nữ là một trong những món đồ trang sức thịnh hành hiện nay với nhiều chị em tuy nhiên việc lựa chọn vòng như thế nào cho phù hợp thì không phải bạn nữ nào cũng biết. Và hôm nay tôi xin chia sẻ với các bạn về cách lựa chọn vòng phong thủy mệnh kim cho nữ chuẩn nhất.

vòng đá phong thủy mệnh kim cho nữ

Nữ mệnh Kim nên chọn vòng đeo tay thạch anh thế nào?

Trong các loại vòng đá hiện nay thì vòng đá thạch anh là loại được ưa chuộng hơn cả bởi tính thẩm mỹ cũng như phong thủy của nó đặc biệt với nữ mệnh kim mang tới nhiều điều may mắn, bình an cho chủ nhân.

Tại sao người ta lại chọn đá thạch anh phong thủy?

Vòng đá phong thủy mệnh kim thạch anh là một trong những loại đá quý hiêm có nguồn gốc 100% tự nhiên trải qua sự hình thành và phát triển của trái đất cùng vạn vật đá thạch anh được tạo nên với nguồn năng lượng vô cùng lớn có tác dụng rất tuyệt vời với người sử dụng.

Tuy nhiên thì đó phải là đá thạch anh được khai thác từ tự nhiên 100% mới có tác dụng phong thủy. Người ta lựa chọn đá thạch anh phong thủy là bởi phần nhiều đây vừa là loại đá quý lại vừa là loại đá có giá thành phù hợp với túi tiền.

vòng đá phong thủy mệnh kim

Nữ mệnh Kim chọn vòng đá thạch anh phong thủy thế nào cho chuẩn?

Vòng đá phong thủy mệnh kim cho nữ không giống như các loại vòng trang sức thông thường khác nên không thể tùy tiện lựa chọn mà cần phải chú ý tới những điểm dưới đây:

Chọn theo màu sắc của đá thạch anh

Đá thạch anh có nhiều màu sắc khác nhau có thể kể tới như: Hồng, đỏ, tím, trắng, vàng, đen…Tuy nhiên người mệnh kim không phải sử dụng màu sắc nào cũng được mà bạn cần lựa chọn màu sắc tương sinh tương hợp với mệnh này.

Màu sắc vòng tay phong thủy mệnh kim cho nữ: Theo thuyết ngũ hành tương sinh thì mệnh Thổ sinh Kim, vì vậy mà màu sắc phù hợp nhất dành cho các bạn nữ thuộc mệnh Kim màu vàng. Ngoài ra thì màu trắng thuộc màu bản mệnh cũng là màu vòng tay đá thạch anh phong thủy nên chọn lựa.

Đây là căn cứ để bạn có thể lựa chọn màu sắc vòng đá phong thủy cho mệnh kim của mình hãy nhớ lựa chọn chính xác để có được tác dụng hiệu quả nhất.

Nữ mệnh Kim thuộc các năm sinh nào

Nữ mệnh Kim thuộc các năm sinh: 1932 – 1992, 1940 – 2000, 1963 – 2023, 1941 – 2001, 1970 – 2030, 1954 – 2014, 1971 – 2031.1955 – 2015, 1984 – 1924, 1933 – 1993, 1962 – 2022, 1985 – 1925

Phân biệt độ thật giả qua độ cứng và năng lượng bức xạ

Thông thường thì khi mua vòng đeo tay đá thạch anh, người ta sẽ phân biệt theo thực nghiệm là đơn giản nhất. Tuy nhiên thì cách này cũng chỉ mang tính chất tương đối. Chẳng hạn như bạn có thể thử bằng cách:

Sử dụng lửa để đốt. Khuyến cáo không nên theo cách này vì sẽ không người bán nào đồng ý cho bạn thực hiện trước khi bạn quyết định mua. Bạn chỉ có thể thử tại nhà.

Chú ý đến cảm nhận của bản thân: Nếu ở gần đá phong thủy thạch anh, bạn sẽ cảm thấy cực kỳ dễ chịu, thoải mái. Và với những loại đá giả thì bạn sẽ chẳng cảm thấy bất cứ điều gì cả.

Với cách phân biệt trên đây, chúng tôi hy vọng rằng sẽ giúp các bạn nữ mệnh Kim nói riêng chọn được vòng đá phong thủy ưng ý và các bạn khác cũng chọn được vòng đá phong thủy chuẩn.