0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Đá mã não đỏ hợp mệnh gì ? Tác dụng và ý nghĩa của vòng đá mã não đỏ

02/04/2021
Vốn được xem là một trong những loại đá được ưa chuộng từ xa xưa, đá mã não đỏ được chọn để chế tác những vật dụng quý cho vua chú hay những món đồ cúng trong những nghi lễ

Vốn được xem là một trong những loại đá được ưa chuộng từ xa xưa, đá mã não đỏ được chọn để chế tác những vật dụng quý cho vua chú hay những món đồ cúng trong những nghi lễ. Ngày nay người dùng đã ứng dụng chúng để chế tạo ra những chiếc vòng tay đá mã não đỏ vừa là món đồ trang sức vừa là vật phẩm phong thủy.

vòng đá mã não đỏ

Nguồn gốc và đặc điểm của đá mã não đỏ

Theo khoa học, đá mã não đỏ có nguồn gốc từ thạch anh, và có công thức hóa học tương đối giống nhau. Tuy nhiên do cấu tạo vi hạt mà người ta dễ dàng chế tác đá mã não thành các đồ trang sức như : vòng tay đá mã não đỏ , mặt dây chuyền đá mã não đỏ...với độ tinh xảo cao, bề mặt bóng mịn, mang đến tính thẩm mỹ rất cao.

Công dụng và ý nghĩa của đá mã não đỏ

Với nhiều công dụng đã được người xưa áp dụng thì đá mã não đỏ được sử dụng để hạ sốt, giảm cảm, đầy hơi…

Cải thiện sức khỏe và tinh thần cho người sử dụng giảm mệt mỏi, stress…

Bên cạnh đó, Mã não đỏ được sinh ra từ hoạt động địa chất, trải qua hàng ngàn năm, hấp thu năng lượng của đất trời,bởi vậy, phong thủy cho rằng nó có tác dụng xua đuổi ma quỷ, những điều đen đủi, xui xẻo.

Không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà những vòng đá mã não đỏ còn giúp bạn may mắn và thuận lợi trong mọi công việc cuộc sống.

Vòng đá mã não đỏ hợp mệnh gì ? Sử dụng như thế nào cho phù hợp và hiệu quả

Trong phong thủy, vòng tay đá mã não đỏ rất phù hợp với người mệnh với người mệnh Hỏa, mệnh Thổ. Bởi vì màu đỏ là màu mang đến sự may mắn cho những người có bản mệnh này.

Việc đeo vòng đá hạn chế việc vòng bi vỡ hay xước điều này sẽ là điều không tốt nên khi vận động mạnh nên cởi vòng và để vào một nơi sạch sẽ.

vòng tay mã não đỏ

Đơn vị cung cấp vòng đá mã não chất lượng

Là đơn vị chuyên cung cấp các dòng sản phẩm đá phong thủy trên thị trường Việt Nam Đá Quý Anh Vũ đã và đang mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm tốt và chất lượng nhất hiện nay. Đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan tới dòng sản phẩm này để có được cho mình lựa chọn phù hợp nhất.

Có thể bạn quan tâm:

ĐÁ MÃ NÃO ĐEN HỢP MỆNH GÌ ? TÁC DỤNG VÀ Ý NGHĨA CỦA VÒNG ĐÁ MÃ NÃO ĐEN