0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Phật bản mệnh tuổi tý Thiên Thủ Thiên Nhãn những điều bạn nên biết

20/07/2021
Tuổi tý vẫn được biết tới có vị phật bản mệnh thiên thủ thiên nhãn với biểu tượng nghìn tay nghìn mắt để như thấy được nỗi khổ của dân gian để giang tay cứu giúp chúng sinh, là biểu tượng cho sự bao dung, từ bi đem tới bình an cho con người.

Tuổi tý vẫn được biết tới có vị phật bản mệnh thiên thủ thiên nhãn với biểu tượng nghìn tay nghìn mắt để như thấy được nỗi khổ của dân gian để giang tay cứu giúp chúng sinh, là biểu tượng cho sự bao dung, từ bi đem tới bình an cho con người.

Với người tuổi tý thì phật thiên thủ thiên nhãn hỗ trợ họ gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc cũng như cuộc sống mang tới những điều thuận lợi nhất, giúp họ có thêm ý chí và nghị lực vượt qua mọi khó khăn, gian khổ để hướng tới tương lai.

phật bản mệnh thiên thủ thiên nhãn

Phật bản mệnh tuổi tý – Quan Âm nghìn mắt nghìn tay, công lực mạnh mẽ, có thể nhìn thấu, nghe thấu trăm ngàn lẽ ở đời, dùng huệ nhãn soi tỏ khắp bốn phương tám hướng để thấu đạt những khổ đau, bi phẫn của con người. Quan Âm còn nổi tiếng là vị Phật có tấm lòng tư bi, cứu khổ cứu nạn, độ hóa chúng sinh.

Vì vậy mà những người tuổi Tý sinh năm 1948, 1960, 1972, 1984, 1996, 2008, 2020 đều nên đeo miếng ngọc Thiên Thủ Quan Âm Bồ Tát bên người. 

Tác dụng của Phật bản mệnh với người tuổi Tý

Phật thiên thủ thiên nhãn tuổi tý đem tới may mắn, thuận lợi cho chủ nhân với nguồn năng lượng lớn đây còn được xem là lá bùa khắc chế tà khí, yêu ma.

Bên cạnh đó, Phật Thiên Thủ Quan Âm Bồ Tát còn có khả năng bảo vệ người tuổi Tý khỏi những nguy hiểm, đem đến sự bình an, hạnh phúc.

Phật hộ mệnh tuổi tý giúp cho người đeo hướng tới những điều tốt đẹp và chân quý trong cuộc sống, giúp họ hoàn thiện hơn cũng như bao dung giúp đỡ mọi người xung quanh.

phật hệ mệnh tuổi tý

Là người mưu cầu danh vọng, người tuổi Tý nên thỉnh Phật Thiên Thủ Quan Âm Bồ Tát để nhận được sự phù hộ của Phật, giúp bạn vượt qua những khó khăn, thử thách trong cuộc sống. Nếu có lòng tin thực sự và khả năng phấn đấu trong công việc, thì sự nghiệp của bạn chắc chắn sẽ ngày càng đi lên, tiến tới. Bên cạnh đó, nếu chẳng may gặp phải vận xấu, Ngài sẽ tương trợ giúp bạn hóa dữ thành an, đem lại may mắn.

Phật bản mệnh tuổi tý với nhiều ý nghĩa và tác dụng phong thủy với người đeo hy vọng sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho bạn, tuy nhiên để vật phẩm có thể phát huy hết tác dụng của nó thì bạn cần lựa chọn đúng sản phẩm bằng đá tự nhiên.

Lựa chọn nhà cung cấp uy tín

Chúng tôi là đơn vị cung cấp mặt phật bản mệnh nói riêng và vật phẩm phong thủy nói chung trên toàn quốc trong nhiều năm qua, với khách hàng trên toàn quốc đã mua và sử dụng sản phẩm của chúng tôi đều cảm thấy rất hài lòng. Với sự tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp chúng tôi luôn mang tới sự hài lòng cho tất cả khách hàng, thông tin chi tiết vui lòng xem tại https://daquyanhvu.com/