0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Tác dụng đá mắt hổ xanh đen ? Bao nhiêu tiền 1 vòng

18/07/2021
Có thể nói những năm gần đây việc sử dụng vật phẩm phong thủy đang ngày càng trở nên phổ biến trong đó sử dụng trang sức phong thủy đang chiếm số lượng lớn người dùng. Với mục đích mang tới một nguồn năng lượng tích cực, may mắn trong cuộc sống.

Có thể nói những năm gần đây việc sử dụng vật phẩm phong thủy đang ngày càng trở nên phổ biến trong đó sử dụng trang sức phong thủy đang chiếm số lượng lớn người dùng. Với mục đích mang tới một nguồn năng lượng tích cực, may mắn trong cuộc sống.

Vòng đá mắt hổ được xem là một trong những vật phẩm được ưa chuộng hiện nay bởi tính thẩm mỹ cao và nguồn năng lượng lớn, mắt hổ cũng được chia làm nhiều loại khác nhau. Trong bài viết này tôi sẽ chia sẻ chi tiết với các bạn về vòng đá mắt hổ xanh đen để chúng ta hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này nhé.

đá mắt hổ xanh đen

Vòng tay đá mắt hổ xanh đen là gì?

Vòng đá mắt hổ xanh đen hay còn gọi là thạch anh mắt chim ưng - một loại vòng tay được chế tác từ đá mắt hổ. Đá có màu xanh đen, trơn bóng, đem lại giá trị thẩm mỹ cao khi sử dụng. Đá mắt hổ là một loại đá có thể phát sáng. Ắt hẳn có rất nhiều người đặt câu hỏi: Tại sao đá mắt hổ lại có thể phát sáng được như vậy?

Dưới góc độ quang học, đá mắt hổ chứa nhiều chất amiang, có thể phát sáng. Những vệt sáng trên đá có hình ảnh như mắt hổ nên mới gọi là đá mắt hổ xanh đen. Vào ban đêm, đá mắt hổ phát sáng rất đẹp, khi nhìn vào sẽ có cảm giác như mắt hổ thật đang nhìn xuyên thấu mọi thứ xung quanh.

Là vật phẩm phong thủy nên vòng đá mắt hổ đem lại may mắn, tài lộc, bình an cho chủ nhân khi sử dụng, bên cạnh đó đây còn là vật phẩm hỗ trợ giúp người dùng có thể trị bệnh hữu hiệu.

Giá vòng tay đá mắt hổ xanh đen

Hiện nay giá bán của vòng đá mắt hổ xanh có thể nói với nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào kích thước của đá để biết thêm thông tin chi tiết cụ thể bạn vui lòng truy cập: https://daquyanhvu.com/

vòng đá mắt hổ xanh

Tác dụng, ý nghĩa của vòng tay đá mắt hổ xanh đen

Là biếu tượng cho sức mạnh, quyền lực, vốn có nguồn năng lượng tích lũy lơn nên có thể xua đuổi tà khí.

Là vật phẩm mang tính thời trang cao, sang trọng và đẳng cấp.

Vòng tay đá mắt hổ xanh đen có công dụng đem lại tài vận, giàu có và sự may mắn cho bạn. Ngoài ra, vòng tay còn có tác dụng kích thích suy nghĩ, lòng dũng cảm, sự nỗ lực để tạo lập thành công. Nguồn năng lượng mạnh mẽ phát ra từ vòng tay giúp bạn vững vàng về tâm lý để đưa ra nhiều quyết định lớn.

Những ai thích hợp để đeo vòng đá mắt hổ xanh đen?

Về mặt thời trang thì bất kỳ ai, độ tuổi nào thì cũng đều có thể đeo vòng đá mắt hổ xanh lục xong để có thể phát huy hết tác dụng phong thủy của nó thì phải là người hợp mệnh.

Theo ngũ hành tương sinh tương khắc thì những người mệnh thủy và mộc đều có thể đeo vòng đá mắt hổ xanh đen này.

Cách chọn số hạt vòng đá mắt hổ xanh đen phù hợp

Khi chọn vòng đá mắt hổ, bạn nên chú ý một số yếu tố sau để chọn vòng phù hợp phong thủy nhất.

Số hạt theo quan niệm vòng luân hồi

Số hạt vòng tượng trưng cho 4 cung “Sinh – Lão – Bệnh – Tử” luân hồi trong phong thủy. Qua đó, nếu chọn được số hạt chia 4 dư 1 như 13, 17, 21, 25 sẽ là đẹp nhất, vì những con số đó rơi vào cung Sinh. Bên cạnh đó, có thể chọn số vòng chia 4 dư 2 thuộc cung Lão như 10, 14, 18. Cần tránh chọn số vòng chia hết cho 4 thuộc cung Tử.

Lưu ý gì khi mua vòng đá mắt hổ xanh đen?

Hiện nay có thể dễ dàng tìm kiếm trên thị trường những chiếc vòng đá mắt hổ xanh đen tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng chất lượng và đá tự nhiên 100%, trên thị trường hiện nay có không ít những sản phẩm đá nhân tạo nên nếu nhìn bằng mắt thường thì người dùng rất khó có thể phát hiện ra.

Chính vì thế mà việc lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín và chất lượng là điều cần thiết nhất, nếu bạn vẫn đang còn phân vân chưa biết lựa chọn thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể và chi tiết.