0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

ĐÁ MẮT HỔ XANH ĐEN HỢP MỆNH GÌ ???

24/02/2021
Đá mắt hổ nói riêng và đá phong thủy nói chung đã và đang trở thành một trong những vật phẩm được người dùng săn đón và ưa chuộng hiện nay.

Đá mắt hổ xanh đen nói riêng và đá phong thủy nói chung đã và đang trở thành một trong những vật phẩm được người dùng săn đón và ưa chuộng hiện nay. Trong loạt bài viết về đá mắt hổ hôm nay tôi sẽ giới thiệu với các bạn về loại đá mắt hổ xanh đen, ý nghĩa và tác dụng của nó như thế nào ??? Đá mắt hổ xanh đen hợp mệnh gì những ai phù hợp để đeo ???

đá mắt hổ xanh đen

Vòng Đá Mắt Hổ Xanh Đen là gì?

Tên tiếng Anh của Vòng tay đá mắt hổ màu xanh đen là Tiger’s Eye. Loại vòng đá này được làm từ đá mắt hổ có màu sắc xanh đen như mật, trơn bóng và hết sức đẹp đẽ. 

Theo phong thủy thì đá mắt hổ xanh đen được xem là sẽ mang tới sự may mắn cũng như tài lộc. Bên cạnh đó thì nó còn được xem là biểu tượng cho sức mạnh, quyền lực nên việc sử dụng vòng đá mắt hổ xanh sẽ giúp kích thích lòng dũng cảm, gan dạ, mạnh mẽ và quyết đoán của chủ nhân.

Bên cạnh đó, vòng đá mắt hổ xanh đen còn là thứ mang lại sự ổn định và vững vàng về mặt tâm lý, cân bằng cảm xúc. Cũng như tăng cường sự tự tin và óc sáng tạo, khả năng tập trung cho người dùng.

Những ai thích hợp đeo Vòng Đá Mắt Hổ Xanh Đen?

Có thể thấy được tác dụng và ý nghĩa của vòng đá mắt hổ xanh lục là cực kỳ to lớn xong không phải ai cũng hợp để sử dụng loại đá mắt hổ này, chỉ những người có mệnh hợp với màu sắc này mới có thể phát huy được hết tác dụng của đá mà thôi.

Trong phong thủy theo ngũ hành thì những người mệnh mộc và hỏa hợp với màu xanh bởi nó là màu sắc tương sinh và tương hợp với những người mệnh này.

Những người có mệnh Mộc và mệnh hỏa đeo vòng tay đá mắt hổ xanh đen sẽ luôn gặp thuận lợi trong đời sống và thành công trong sự nghiệp. Hơn nữa, vòng đá mắt hổ màu xanh đen giúp người có mệnh Mộc và mệnh Hỏa phát huy được toàn bộ những tài năng của bản thân. 

Lựa chọn đá mắt hổ xanh đen chất lượng ở đâu ?

Là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm vòng đá phong thủy nói chung và vòng đá mắt hổ xanh đen nói riêng trên thị trường, Đá Quý Anh Vũ đã và đang mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm tốt và chất lượng nhất hiện nay.

Bài viết liên quan

Đá mắt hổ vàng nâu hợp mệnh gì

Vòng tay đá mắt hổ nâu đỏ hợp mệnh gì