0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Tổng quan tử vi tuổi Canh Thân 1980 năm 2023 nữ mạng

25/10/2022
Tử vi tuổi canh thân 1980 nữ mạng trong năm 2023 sẽ như thế nào có thuận lợi và khó khăn gì hãy cùng Phong Thủy Anh Vũ đi tìm hiểu cụ thể qua bài viết này nhé.

I.    Tổng quan tử vi tuổi Canh Thân 1980 năm 2023 nữ mạng

Tử vi tuổi canh thân 1980 nữ mạng trong năm 2023 sẽ như thế nào có thuận lợi và khó khăn gì hãy cùng Phong Thủy Anh Vũ đi tìm hiểu cụ thể qua bài viết này nhé.
Với nhưng người sinh năm 1980 nữ mạng thuộc mệnh mộc, trong năm 2023 này tương khắc với ki bạch kim, nhưng xét về thiên can thì mọi việc đều được chuyển nguy thành an.
Canh thân nữ mạng 2023 sẽ có sao chiếu mệnh là Thái Bạch, đây là chòm sao mang tới cho họ những rắc rối nhỏ trên con đường công danh sự nghiệp, Song, mệnh chủ cần tránh quá lo lắng vì cơ bản những tai ương của sao Thái Bạch có thể được khai trừ nếu biết hóa giải đúng cách.

tử vi canh thân nữ mạng 2023

II. Luận giải tử vi 2023 tuổi Canh Thân trên các phương diện

1.    Công việc, sự nghiệp

Canh thân nữ mạng 2023 có sự nghiệp tương đối ổn định không có nhiều biến động trong công việc, nên lời khuyên cho tuổi này nên dành thời gian để học hỏi trau dồi kiến thức kỹ năng để tích lũy thêm kinh nghiệm cho hành trình sự nghiệp của bạn.

Còn với những người mong muốn thử sức kinh doanh thì nên xem xét và cân nhắc kỹ càng, nên lựa chọn những ưu tiên mà ít gặp rủi ro, hãy chuẩn bị cho mình thật chu đáo về mọi thứ.

2.    Tài chính

Về vấn để tiền tài của nữ mạng canh thân 2023 cũng gọi là có nhưng mà không nhiêu , hãy cân nhắc khi chi tiêu những việc cần thiết.

Nếu muốn đầu tư kinh doanh thì nên lựa chọn những cơ hội mà tính an toàn cao, dù lợi nhuận mang lại là không nhiều song nó giúp bạn có thể bảo toàn được số tiền kiếm được.

3.    Tình duyên, gia đạo

Trong năm nay nữ mạng canh thân nên tránh những hiểu lầm, hãy chia sẻ cùng như tìm hiểu nguyên nhân khi có vấn đề trong gia đạo.

4.    Sức khỏe

Trong năm 2023 này nhìn chung nữ canh thân không gặp vấn đê gi quá nghiêm trọng về sức khỏe, hãy chú ý ăn uống, luyện tập thể thao để tăng cường sức khỏe.

5.    Sao chiếu mạng

Có thể nói tử vi nữ canh thân năm 2023 sẽ chịu ảnh hưởng của sao Thái Bạch nên có thể gặp bất lợi về vấn đê tiền bạc nên bạn cần nâng cao cảnh giác trong vấn đê này.

Hạn chế việc cho người khác vay mượn, nếu có thể thì hãy xem xét cân nhắc kỹ lưỡng trước khi lam điều này, hãy thử sức ở những dự án vốn nhỏ.

6. Màu hợp tuổi

Sử dụng màu sắc phong thủy hợp tuổi là một trong những cách hiệu quả để cải thiện vận khí. Nữ Canh Thân thuộc mệnh Mộc, nếu muốn hóa giải bớt vận xui và thu hút thêm tài lộc trong năm Quý Mão 2023, thì nên sử dụng những màu sắc sau đây: Xanh lá cây, đen, xanh nước biển…

Vât phẩm phong thủy nên đeo

Vòng tam hợp quý nhân thân tý thìn giúp kỵ tà hóa sát mang lại may mắn cho gia chủ khi sử dụng, bên cạnh đó vòng cũng được khai quang trì chú nên mang lại tác dụng lớn cho chủ nhân.

vòng tam hợp thân tý thìntam hợp thân tý thìn