0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Tử vi ất mão 1975 nam mạng năm 2023

29/12/2022
Có thể thấy việc xem tử vi năm mới 2023 là điều mà nhiều người quan tâm hiện nay bởi năm mới 2023 cũng sắp sang việc biết được những dự báo trong năm sẽ mang tới cho bản mệnh

Có thể thấy việc xem tử vi năm mới 2023 là điều mà nhiều người quan tâm hiện nay bởi năm mới 2023 cũng sắp sang việc biết được những dự báo trong năm sẽ mang tới cho bản mệnh những lựa chọn đúng đắn nhất để từ đó có được cái nhìn và đánh giá tổng quan nhất.

Hôm nay chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn về tử vi ất mão 1975 nam mạng trong năm 2023. Sau đây là nội dung chi tiết.

Xét về ngũ hành, nam mạng tuổi Ất Mão thuộc mệnh Thủy, cụ thể là Đại Khe Thủy (Nước khe lớn), tương sinh với ngũ hành của năm Quý Mão là Kim Bạch Kim (Vàng pha bạc). Bên cạnh đó, mệnh chủ cũng có thiên can Ất tương sinh với Quý của năm 2023. Đây là dự báo cho một năm đầy may mắn của bạn mệnh trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống, hãy cùng tôi tham khảo chi tiết ngay dưới đây nhé.

tử vi ất mão 1975 nam mạng 2023

1.    Công việc, sự nghiệp

Trong năm nay sự nghiệp của gia chủ có khá nhiều biến động nên bạn cần có một tình thần vững vàng, ý chí quyết tâm cao để vượt qua những khó khăn thì tương lai tươi sáng sẽ đến với bạn.

Cũng trong năm nay bạn nên hạn chế cho vay mượn đặc biệt với số tiền lớn, trong đầu tư làm ăn thì cũng nên chọn những người thực sự tin tưởng nhé. Những điều này sẽ giúp bạn tránh được những bất trắc, ngăn chặn được những điều đáng tiếc có thể xảy ra.

2.    Tài chính

Tài chính trong năm không có gì quan trọng bạn vẫn có đồng ra đồng vào một cách thoải mái, tuy nhiên cũng nên chú trọng kẻo bị tiểu nhân chơi xấu dẫn tới những tổn thất không đáng có về kinh tế. Hãy chú trọng và tập chung cho đầu tư cá nhân bạn nhé.

3. Tình duyên, gia đạo

Trong năm nay chuyện gia đình bạn phải vượt qua những thử thách nhỏ và đây cũng là lúc để bạn thể hiện được bản lĩnh của một người trụ cột trong gia đình, vốn là người luôn biết cách mềm rắn đúngl lúc chắc chắn những điều này sẽ không thể làm khó được bạn từ đó giúp cho không khí trong gia đình luôn hòa thuận.

4.    Sức khỏe

Thêm tuổi thì sức khỏe của bản mệnh cũng chịu ảnh hưởng ít nhiều trong năm nên chú ý tới thể chất và tinh thần, hãy luyện tập thể dục đi bộ nhẹ nhàng sẽ giúp bạn thư thái và thoải mái hơn. Bên cạnh đó việc cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng trong bữa ăn cũng vô cùng cần thiết.

Song song đó, mệnh chủ cũng cần phải luôn giữ cho mình một tinh thần lạc quan và suy nghĩ tích cực. Điều này không chỉ giúp đời sống tinh thần trở nên thoải mái hơn mà về mặt phong thủy, nó còn giúp thu hút nhiều vận khí cát lành đến với cuộc sống.

Sao chiếu mạng

Năm nay Ất Mão 1975 nam mạng năm 2023 này sẽ gặp phải sao Thái Bạch đây là 1 trong 3 chòm sao hung tinh nhưng cũng không phải vì thế mà bạn quá nên lo lắng, chỉ cần bạn để ý kỹ lưỡng và tỉnh táo trong mọi việc là có thể vượt qua.

Màu hợp tuổi

Theo luận giải ngũ hành bản mệnh năm 1975, những gam màu sẽ giúp quý ông tuổi Ất Mão gia tăng vận may, xua tan vận xấu, điển hình như: Đen, xanh nước biển, trắng, xám, vàng nhạt…

Vật phẩm phong thủy nên mang

Một chiếc vòng tay tam hợp hợi mão mùi là sự lựa chọn hoàn hảo cho chủ nhân tuổi ất mão 1975 nam mạng trong năm 2023 với tác dụng:

Trừ tà hóa sát
Kích hoạt tài lộc
May mắn Bình an

vòng tam hợphợi mão mùi