0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Tử vi ất sửu 1985 nữ mạng 2023

19/11/2022
Để biết tử vi ất sửu 1985 nữ mạng năm 2023 trên các phương iện công danh sự nghiệp, tiên tài, tình cảm, gia đạo, sức khỏe…

Để biết tử vi ất sửu 1985 nữ mạng năm 2023 trên các phương iện công danh sự nghiệp, tiên tài, tình cảm, gia đạo, sức khỏe…như thế nào để có thể nắm bắt được cơ hội cũng như biết trước được những điều xấu để phòng tránh. Hãy cùng chúng tôi đi vào chi tiết ngay sau đây nhé.

tử vi ất sửu 2023

Chi tiết tử vi tuổi Ất Sửu năm 2023 nữ mạng

Xét về Thiên can: Tuổi nay trong năm nay không gặp nhiều rào cản trên con đường công danh sự nghiệp, làm càng nhiều thì được hưởng nhiêu, càng nỗ lực cố gắng thi thành công càng lớn.

Xét về Địa chi: Trong năm nay tiền bạc với ất sửu nữ mạng khá thoải mái, không phải bận tâm quá nhiêu nên cuộc sống vui vẻ. Trong làm ăn cần tính toán kỹ lưỡng là sẽ đạt được mục đích.

Xem tử vi 2023 tuổi Ất Sửu nữ mạng theo vận niên

Trong năm mới này ất sửu nữ mạng sẽ gặp vận niên Trư phùng hỏa đây là điều không được may mắn nên trước khi làm một điều gì hãy cân nhắc thật kỹ càng kẻo mang họa vào thân.

Về tình cảm thì lại hoàn toàn ngược lại cuộc sống tình cảm gia đình thuận hòa, vui vẻ không phải lo nghĩ hay cãi vã trong gia đình.

Lời khuyên trên từng phương diện

Về công việc: 

Công danh trong năm nay có sự thăng tiến, càng chịu khó thì lại thu được càng nhiều thành công liên tục sẽ tới. 

Về tiền bạc: 

Thoải mái về tài chính, có nguồn thu nhập từ nhiều nguồn nên cuộc sống sẽ trở nên thoải mái và nhàn hạ hơn nhiều so với năm 2022.

Về tình duyên: 

Nhân duyên rộng mở, trong năm có nhiều hỷ tín. Đời sống tinh thần có nhiều khởi sắc, ít sầu lo muộn phiền.

Về sức khỏe: 

Sức khỏe không vướng phải tật bệnh nghiêm trọng, song bản mệnh vẫn nên chú ý vấn đề đi lại kẻo va chạm, đụng xe đụng cộ.

Vật phẩm phong thủy nên mang

Một chiếc vòng tay tam hợp tỵ dậu sửu là sự lựa chọn hoàn hảo cho chủ nhân tuổi ất sửu 1985 nữ mạng trong năm 2023 với tác dụng:

Trừ tà hóa sát
Kích hoạt tài lộc
May mắn Bình an
 

vòng tam hợp tỵ dậu sửuvòng tay tam hợpvòng tỵ dậu sửu