0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Tử vi Bính Dần 1986 nam mạng năm 2023

24/11/2022
Xem tử vi tuổi bính dần 1986 nam mạng năm 2023 về công danh sự nghiệp, tình cảm gia đạo, sức khỏe… sẽ như thế nào tốt hay xấu, cách hóa giải ra sao ? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Xem tử vi tuổi bính dần 1986 nam mạng năm 2023 về công danh sự nghiệp, tình cảm gia đạo, sức khỏe… sẽ như thế nào tốt hay xấu, cách hóa giải ra sao ? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

1.    Xem tử vi 2023 Bính Dần nam mạng theo Can chi, ngũ hành

Bính gặp Quý bình hòa đây là báo hiệu cho một năm với nhiều cơ hội mới trong công việc, làm ăn của tuổi này, sự nghiệp phát triển mở mang thêm nhiều mối quan hệ đồng thời ít gặp rủi ro trở ngại.

Dần gặp Mão bình hòa nên chuyện tình cảm hay các mối quan hệ bên ngoài đêu thuận lợi nên nếu bạn biết nắm bắt thời cơ sẽ thành công mỹ mãn.

tử vi bính dần 1986 nam mạng 2023

Xem vận hạn tuổi Bính Dần năm 2023 nam mạng theo tuổi âm

Tam Tai 2023: Năm nay bính dần 1986 nam mạng không phạm tam tai nên có thể thoải mái tự do đâu tư, mở mang mối quan hệ làm ăn.

Kim Lâu 2023: Tuổi Bính Dần không phạm Kim Lâu, có thể tính chuyện đại sự như xây dựng nhà cửa, kết hôn…

Lời khuyên trên từng phương diện

Về công việc: 

Năm nay là một năm thuận lợi để phát triển công việc sự nghiệp nên cần cố gắng hết sức để có được thành tựu cao nhất. Bên cạnh đó cũng được quý nhân phù trợ trong mọi việc nên cần cố gắng tận dụng để mang lại thắng lợi.

Về tiền bạc:

Về tài chính năm nay bính dần nam mạng không phải quá lo lắng bởi họ làm ra được cuộc sống no đủ nhưng cũng cần phải chi tiêu hợp lý, tránh phung phí.

Về tình duyên:

Chuyện tình cảm trong năm nay vô cùng thuận lợi gia đình hòa thuận không có xung đột lớn xảy ra, vợ chồng luôn cố gắng vì gia đình, người độc thân có cơ hội tìm kiếm được bạn đơi.

Về sức khỏe: 

Vì ham công tiếc việc nên sức khỏe chịu ảnh hưởng và sa sút nên việc nghỉ ngơi cân bằng là hết sức quan trọng.

Vật phẩm phong thủy nên mang

Một chiếc vòng tay tam hợp dần ngọ tuất là sự lựa chọn hoàn hảo cho chủ nhân tuổi bính dần 1986 nam mạng trong năm 2023 với tác dụng:

Trừ tà hóa sát
Kích hoạt tài lộc
May mắn Bình an
vòng tam hợp quý nhânvòng tay tam hợp