0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Tử vi Bính Thìn 1976 nam mạng năm 2023

24/12/2022
Cùng luận giải về tử vi tuổi Bính Thìn 1976 nam mạng trong năm 2023 này để biết được những thuận lợi cũng như khó khăn mà bản mệnh gặp phải trong năm để từ đó có cho mình những hướng đi phù hợp nhất.

Cùng luận giải về tử vi tuổi Bính Thìn 1976 nam mạng trong năm 2023 này để biết được những thuận lợi cũng như khó khăn mà bản mệnh gặp phải trong năm để từ đó có cho mình những hướng đi phù hợp nhất.

Xem tử vi 2023 Bính Thìn nam mạng theo Can chi, ngũ hành

Về Thiên can: 

Bính gặp Quý là bình hòa bạn tự thân vận động, tự làm tự ăn không có sự giúp đỡ từ những người xung quanh hay người thân.

Về Địa chi: 

Vận khí trong năm không được thuận lợi, công việc gặp nhiều khó khăn và trở ngại.

Xét về ngũ hành: 

Sức khỏe có phần bị giảm sút trong năm, gia đình cũng có nhiều biến cố, vợ chồng hay xảy ra mâu thuẫn.

=> Tiểu kết: 

Trong năm nay nam mạng Bính Thìn 1976 có thể phải đương đầu với nhiều thử thách và khó khăn, chỉ có thể dựa vào năng lực và sự quyết tâm của bản thân để tháo gỡ và vượt qua những trở ngại này. Cần chú ý tới sức khỏe của mình trong năm.

Xem vận hạn tuổi Bính Thìn năm 2023 nam mạng theo tuổi âm

Tam Tai 2023: 

Năm nay Bính Thìn có hạn tam tai nên cần hết sức cẩn trọng trong mọi việc, khi làm việc gì hãy tìm hiểu kỹ và làm tới cùng tránh bỏ giữa chừng làm hao tốn tiền bạc và công sức.

Kim Lâu 2023: 

Bính Thìn nam mạng phạm Kim Lâu nên không phù hợp để mua hay xây nhà.

Hoang Ốc 2023: Tuổi Bính Thìn phạm Hoang Ốc, không tốt cho việc làm nhà trong năm.

tử vi bính thìn 1976 nam mạng 2023

Lời khuyên trên từng phương diện

Về công việc: 

Có thể nói trong năm nay công việc của bản mệnh tương đối khó khắn và không quá thuận lợi, phải tự mình gánh vác và giải quyết mọi việc. Tuy nhiên vốn là người có năng lực và tự tin cùng với những kinh nghiệm đã có thì mọi việc cũng sẽ trở nên suôn sẻ. Hãy là người luôn hòa đồng, không nên gây hấn với người khác có thể rước họa vào thân.

Về tiền bạc: 

Bởi công việc không được thuận lợi nên phần nào đó đã ảnh hưởng ít nhiều tới thu nhập của nam mạng Bính Thìn 2023 này, nên điều này cũng nhắc nhở bạn cần hết sức cẩn trọng trong mọi việc, không nên mạo hiểm đầu tư trong năm nay.

Về tình duyên: 

Trong gia đình có nhiều mâu thuẫn, khúc mắc nên cần giảm cái tôi của bạn đi để mọi chuyện được giải quyết nhanh chóng. Hãy chia sẻ với người bạn đời của mình để hiểu và thông cảm cho nhau trong mọi việc.

Về sức khỏe:

Sức khỏe trong năm nay bản mệnh cần đặc biệt chú ý, nâng cao thể trạng và chăm sóc sức khỏe tốt nhất để có được thể trạng sung mãn, bên cạnh đó đi lại bằng xe cộ trong năm cùng hết sức cẩn trọng.

Vật phẩm phong thủy nên mang

Một chiếc vòng tay tam hợp thân tý thìn là sự lựa chọn hoàn hảo cho chủ nhân tuổi Bính Thìn 1976 nam mạng trong năm 2023 với tác dụng:

Trừ tà hóa sát
Kích hoạt tài lộc
May mắn Bình an

vòng tam hợp thân tý thìnvòng tay thân tý thìnvòng tam hợp quý nhân thân tý thìn