0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

TỬ VI CANH THÂN 1980 NỮ MẠNG NĂM 2022

18/11/2021
"Xem tử vi tuổi Canh Thân năm 2022 nữ mạng đối với những người tuổi Canh Thân 1980 nữ mạng thì năm Nhâm Dần là một năm có sự hội tụ nhiều những cát lợi, may mắn cho công việc. Triển khai các công việc trong năm này đều có sự giúp sức của quý nhân. 

Xem tử vi tuổi Canh Thân năm 2022 nữ mạng đối với những người tuổi Canh Thân 1980 nữ mạng thì năm Nhâm Dần là một năm có sự hội tụ nhiều những cát lợi, may mắn cho công việc. Triển khai các công việc trong năm này đều có sự giúp sức của quý nhân. 

Các chuyển biến phương diện cuộc sống, sao chiếu, vận hạn, tháng tốt - xấu trong năm Nhâm Dần sẽ có trong phần luận về tử vi tuổi Canh Thân nữ mạng năm 2022. Dựa vào những thông tin này, người nữ mạng sinh năm 1980 có thể chuẩn bị tốt nhất cho những kế hoạch công việc trong năm Nhâm Dần 2022.

 

Tổng quan về tử vi tuổi Canh Thân năm 2022 nữ mạng 

- Vận mệnh tuổi Canh Thân năm 2022 nữ mạng : Hội tụ nhiều khả năng vượt trội hơn người, dù trong hoàn cảnh như thế nào cũng có thể vượt qua là những ưu điểm của người tuổi Canh Thân nữ mạng. Đôi khi trong cuộc sống người này chủ quan có phần thái quá nên ảnh hưởng tới công việc, thậm chí còn dẫn tới thất bại. Trong cuộc đời của người nữ tuổi này trải qua nhiều biến động về tình duyên lẫn công danh. Ở tiền vận phát triển lúc mạnh nhưng lại có lúc không thể duy trì công việc. Đến thời kỳ trung vận thì bị chao đảo. Đa phần phải tới hậu vận mới được an định.

- Khái quát tử vi Canh Thân nữ mạng năm 2022: Đối với tuổi Canh Thân thì năm nhâm Dần cũng là một năm khá may mắn trong mọi việc gặp được quý nhân giúp đỡ, tiền bạc hanh thông. Ra ngoài người nữ tuổi này ngoại giao và liên kết được nhiều với các mối làm ăn và có tin vui đưa tới. Tuy nhiên về sức khỏe phải lưu ý các bệnh liên quan tới thiếu máu.

Tử vi canh thân 1980 nữ mạng 2022

II. Xem vận hạn tuổi Canh Thân năm 2022 nữ mạng theo sao hạn

1. Tử vi Canh Thân 2022 nữ mạng theo thiên can địa chi

- Thiên Can: Thiên can người tuổi 1980 Canh (Kim) gặp năm 2022 Nhâm (Thủy) là Sinh Xuất: Phương diện tài chính năm Nhâm Dần có sự thay đổi lớn, tiền bạc làm ra tiêu pha nhiều, đồng thời cần chú ý sức khỏe không mấy tốt, đau ốm phải lâu ngày mới khỏi.

- Địa Chi: Xem bói tử vi tuổi Canh Thân năm 2022 nữ mạng về địa chi của tuổi Thân gặp năm Dần là quan hệ Lục Xung => Xấu: Đây là năm có thể phải đi lại nhiều. Tiền bạc kiếm được nhưng lại không giữ được. Đau ốm năm này lâu khỏi.

- Tứ trụ: Thiên Thuận, Địa Sinh: Theo tử vi tuổi Canh Thân nữ mạng năm 2022 đây là dự báo cho thuận lợi về kinh doanh làm ăn trong năm 2022. Nếu gặp bất lợi, khó khăn sẽ được người khác giúp đỡ. Trong nhà hoặc bản thân xảy ra những chuyện không hay dẫn đến tinh thần bất an, luôn cảm thấy lo lắng hoặc suy nghĩ nhiều, nhất là chuyện tình cảm của vợ chồng.

2. Xem bói tử vi nữ mạng 1980 năm 2022 theo ngũ hành

- Ngũ hành bản mệnh: Mạng Mộc của người tuổi Canh Thân gặp năm Kim Tương khắc => Xấu: Chú ý năm này dễ bị ốm đau, công việc thì khó khăn còn làm ăn dễ thua lỗ. Gia súc trong nhà khó nuôi và cẩn thận mối quan hệ của anh em trong nhà.

- Ngũ hành cung phi: Xem tử vi tuổi Canh Thân nữ năm 2022 cho thấy Cung Phi tuổi người nữ mạng tuổi 1980 Tốn (Mộc) gặp Năm Nhâm Dần Khôn (Thổ) là Khắc xuất => Trung bình: Mọi việc tiến hành trong năm Nhâm Dần tự Thân cố gắng, không được giúp đỡ từ người Thân. Có thể mất trộm tiền bạc của cải trong năm này.

Xem tử vi tuổi Canh Thân năm 2022 nữ mạng theo tháng sinh

Tháng 1: Nếu người nữ tuổi Canh Thân sinh vào tháng 1 là mùa thuận sinh nhưng trong năm Nhâm Dần chủ về tương khắc nên công việc không phát triển như dự tính ở thời điểm ban đầu. Ngoài ra cần lưu ý về chuyện tình cảm của gia đình cũng như sức khỏe của bản thân không được tốt.

Tháng 2: Xem tử vi Canh Thân 2022 nữ mạng cho biết đây là tháng sinh người tuổi này nữ mạng chú ý trong năm Nhâm Dần 2022 có thể tiềm ẩn nhiều chuyện xấu xảy tới. Chính bởi làm việc gì cũng nên có sự tính toán kỹ lưỡng trước khi tiến hành. Ra ngoài trong năm lưu ý về vấn đề sức khỏe và tình cảm của thành viên gia đình không có chuyển biến tích cực.

Tháng 3: Xem tử vi tuổi Canh Thân nữ 1980 năm 2022 khi sinh vào tháng 3 Âm lịch thì trong năm Nhâm Dần chú ý về sức khỏe, tình cảm gia đạo cũng như công việc có thể có những thay đổi không được như ý muốn.

Tháng 4: Sinh vào tháng này trong năm Nhâm Dần người tuổi Canh Thân nữ mạng chú ý nhiều bất lợi xảy đến. Nếu muốn tiến hành công việc thì nên chọn thời điểm những tháng cuối năm sẽ tốt hơn.

Tháng 5: Xem tử vi tuổi 1980 năm 2022 nữ mạng cho biết tháng sinh của người nữ tuổi này trong năm 2022 công việc làm ăn dự báo không được tốt. Nhiều điều bất lợi xảy ra khiến công việc khó đạt được kết quả như mong muốn. Tuy nhiên ở nửa cuối của năm thì tài lộc tới, tin vui trong nhà khiến cuộc sống công việc cũng chuyển biến tốt lên.

Tháng 6: Xem bói tuổi Canh Thân năm 2022 nữ mạng nếu sinh vào tháng này người tuổi 1980 Canh Thân chú ý trong năm Nhâm Dần hạn chế sự phát triển công việc thời kỳ đầu năm, mọi việc sẽ hanh thông vào cuối năm nên có thể chú trọng phát triển vào thời điểm này. Tình cảm gia đình cũng tốt hơn vào cuối năm.

Tháng 7: Người tuổi Canh Thân nữ mạng sinh vào tháng này thì năm 2022 chủ về hao tổn. Công việc trong năm nhiều thay đổi và không được tốt. Tiền bạc không kiếm ra nhiều.. Bên cạnh đó có chuyện phiền lòng đưa tới.

Tháng 8: Xem tuổi Canh Thân năm 2022 nữ mạng của những người sinh vào tháng 8 Âm lịch năm Nhâm Dần không kỳ vọng được nhiều kết quả tốt đẹp. Trong năm có thể thay đổi trong công việc và những thay đổi không đạt được kỳ vọng. Bên cạnh đó còn gặp không ít khó khăn cũng như bất lợi về phương diện tài chính. Đề phòng chuyện buồn phiền xảy đến.

Tháng 9: Xem bói tử vi tuổi Canh Thân năm 2022 nữ mạng nếu sinh vào tháng người những người tuổi 1980 nữ mạng có năm Nhâm Dần tài chính và công việc đều không được thuận. Nảy sinh nhiều chuyện khó khăn đưa tới. Bên cạnh đó còn khó tránh chuyện phiền lòng. Tháng 10: Đây là tháng sinh người tuổi này nữ mạng chú ý trong năm 2022 Nhâm Dần mọi sự phát triển cho công việc đều chủ về bất lợi. Sức khỏe cũng như phương diện tình cảm vợ chồng nên chú ý. Tang sự gia đình cũng nên chú ý.

Tháng 11: Xem vận hạn tuổi Canh Thân năm 2022 nữ mạng người sinh vào tháng này tuổi 1980 Canh Thân được mùa sinh, năm Nhâm Dần lại bị khắc mệnh nên làm việc gì cũng nên có sự tính toán kỹ lưỡng. Sức khỏe bất lợi. Kinh doanh thua lỗ, vợ chồng tình cảm không được như mong muốn. Cẩn thận về chuyện tang sự trong nhà.

Tháng 12: Sinh vào tháng 12 người nữ mạng tuổi này trong năm Nhâm Dần cẩn thận trong những dự định đầu tư trong năm. Nếu mở rộng công việc thì dễ thua lỗ, ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe. Ngoài ra tình cảm trong gia đạo chú ý không tốt và có thể chuyện tang sự xảy tới.

Tổng kết tử vi chung: 

Với những phân tích luận giải về tử vi tuổi Canh Thân năm 2022 nữ mạng có thể nhận thấy đây là năm tương đối may mắn với người nữ tuổi này. Tuy nhiên cũng phải đối mặt với một số khó khăn, vận hạn. 

Xem thêm : TỬ VI CANH THÂN 1980 Nam MẠNG NĂM 2022