0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Tử vi Đinh Tỵ 1977 nữ mạng năm 2023

17/12/2022
Hôm nay Phong Thủy Anh Vũ sẽ chia sẻ tới các bạn về tử vi tuổi Đinh tỵ 1977 nữ mạng năm 2023 về công danh sự nghiệp, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe

Hôm nay Phong Thủy Anh Vũ sẽ chia sẻ tới các bạn về tử vi tuổi Đinh tỵ 1977 nữ mạng năm 2023 về công danh sự nghiệp, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe…để bản mệnh có thể phần nào nắm bắt được những thông tin hữu ích cho mình để từ đó có những quyết định chính xác đồng thời tránh được những rủi ro cần thiết.

tử vi đinh tỵ nữ mạng 2023

1. Xem tử vi 2023 Đinh Tị nữ mạng theo Can chi, ngũ hành

Xét về Thiên can: 

Đinh khắc Quý có tác động chủ yếu tới công việc và sức khỏe, thể trạng không tốt dễ ốm vặt khi thời tiết thay đổi. Trong làm ăn công việc không được thuận lợi dẫn tới tài chính bị hao hụt đáng kể trong năm.

Xét về Địa chi: 

Tỵ gặp Mão là bình hòa không quá có nhiều biến động, mọi thứ duy trì ở mức ổn định.

Năm 2023 có sao Vân Hán chiếu mạng, công việc của tuổi Đinh Tị nữ mạng ở mức trung bình, không quá rực rỡ cũng không quá ảm đạm. 

Xem vận hạn tuổi Đinh Tị năm 2023 nữ mạng theo tuổi âm

Tam Tai 2023: Trong năm nay nữ mạng Đinh Tỵ không phạm tam tai nên vận trình không bị ảnh hưởng nhiều bản mệnh có thể yên tâm.

Kim Lâu 2023: Tuổi Đinh Tị không phạm Kim Lâu, tuổi đẹp để tiến hành làm nhà hoặc mua nhà trong năm.

Lời khuyên trên từng phương diện

Về công việc: 

Đinh Tỵ 1977 nữ mạng trong năm 2023 này gặp tương đối nhiều khó khăn trong sự nghiệp, phải vượt qua nhiều thăng trầm mới đạt được kết quả mong muốn. Nếu có thể bản mệnh nên mưu cầu an ổn, không nên quá tranh đấy dẫn tới hao tổn tâm sức, cẩn trọng có thể bị tiểu nhân chơi xấu.

Về tiền bạc: 

Tuy trong năm có nhiều biến động song tùy từng thời điểm khi vận khí sa sút cũng có thể dễ bị mất tiền, nhưng vốn là một người chăm chỉ và năng động nên có thể kiếm lại rất nhanh. Người làm nông nên chú ý có thể gặp bất lợi trong chăn nuôi, trồng trọt.

Về tình duyên, gia đạo: 

Tình cảm và cuộc sống gia đình không có nhiều biến động vẫn êm ấm và hạnh phúc, vợ chồng biết chia sẻ niềm vui nỗi buồn cùng nhau giúp họ càng trở nên gắn kết hơn.

Về sức khỏe: 

Sức khỏe trong năm của nữ mạng Đinh Tỵ có thể gặp phải những vấn đề do tuổi tác nên cần chú ý tới chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và luyện tập, không nên quá lo lắng.

Màu sắc hợp mệnh

Theo ngũ hành tương sinh tương khắc bản mệnh nữ mạng Đinh Tỵ 1977 là người thuộc mệnh thổ hợp với các màu như: Đỏ, hồng, tím, vàng, nâu

Vật phẩm phong thủy nên mang

Để mang lại may mắn thì các chuyên gia phong thủy khuyên bản mệnh nên sử dụng vòng tay tam hợp tỵ dậu sửu giúp:

Trừ tà hóa sát
Kích hoạt tài lộc
May mắn Bình an
 

vòng tam hợpvòng tam hợp tỵ dậu sửutỵ dậu sửu

QUÝ KHÁCH CÓ THỂ ĐẶT HÀNG TẠI:

SHOPEE: https://shopee.vn/shopquatanganhvu

LAZADA: https://www.lazada.vn/shop/vong-tam-hop-anh-vu/