0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Tử vi giáp tý 1984 nam mạng năm 2023

16/11/2022
Để hiểu thêm chi tiết về từng khía cạnh trong cuộc sống của tuổi giáp tý 1984 nam mạng năm 2023 hãy cùng chúng tôi theo dõi thông tin dưới đây.

Có thể thấy qua những phân tích và dự đoán thì tử vi giáp tý 1984 nam mạng 2023 không được tốt cho lắm, cuộc sống gặp nhiều khó khăn và thử thách, gặp những điều không thuận lợi trong công việc nên lời khuyên cho tuổi này trong năm nay là không nên đầu tư tiền bạc và làm ăn kinh doanh có thể dễ bị thua lỗ bên cạnh đó sức khỏe cũng không được tốt.

Để hiểu thêm chi tiết về từng khía cạnh trong cuộc sống của tuổi giáp tý 1984 nam mạng năm 2023 hãy cùng chúng tôi theo dõi thông tin dưới đây.

tử vi giáp tý nam mạng 2023

Về sức khỏe

Sức khỏe trong năm nay của tuổi này chịu ảnh hưởng bởi sao Thiếu Dương Ngộ Tuần chiếu mạng nên sức khỏe không được tốt thường xuyên bị đau ốm, có thể gặp tai nạn không đáng có.

Về công việc

Nam mạng giáp tý năm 2023 sẽ gặp tương đối nhiều khó khăn trong công việc chính vì vậy nếu là người làm công ăn lương hãy cẩn thận lời ăn tiếng nói, nếu là người buôn bán hay kinh doanh thì không nên đầu tư mở rộng vào năm nay để tránh sự thất thoát về tài sản.

Về gia đạo

Trong cuộc sống tình cảm vợ chồng của tuổi giáp tý trong năm nay gặp khá nhiều điều không vui thường xảy ra mâu thuẫn giữa vợ chồng, tuy nhiên họ cũng nhanh làm hòa. Bên cạnh đó thì sức khỏe của các thành viên trong gia đình năm nay cũng không được tốt khiến cho người tuổi này phải bận tâm nhiều.

Về ngoại giao

Các mối quan hệ trong năm nay của giáp tý nam mạng đều không mấy thuận lợi không gặp phải điêu này thì lại gặp điều khác nói chung không hòa hợp trong khi đó việc đi lại cũng gặp nhiều khó khăn do sức khỏe bị ảnh hưởng, không nên đi xa dài ngày.

Nam Giáp Tý năm 2023 có nên động thổ làm nhà?

Trong năm nay tuổi giáp tý 1984 nam mạng có thể xây nhà hoặc mua nhà mới tuy nhiên cần chú ý tới các tháng tốt với bản mệnh để làm điều này đó là tháng 4,6,9,10 âm lịch.

Tuổi Tý 1984 nam năm 2023 mua xe tháng nào tốt?

Tử vi tuổi Giáp Tý năm 2023 nam mạng cho biết đây là một năm đem tới may mắn và cát lợi cho quý nam Giáp Tý khi người nam tuổi 1984 mua sắm xe mới. Họ nên tiến hành giao dịch mua bán vào tháng 4, tháng 6, tháng 9 và tháng 10 âm lịch hợp tuổi Tý 1984 nam mạng. 

Vật phẩm phong thủy nên mang

Một chiếc vòng tay tam hợp thân tý thìn là sự lựa chọn hoàn hảo cho chủ nhân tuổi giáp tý nam mạng trong năm 2023 với tác dụng:

Trừ tà hóa sát

Kích hoạt tài lộc

May mắn Bình an

vòng tam hợp
vòng tam hợp thân tý thìnvòng tam hợp quý nhân thân tý thìn