0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Tử vi giáp tý 1984 nữ mạng 2023

12/11/2022
Trong năm quý mão này tuổi giáp tý nữ mạng tương hợp nên vận trình trong năm 2023 được đánh giá là khá ổn định, không phải gặp những trở ngại quá lớn.

Tổng quan tử vi tuổi Giáp Tý 1984 năm 2023 nữ mạng

Với việc nghiên cứu dựa trên nhiều yếu tố như sao chiếu mệnh, hạn tuổi…các chuyên gia phong thủy đã đưa ra những nhận định về tử vi giáp tý 1984 nữ mạng năm 2023 với đầy đủ và chi tiết trong từng khía cạnh hãy cùng tham khảo bài viết ngay sau đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Trong năm quý mão này tuổi giáp tý nữ mạng tương hợp nên vận trình trong năm 2023 được đánh giá là khá ổn định, không phải gặp những trở ngại quá lớn.

Năm nay Giáp tý nữ mạng được sao Thái Âm chiếu mệnh nên được xem là một năm có nhiều kỳ vọng trong nhiều mặt trong đó nổi bật phải kể tới công việc có nhiều tài lộc, thuận buồm xuôi gió.

Tuy nhiên quý bạn cũng nên biết cách tự chăm sóc cho bản thân để tránh khỏi những tác động do hạn Tam Kheo gây ra làm giảm sút sức khỏe.

tư vi giáp tý nữ mạng 2023

1.    Công việc, sự nghiệp

Đây được đánh giá là một năm với nhiều thuận lợi cho nữ mạng giáp tý 1984 họ sẽ có nhiều cơ hội từ đó lleen như diều gặp gió. Nếu bạn là người làm văn phòng thì sẽ có nhiều cơ hội để thăng tiến con đường công danh, còn nếu làm ăn kinh doanh thì sẽ có nhiều tài lộc, mang lại lợi nhuận.


2.    Tài chính

Bởi có nhiêu thuận lợi trong làm ăn kinh doanh nên tài chính của tuổi giáp tý 1984 nữ mạng 2023 có nhiều thuận lợi hơn so với 2022, trong năm nay gần như họ không phải bận tâm về vấn đề tài chính nói vậy là để thấy họ không phải suy nghĩ nhiều về tiền bạc song cũng nên tránh tiêu xài hoang phí để tích lũy phòng khi cần thiết bạn nhé.

3.    Tình duyên, gia đạo

Chuyện tình cảm trong năm nay của giáp tý 1984 nữ mạng sẽ thuận lợi, không có mâu thuẫn lớn trong chuyện tình cảm gia đình luôn hòa hợp và thuận hòa.

Bạn hãy sống và lam việc một cách khoa học, nhưng đừng quá mải mê với công việc mà quen đi gia đình bởi sự sung túc cần đi kèm với hạnh phúc thì mới lâu bền. hãy dành thời gian sẻ chia, thư giãn và vui chơi nhiều hơn bên gia đình vào những giây phút cuối ngày, cuối tuần.

4.    Sức khỏe

Vì khối lượng công việc trong năm nay khá nhiều nên việc chạy đua với thời gian để hoàn thành là điều không thể tránh khỏi, tuy nhiên không vì thế mà bạn không quan tâm tới sức khỏe của mình. Hãy phân bổ thời gian hợp lý giữa công việc và nghỉ ngơi để có một sức khỏe tốt nhất.

5.    Màu hợp tuổi

Theo ngũ hành tương sinh tương khắc tuổi giáp tý 1984 nữ mạng 2023 là mệnh kim hợp với trắng, vàng đậm, nâu

Vật phẩm phong thủy nên mang

Một chiếc vòng tay tam hợp thân tý thìn là sự lựa chọn hoàn hảo cho chủ nhân tuổi giáp tý nữ mạng trong năm 2023 với tác dụng:

Trừ tà hóa sát
Kích hoạt tài lộc
May mắn Bình an
 

vòng tam hơpthân tý thìn