0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Tư vi mậu ngọ 1978 nam mạng năm 2023

16/12/2022
Xét về bản mệnh thì nam mạng Mậu Ngọ là những người thuộc mệnh hỏa trong năm nay sẽ bị xung khắc nhẹ với năm Quý Mão, năm nay mọi việc có vẻ ổn định không có sự biến động nào đáng kể.

Xét về bản mệnh thì nam mạng Mậu Ngọ là những người thuộc mệnh hỏa trong năm nay sẽ bị xung khắc nhẹ với năm Quý Mão, năm nay mọi việc có vẻ ổn định không có sự biến động nào đáng kể.

Năm nay bản mệnh bị sao La Hầu chiếu mệnh đây là chòm sao hung trong 9 sao tử vi nên trong năm nam mạng Mậu Ngọ cần đặc biệt cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói, cách hành xử để tránh khỏi những thị phí không đáng có.

Để hiểu rõ và chi tiết hơn về vận trình của bản mệnh trong các khía cạnh hãy cùng tôi đi vào chi tiết cụ thể nhé.

tử vi mậu ngọ 1978 nam mang 2023

1.    Công việc, sự nghiệp

Sự nghiệp trong năm 2023 này có hơi gặp chút khó khăn và chở ngại , tuy nhiên bản chất là người có lòng quyết tâm cao nên không khó để bản mệnh có thể vượt qua và vươn tới kết quả tốt nhất.

Tuy vậy trong năm nay bạn cần lưu ý đặc biệt trong ký kết làm ăn, hãy tìm hiểu và nghiên cứu thật kỹ lưỡng trước khi gia quyết định. Hãy cẩn trọng không nên chia sẻ quá sâu những vấn đề của cá nhân để tránh gặp phải những thị phi gây ảnh hưởng tới sự nghiệp. 

2.    Tài chính

Tài chính trong năm chỉ tương đối để cho cuộc sống gia đình nên bạn cần chi tiêu hợp lý để có thể tích lũy khi cần sử dụng.

3.    Tình duyên, gia đạo

Là người có bản lĩnh và bĩnh tĩnh trong chuyện tình cảm nên mỗi khi có xảy ra những khúc mắc nhỏ thì mọi chuyện sẽ nhanh chóng được giải quyết bởi sự điềm tĩnh của bản mệnh.

4.    Sức khỏe

Việc tiếp xúc với các thiết bị điện tử là điều không thể tránh khỏi khi công cuộc chuyển đổi số đang ngày càng được áp dụng rộng rãi. Song, bản mệnh nên phân bổ thời gian nghỉ ngơi hợp lý hơn để tránh tình trạng thị lực bị suy giảm, đau mắt, mắt bị nhức mỏi… Những bài tập nhẹ nhàng, các loại thực phẩm chứa dưỡng chất tốt cho mắt sẽ giúp “cửa sổ tâm hồn” của mệnh chủ luôn duy trì được thể trạng ở mức tốt nhất.

Màu hợp tuổi

Theo quan niệm phong thủy, vận khí của mỗi người có thể được cải thiện đáng kể nếu có các màu sắc tương hợp - tương sinh đồng hành bên mình. Nếu quý nam có ý định chọn màu sơn cho nhà mới, dự định mua vật phẩm phong thủy thì nên ưu tiên các màu như:  Tím, cam, đỏ, hồng, xanh lá cây…

Vật phẩm phong thủy nên mang

Một chiếc vòng tay tam hợp dần ngọ tuất là sự lựa chọn hoàn hảo cho chủ nhân tuổi mậu ngọ nam mạng trong năm 2023 với tác dụng:

Trừ tà hóa sát
Kích hoạt tài lộc
May mắn Bình an
 

vòng tam hợp

dần ngo tuấtvòng tay tam hợp

QUÝ KHÁCH CÓ THỂ ĐẶT HÀNG TẠI:

SHOPEE: https://shopee.vn/shopquatanganhvu

LAZADA: https://www.lazada.vn/shop/vong-tam-hop-anh-vu/