0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Tử vi mậu ngọ 1978 nữ mạng năm 2023

13/12/2022
Mậu Ngọ nữ mạng là người mệnh Hỏa trong năm 2023 này có xung khắc nhẹ với mệnh kim của Quý Mão. Trong năm nay có sao chiếu mệnh là Kế Đô nên sẽ phải đương đầu với một số thử thách

Tổng quan tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2023 nữ mạng

Mậu Ngọ nữ mạng là người mệnh Hỏa trong năm 2023 này có xung khắc nhẹ với mệnh kim của Quý Mão. Trong năm nay có sao chiếu mệnh là Kế Đô nên sẽ phải đương đầu với một số thử thách nhất định nhưng nếu bạn có ý chí và nỗ lực thì nhất định sẽ vượt qua mọi khó khăn và mang về được những quả ngọt trong nhiều phương diện.

Bên cạnh công việc thì năm nay bản mệnh cũng nên chú ý tới chăm sóc sức khỏe bản thân nên có chế độ ăn uống – nghỉ ngơi hợp lý và khoa học.

Để bản mệnh có thể hiểu rõ và chi tiết hơn về từng khía cạnh hãy cùng tôi phân tích cụ thể hơn ngay sau đây nhé.

tử vi mậu ngọ nữ mạng 2023

1.    Công việc, sự nghiệp

Có thể nói công việc của nữ mạng Mậu Ngọ năm 2023 tương đối gặp nhiều khó khăn song cũng từ đó mà bản mệnh có thêm được những kinh nghiệm quý báu trong cuộc sống và tích lũy chúng phục vụ cho tương lai sau này của bản mệnh đi tới thành công.

Để hạn chế tối đa những rắc rối có thể gặp phải trong năm nay thì bản mệnh nên cẩn trọng trước khi quyết định 1 việc gì đó, hãy xem xét thật kỹ lưỡng.

2.    Tài chính

Trong năm nay tuy tài chính của bản mệnh không được dư giả nhưng nhìn chung cũng ổn định nên cần cân nhắc trước khi chi tiêu cho một vấn đề gì đó, chi tiêu cho những việc cần thiết và thiết thực.

3.    Tình cảm, gia đạo

Là một người khéo léo và nhanh nhạy nên  nữ mạng Mậu Ngọ có thể giải quyết các vấn đề tình cảm, gia đình một cách chủ động nên giữ được không khí vui vẻ, êm ấm. Hãy chú ý tới cảm xúc nhất thời của bản thân tránh để những tác động bên ngoài ảnh hưởng tới cảm xúc.

4.    Sức khỏe

Là người vừa phải lo toan công việc cũng như chăm sóc gia đình nên nhiều lúc khiến cho bản mệnh quên mất chăm sóc cho bản thân nên lâu dài điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe.

Hãy cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi bên cạnh đó cũng nên chú ý tới chế độ ăn uống sao cho phù hợp và khoa học.

Sao chiếu mạng

Sao chiếu mệnh của nữ mạng tuổi Mậu Ngọ trong năm 2023 là sao Kế Đô. Đây là sao sẽ mang tới cho bản mệnh những khó khăn đó có thể là những rào cản hay khúc cua bất ngờ mà ở đó đòi hỏi sự bình tĩnh và bản lĩnh để vượt qua. Chỉ cần mệnh chủ không nản, thấy khó khăn không lùi thì sau cùng mọi mưu sự đều có thể gặt hái được thành công.

Màu hợp tuổi

Màu sắc tương hợp - tương sinh với bản mệnh sẽ góp phần giúp hóa giải vận số, thu hút thêm nhiều điều may mắn đến với cuộc sống. Những màu sắc mà người tuổi Mậu Ngọ nên lựa chọn như: Tím, cam, đỏ, hồng, xanh lá cây…

Vật phẩm phong thủy nên mang

Một chiếc vòng tay tam hợp dần ngọ tuất là sự lựa chọn hoàn hảo cho chủ nhân tuổi Mậu Ngọ 1978 nữ mạng trong năm 2023 với tác dụng:

Trừ tà hóa sát
Kích hoạt tài lộc
May mắn Bình an

vòng tam hợp dần ngọ tuấtvòng tam hợpvòng tay dần ngọ tuất