0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Tử vi mậu thìn 1988 nữ mạng năm 2023

29/11/2022
Xin chao các bạn trong bài viết hôm nay Phong Thủy Anh Vũ sẽ chia sẻ cùng các bạn về tử vi mậu thìn 1988 nữ mạng năm 2023 về các phương diện trong cuộc sống nhé.

Xin chao các bạn trong bài viết hôm nay Phong Thủy Anh Vũ sẽ chia sẻ cùng các bạn về tử vi mậu thìn 1988 nữ mạng năm 2023 về các phương diện trong cuộc sống nhé.

Để có thể dự đoán được vận mệnh của mậu thìn thì các chuyên gia đã dựa trên nhiều yếu tố như can chi năm sinh, ngũ hành bản mệnh, sao chiếu mệnh, hạn tuổi…Và dưới đây là những luận giải chi tiết cho nữ mạng mậu thìn năm 2023 xin mời các bạn cùng lắng nghe.

tử vi mậu thìn nữ mạng 2023

Về ngũ hành: 

Bản mệnh là những người thuộc mệnh mộc trong năm quý mão này có thể xung khắc nhẹ, tuy nhiên về thiên can lại là mối quan hệ tương hợp là điềm tốt trong năm nay, trong năm 2023 này đương công danh sự nghiệp của tuổi này khá thuận lợi có nhiều cơ hội thăng tiến song song với đó thì bạn cũng phải cần chăm chỉ làm việc thì mới mong gặt hái được kết quả như mong muốn nhé.

Sao chiếu mệnh của nữ mạng tuổi Mậu Thìn trong năm 2023 chính là sao Thủy Diệu. Đây cũng là một trong những cát tinh chủ về tài lộc dồi dào, công việc mãn nguyện như ý. Mệnh chủ có thể tận dụng thời vận may mắn này để triển khai dự định của bản thân.

1.    Công việc, sự nghiệp

Năm nay được đánh giá là một năm hội tụ đầy đủ thiên thời, địa lợi nhân hòa cho tuổi mậu thìn nữ mạng, những dự định làm ăn kinh doanh đều đạt được như mong muốn. Người làm việc văn phòng thì có nhiều cơ hội thăng tiến.

Bản chất những người tuổi Mậu Thìn nữ mạng là những người vừa có tài mà lại có bản lĩnh nên trong công việc họ được cấp trên và đồng nghiệp tín nhiệm và nể trọng, có tầm nhìn xa trông rộng nên nắm bắt được thời cơ trong làm ăn kinh doanh…

Tuy nhiên cũng chính vì thế mà họ lại có tính hơi hiếu thắng ngạo mạn điều này nếu không được tiết chế thì có thể ảnh hưởng tới thành công. Lời khuyên dành cho mệnh chủ là “Thắng không kiêu, bại không nản”, dù đứng trên đỉnh cao vẫn phải giữ thái độ khiêm tốn, dẫu có gặp phải thất bại vẫn phải giữ vững ý chí phấn đấu.

2.    Tài chính

Năm nay có thể nói tài chính của bạn không đáng lo ngại, không có nhiều biến cố xảy ra nên việc chăm chỉ làm việc sẽ chỉ càng mang tới cho bạn nhiều tiền bạc.

Bên cạnh đó để có của ăn của để thì người tuổi này cần có kế hoạch chi tiêu thông minh, biết tiết kiệm để có thể phòng thân khi có biến cố xảy ra.

3.    Tình duyên, gia đạo

Tuy trong năm nay gia đình của nữ mậu thìn khá vui vẻ và hạnh phúc nhưng để duy trì điều đó thì bạn cũng nên dành nhiều thời gian quan tâm, chăm sóc hơn cho những người thân trong gia đình bạn nhé.

Họ vốn là những người công dung ngôn hạnh, chăm lo cho gia đình, đảm đang, chịu khó nên luôn là chỗ dựa tinh thần cho các thành viên trong nhà.

4.    Sức khỏe

Trong năm nay nhìn chung sức khỏe không có gì xấu chỉ cần bạn quan tâm chú ý tới làm việc và nghỉ ngơi và luôn giữ tinh thần thoải mái nhất.

Màu hợp tuổi

Bản mệnh là những người thuộc mệnh mộc nên khi lựa chọn vật phẩm phong thủy hay đồ dùng nên sử dụng màu hợp với bản mệnh như: đen, xanh nước, xanh lục

Vật phẩm phong thủy nên mang

Một chiếc vòng tay tam hợp thân tý thìn là sự lựa chọn hoàn hảo cho chủ nhân tuổi mậu thìn 1988 nữ mạng trong năm 2023 với tác dụng:

Trừ tà hóa sát
Kích hoạt tài lộc
May mắn Bình an
 

vòng tam hơpvòng tam hợp thân tý thìn