0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Tử vi tân dậu 1981 nam mạng năm 2022

19/11/2021
Theo tử vi tuổi Tân Dậu nam mạng năm 2022 thì năm Nhâm Dần với những quý anh sinh năm 1981 sẽ có những thay đổi lớn cho công việc, tiền bạc cũng như tình cảm trong gia đạo.

Theo tử vi tuổi Tân Dậu nam mạng năm 2022 thì năm Nhâm Dần với những quý anh sinh năm 1981 sẽ có những thay đổi lớn cho công việc, tiền bạc cũng như tình cảm trong gia đạo. Tuy nhiên muốn đoán biết được những thay đổi đó là thay đổi theo hướng mong muốn hay không như kỳ vọng thì cần tham khảo những thông tin luận giải tử vi 2022 của người tuổi 1981 Tân Dậu nam mạng ngay dưới đây.

 

Tổng quan về tử vi tuổi Tân Dậu năm 2022 nam mạng 

- Vận mệnh tuổi Tân Dậu năm 2022 nam mạng: Đây là những người có tính cách trung trực, dứt khoát và kiên trì cho mọi công việc. Người tuổi Tân Dậu nam mạng bản tính tốt bụng nhưng lại thích đấu tranh cho quan điểm của bản thân nên dễ xảy ra tranh cãi hoặc mất lòng người thân, bạn bè. Công việc hợp với người tuổi này là làm kinh tế, ngoại giao hoặc kế toán,... Nếu theo đuổi con đường học tập thì sự nghiệp ít gặp bất lợi. Trong khoảng sau 40 tuổi người tuổi này mới có sự ổn định, tuy nhiên cơ bản sung sướng so với khổ cực thì nhiều hơn.

- Khái quát tổng quan tử vi tuổi Tân Dậu nam mạng năm 2022: Chiếu theo sự vận chuyển âm dương của ngũ hành năm 2022 thì đây là một năm không được tốt công việc làm ăn không được như ý làm việc gì không có đầu không có đuôi. Tiền bạc đầu tư vào làm ăn thì thường khó thu hồi vốn và chú ý tình cảm vợ chồng không được tốt. Trong nhà có chuyện buồn phiền.

Tử vi tan dậu 1981 nam mạng 2022

II. Vận hạn tuổi Tân Dậu năm 2022 nam mạng theo sao hạn

1. Xem Tử vi nam 1981 năm 2022 theo thiên can địa chi

- Thiên Can: Thiên can của tuổi là Tân (Kim) gặp năm Nhâm 2022 (Thủy) là Sinh Xuất: Trong năm này người nam mạng tuổi 1981 có sự đầu tư kinh doanh cho làm ăn hoặc mở rộng thêm.

- Địa Chi: Xem bói tử vi tuổi Tân Dậu năm 2022 nam mạng cho thấy địa chi của người tuổi Dậu gặp năm Dần 2022 là Bình Hòa - Không có thay đổi về làm ăn trong năm Nhâm Dần. Tiêu pha nhiều cho nhiều công việc.

- Tứ trụ: Thiên Hao, Địa Lợi: Tử vi năm 2022 tuổi Tân Dậu nam mạng cho biết năm nay chủ về công việc kinh doanh làm ăn chủ về hao tài, không được xuôi thuận và thậm chí còn mất việc. Trong năm mưu sự việc gì cũng có thể bị người khác quấy phá, sức khỏe luôn trong tình trạng bất an dễ đau ốm ảnh hưởng tới nhiều công việc. Tình cảm của gia đình cũng như bản thân có chuyện vui tới.

2. Xem tử vi tuổi Tân Dậu 2022 nam mạng theo ngũ hành

- Ngũ hành bản mệnh: Người tuổi Tân Dậu mạng Mộc gặp năm Nhâm Dần hành Kim Tương khắc => Xấu: Đây là năm công việc với nhiều khó khăn đưa tới, sức khỏe dễ ốm bệnh. Kinh doanh đề phòng thua lỗ. Gia đạo thiếu hòa khí và gia súc khó nuôi.

- Ngũ hành cung phi: Bình tử vi 2022 tuổi Tân Dậu nam mạng cho thấy Cung Phi của người nam mạng tuổi 1981 cung Khảm (Thủy) gặp Năm 2022 Khôn (Thổ ) là Tương khắc => Xấu: Năm Nhâm Dần dự báo một năm không thuận cho kinh doanh, tình cảm gia đạo. Chú ý về ốm đau và bệnh tật khó tránh trong năm. Ngoài ra lưu ý về việc chăn nuôi gia súc.

Xem tử vi tuổi Tân Dậu năm 2022 nam mạng theo tháng sinh

Tháng 1: Người tuổi Tân Dậu nam mạng sinh vào tháng này có năm Nhâm Dần nhiều việc tiến hành không được như mong muốn. Sức khỏe có nhiều chuyển biến không được tốt.

Tháng 2: Năm Nhâm Dần qua chiêm đoán tử vi nam 1981 năm 2022 thì tất cả mọi việc chủ về khó khăn đưa tới, dễ có thay đổi nhưng cũng không đạt được kết quả tốt. Gia đình tình cảm không tốt và đau ốm khó tránh trong năm.

Tháng 3: Xem bói tuổi Tân Dậu năm 2022 nam mạng thì đây là tháng sinh người nam mạng tuổi này chú ý về công việc làm ăn trong năm Nhâm Dần với nhiều khó khăn. Dù có thay đổi công việc trong năm cũng không có dấu hiệu khả quan.

Tháng 4: Những người có tháng sinh 4 Âm lịch năm 1981 nam mạng trong năm 2022 chuyện buồn phiền đưa tới. Công việc thay đổi cũng không được lợi và cẩn thận bị phá hoại.

Tháng 5: Tử vi tuổi Tân Dậu năm 2022 nam mạng dự đoán những người nếu sinh vào tháng này có thể sẽ có chuyện buồn có thể đưa tới trong năm Nhâm Dần. Sức khỏe yếu kém đi nhiều, công việc dễ có những thay đổi và bị người khác phá hoại. Gia đình chuyện tình cảm chuyện phiền muộn đưa tới.

Tháng 6: Tình cảm gia đình cũng như công việc trong năm 2022 Nhâm Dần của người tuổi này nam mạng sinh vào tháng 6 Âm lịch có chuyện buồn đưa tới. Dễ bệnh tật hay bị đau ốm.

Tháng 7: Đây là tháng sinh người tuổi Tân Dậu nam mạng chú ý về những bất lợi cho công việc trong năm 2022 có thể đưa tới. Đây là năm sức khỏe cũng cần lưu tâm vì kém đi rõ rệt.

Tháng 8: Tử vi tuổi Dậu 1981 năm 2022 nam mạng dự đoán công việc không được tốt trong năm Nhâm Dần. Bất lợi nảy sinh khiến công việc dẫn tới tới thay đổi hoặc phải đi làm ăn xa. Chú ý về sức khỏe kém đi.

Tháng 9: Sinh vào tháng này người nam mạng tuổi 1981 cuộc sống năm 2022 Nhâm Dần không được tốt. Công việc chủ về thay đổi hoặc phải đi làm ăn xa trong năm này.

Tháng 10: Đối với những người sinh vào tháng năm Tân Dậu nam mạng trong năm 2022 may mắn đưa tới. Gặp bất lợi công việc đều được sự hỗ trợ của quý nhân và trong nhà có tin vui.

Tháng 11: Vận mệnh tuổi Tân Dậu năm 2022 nam mạng nếu sinh vào tháng 11 Âm lịch thì làm ăn kinh doanh trong năm 2022 may mắn và được quý nhân giúp đỡ. Tài chính có lợi và lộc đưa tới. Gia đình gặp chuyện vui may.

Tháng 12: Đây là tháng sinh của người nam mạng tuổi 1981 đón được nhiều tin vui đưa tới trong năm Nhâm Dần 2022. Đó là tin vui của gia đạo cũng như tin vui đưa tới về tài lộc và công việc.

Tổng kết tử vi chung: 

Qua phần chiêm đoán tử vi tuổi Tân Dậu năm 2022 nam mạng ở trên có thể dễ dàng nhận thấy những thay đổi bất lợi cho công việc, cũng như tình cảm gia đạo của người nam mạng tuổi 1981 trong năm Nhâm Dần. Muốn giảm bớt những bất lợi này, chuyên gia phong thủy khuyên người nam mạng tuổi này có thể sử dụng một số giải pháp hóa giải vận hạn. 
 

Xem thêm : TỬ VI TUỔI TÂN DẬU NỮ MẠNG 1981 NĂM 2022