0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Tử Vi Tuổi Ất Mùi 1955 Nam Mạng Năm 2022

07/10/2021
Tuổi Ất Mùi nam mạng 1955 là người rất dễ gần và thân thiện, họ làm việc cần cù, chăm chỉ để có sự sung túc trong cuộc sống. Năm 2022 tử vi tuổi ất mùi 1955 nam mạng bị chi phối bởi sao Thái Dương, hạn Thiên La. Vậy tử vi sự nghiệp, sức khỏe, tình duyên và tài lộc của tuổi Ất Mùi vào năm Nhâm Dần sẽ diễn biến ra sao? Mời quý bạn đọc theo dõi bài viết!

Tuổi Âm lịch: 68 tuổi

Sao chiếu mệnh: Thái Dương - Đặng tốt

Mệnh: Sa Trung Kim - Kim - Kim: Bình hòa

Địa chi tuổi: Tuổi Mùi với tuổi Dần: Bình Hòa

Thiên can tuổi: Ất gặp năm Nhâm: Tương Sinh

Tuổi Ất Mùi nam mạng 1955 là người rất dễ gần và thân thiện, họ làm việc cần cù, chăm chỉ để có sự sung túc trong cuộc sống. Năm 2022 tử vi tuổi ất mùi 1955 nam mạng bị chi phối bởi sao Thái Dương, hạn Thiên La. Vậy tử vi sự nghiệp, sức khỏe, tình duyên và tài lộc của tuổi Ất Mùi vào năm Nhâm Dần sẽ diễn biến ra sao? Mời quý bạn đọc theo dõi bài viết!

 

Xét về khía cạnh cung mệnh, những người sinh năm 1955 thuộc tuổi Ất Mùi, Kính Trọng Chi Dương, hay còn được giải nghĩa là Dê được quý mến. Về ngũ hành, quý ông tuổi Ất Mùi có ngũ hành nạp âm theo bản mệnh là Sa Trung Kim, hay còn gọi là Vàng trong cát. Trong Bát trạch phong thủy, nam mệnh tuổi này thuộc cung Ly – một trong những phi cung của Đông tứ mệnh. Vào năm 2022, quý ông tuổi Ất Mùi 1955 bước sang tuổi 68 (tính cả tuổi mụ).

Dựa vào các mối quan hệ giữa ngũ hành nạp âm, Thiên can và Địa chi của năm Nhâm Dần 2022 với năm tuổi đương năm tuổi là năm Ất Mùi 1955, ta có thể dự đoán được vận mệnh tử vi về cuộc sống, công việc, sự nghiệp, ... trong một năm của quý ông tuổi Ất Mùi là tốt hay xấu.

- Theo Âm lịch, năm 2022 là năm Nhâm Dần, có ngũ hành nạp âm là Kim - Kim Bạch Kim tức là Vàng pha bạc. Tuổi Ất Mùi 1955 thuộc hành Kim, vậy ngũ hành tuổi tương hợp với ngũ hành năm (Kim - Kim)

- Xét về mối quan hệ theo Thiên can, Nhâm bình hòa với Ất. Xét theo Địa chi, tuổi Mùi nằm trong mối quan hệ bình hòa với tuổi Dần.

Qua những thông tin tổng quát trên, nam mạng Ất Mùi 1955 năm 2022 sẽ gặp nhiều thuận lợi. Đây sẽ là cơ hội thích hợp để quý ông mở rộng thêm các lĩnh vực kinh doanh, làm những việc quan trọng như: Xây nhà, sửa chữa nhà, mua xe, ... Trong năm này, nam mạng tuổi Ất Mùi 1955 nên dành nhiều thời gian bên gia đình, con cái và tạo điều kiện để con cháu bày tỏ lòng biết ơn, kính trọng.

tử vi ất mùi 1955 nam mạng 2022

Luận giải tử vi 2022 tuổi Ất Mùi trên các phương diện

Tử vi 2022 tuổi Ất Mùi 1955 nam mạng được luận giải qua những khía cạnh như: Cuộc sống, tình duyên, đường công danh, sự nghiệp, gia đạo,.. những thông tin này sẽ giúp tuổi Ất Mùi 1955 nắm bắt được vận mệnh trong năm 2022 này.

Công việc, sự nghiệp

Trong năm 2022 này, quý ông tuổi Ất Mùi sẽ có đường công danh thuận lợi hơn các năm trước, nhờ có kinh nghiệm kinh doanh dày dặn, quý ông được nhiều người kính trọng. Tuy nhiên, khi đứng trước những quyết định khó khăn, quý ông nên lắng nghe ý kiến của mọi người, tránh để cảm xúc cá nhân làm ảnh hưởng đến công việc chung.

Để con cháu có thể giữ vững và tiếp nối công việc của gia đình, quý ông nên dành nhiều thời gian vào việc hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm và tâm sự cùng con cháu để chúng có sự hiểu biết sâu sắc về sự nghiệp gia đình. Tuy nhiên, để công việc kinh doanh được hiệu quả hơn, quý ông nên hỗ trợ con cái và giúp chúng đưa ra các chiến lược mới.

Tình duyên

Trong năm 2022 này, chuyện tình cảm của quý ông tuổi Ất Mùi 1955 sẽ có những khó khăn, thử thách, đôi khi sẽ xuất hiện những hiểu lầm nhỏ giữa các thành viên trong gia đình. Để giữ được hạnh phúc dài lâu, quý ông nên dành nhiều thời gian để quan tâm, chia sẻ những công việc nhà cùng vợ con. Sự lắng nghe và thấu hiểu sẽ giúp quý ông vượt qua mọi trở ngại trong tình yêu và giúp gia đình càng thêm gắn bó.

Bên cạnh đó, thái độ và cách cư xử đúng mực sẽ giúp quý ông tuổi Ất Mùi 1955 kiềm chế được sự nóng nảy của bản thân mình. Muốn con cái phát triển toàn diện, gia đạo bình an thì quý ông nên dĩ hòa vi quý với những người thân trong gia đình.

Tài lộc

Trong năm 2022 nam Ất Mùi 1955 gặp nhiều may mắn trong kinh doanh nên tiền tài và danh vọng cũng sẽ phát triển mạnh mẽ. Dù gặp bất cứ khó khăn nào, quý ông cũng sẽ được nhiều quý nhân phù trợ, giúp đỡ.

Bên cạnh đó, để tài lộc được cân bằng trong các năm tiếp theo, quý ông nên học cách tiết kiệm, quản lý chi tiêu hiệu quả. Có thể chi tiêu tích lũy tài sản như: Mua nhà, mua xe, .... nhưng cũng không nên quá tay.

Quý ông có thể tích đức và góp phần tăng phúc khí trong gia đình, tổ chức, tham gia các cuộc từ thiện. Việc này sẽ giúp quý ông nhận được sự kính trọng của mọi người, cuộc sống càng thêm hạnh phúc.

Sức khoẻ

Trong năm 2022, nam tuổi Ất Mùi 1955 nên dành nhiều thời gian để rèn luyện thể dục thể thao. Tham gia vào các câu lạc bộ thể dục dành cho người cao tuổi ở địa phương sẽ giúp quý ông có động lực để rèn luyện mỗi ngày và góp phần mở rộng các mối quan hệ. Các bộ môn: đi bộ, yoga dành cho người cao tuổi, tập dưỡng sinh, thái cực quyền, … sẽ giúp quý ông cải thiện sức khỏe và trí nhớ.

Việc rèn luyện này nên kết hợp với chế độ ăn hợp lý, đủ dinh dưỡng, nghỉ ngơi khoa học sẽ giúp quý ông duy trì thể trạng tốt, thúc đẩy trao đổi chất, tăng cường tuổi thọ. Ngoài ra, không nên quá nóng nảy trong các tình huống bất ngờ xảy ra.

tử vi nam ất mùi 2022

Tháng 1: Tháng âm lịch đầu tiên trong năm 2022, gia đình sum họp. Đón nhận nhiều tin vui từ con cái.
Tháng 2: Công việc thuận lợi, gia đình hạnh phúc. Tuy nhiên, nên cẩn thận những vấn đề liên quan đến thị phi.
Tháng 3: Con cái có cơ hội xuất ngoại, công việc gặp nhiều thuận lợi, cuộc sống bình an.
Tháng 4: Trong tháng này, nam mạng Ất Mùi làm việc không được tốt, cẩn thận những chuyến đi xa, chú ý bảo vệ sức khỏe.
Tháng 5: Gặp nhiều người tốt hỗ trợ nên công việc làm ăn ngày càng phát triển. Tuy nhiên, nên chú ý giữ gìn sức khỏe.
Tháng 6: Đón nhận nhiều tin vui từ con cái, công việc gặp nhiều thuận lợi, cuộc sống bình an.
Tháng 7: Nên giữ bình tĩnh, quan tâm, chăm sóc vợ con để tránh xảy ra những mâu thuẫn không đáng có trong gia đình.
Tháng 8: Cuộc sống bình an, công việc ổn định, không có sự kiện nổi bật trong tháng này.
Tháng 9:  Sức khỏe được cải thiện đáng kể, tuy nhiên bản mệnh không nên chủ quan.
Tháng 10: Tài lộc dồi dào, công việc gặp nhiều thuận lợi, thăng tiến nhanh chóng.
Tháng 11: Hóa giải những hiểu lầm trong công việc, các mối quan hệ ngày càng được mở rộng và phát triển.
Tháng 12: Con cái sum họp, nhận được nhiều tin vui liên quan đến tiền bạc, cuộc sống gặp nhiều may mắn.

Qua bài viết tử vi tuổi Ất Mùi 1955 nam mạng năm 2022 sẽ có cái nhìn khái quát về sự nghiệp, sức khỏe của mình. Nhìn chung, quý ông tuổi Ất Mùi có nhiều cơ hội thuận lợi để đầu tư kinh doanh. Vì vậy, quý ông nên tận dụng lợi thế này để phát triển doanh nghiệp và chú ý sức khỏe của bản thân.
 

Có thể bạn quan tâm : tử vi ất mùi 1955 nữ mạng năm 2022

Tham khảo vật phẩm phong thủy vòng tam hợp cho tuổi ất mùi 1955: https://daquyanhvu.com/danh-muc/vong-tay-tam-hop-hoi-mao-mui