0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Tử vi tuổi ất sửu 1985 nam mạng năm 2023

22/11/2022
Tử vi ất sửu 1985 nam mạng năm 2023 được dự đoán dựa trên nhiều yếu tố như ngũ hành, bản mệnh, sao chiếu mệnh…để các chuyên gia phong thủy có thể đưa ra được những dự đoán chính xác nhất về vận mệnh của tuổi này trong 2023.

Tổng quan tử vi tuổi Sửu 1985 năm 2023 nam mạng

Tử vi ất sửu 1985 nam mạng năm 2023 được dự đoán dựa trên nhiều yếu tố như ngũ hành, bản mệnh, sao chiếu mệnh…để các chuyên gia phong thủy có thể đưa ra được những dự đoán chính xác nhất về vận mệnh của tuổi này trong 2023.

Trong năm 2023 này nam mạng ất sửu có bản mệnh tương sinh với năm quý mão nên rất tốt, một năm với nhiều thuận lợi cùng may mắn song hành hứa hẹn sẽ mang tới nhiều tài lộc.

Tuổi này trong năm nay gặp sao chiếu mệnh Thủy Diệu không tốt cũng không xấu nên nếu bạn có năng lực, kiên tri thì làm gì cũng sẽ thành công.

tử vi ất sửu 1985 nam mạng 2023

II. Luận giải tử vi 2023 tuổi Sửu trên các phương diện

Để hiểu chi tiết hơn về tử vi ất sửu 1985 nam mạng 2023 diễn ra như thế nào trên các phương diện thì hãy cùng chúng tôi đi vào chi tiết cụ thể dưới đây.

1.    Công việc, sự nghiệp

Như đã nói ở trên trong năm nay ất sửu nam mạng sẽ gặp được nhiều thuận lợi để phát triển sự nghiệp của bản thân, có nhiều cơ hội thăng tiến.

Cộng thêm với việc sao chiếu mệnh của tuổi này là Thủy Diệu, đây là sao chủ sự thịnh vượng nên có quý nhân phù trợ đạc biệt trên con đường công danh sự nghiệp.

2. Tài chính

Trong năm vấn đê tài chính không phải lo nghĩ nhiều, có nhiều cơ hội hợp tác làm ăn từ đó mang về những nguồn thu nhập lớn, bên cạnh đó cũng mang tới những cơ hội đâu tư lớn để mang tới thành công.

Tuy nhiên để có thể thành công được thì bản mệnh cũng nên tìm hiểu kỹ lưỡng, trang bị kiến thức để đương đầu với những thách thức có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

3.    Tình duyên, gia đạo

Nói chung chuyện tình cảm và gia đạo của ất sửu 1985 nam mạng trong năm nay tương đối thuận hòa, không xảy ra những mâu thuẫn quá lớn.

Trong năm này, việc hâm nóng tình cảm gia đình bằng những bữa ăn thân mật sẽ giúp cho cả nhà tuổi Sửu luôn ấm cúng. Gia đạo an yên sẽ là tiền đề để cho nam tuổi Ất Sửu 1985 phát triển hơn nữa về công việc và tài chính.

4.    Sức khỏe

Một năm không có nhiều biến động về vấn đề sức khỏe, tuổi Ất Sửu cần chú ý ăn uống điều độ và khoa học, luyện tập thể dục thể thao nâng cao sức khỏe.

Màu hợp tuổi

Trong cuộc sống, tuổi Ất Sửu sử dụng màu sắc phong thủy tương sinh và tương hợp với mệnh ngũ hành sẽ giúp bản mệnh cảm thấy tích cực hơn. Từ đó thu hút may mắn và tăng cường tài lộc.

Màu hợp tuổi nam Ất Sửu 1985 nên dùng trong năm nay là: Màu nâu, vàng đậm, trắng, xám và vàng nhạt.

Vật phẩm phong thủy nên mang

Một chiếc vòng tay tam hợp tỵ dậu sửu là sự lựa chọn hoàn hảo cho chủ nhân tuổi ất sửu 1985 nam mạng trong năm 2023 với tác dụng:

Trừ tà hóa sát
Kích hoạt tài lộc
May mắn Bình an

vòng tam hợptỵ dậu sửuvòng tam hợp tỵ dậu sửu