0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Tử vi tuổi Bính Dần 1986 nữ mạng năm 2023

24/11/2022
Tử vi tuổi Bính Dần 1986 nữ mạng năm 2023 được dự đoán dựa trên nhiều yếu tố phong thủy như can chi, bản mệnh, sao chiếu mệnh, hạn tuổi…

Tử vi tuổi Bính Dần 1986 nữ mạng năm 2023 được dự đoán dựa trên nhiều yếu tố phong thủy như can chi, bản mệnh, sao chiếu mệnh, hạn tuổi…

Trong năm 2023 này nữ mệnh Bính Dần được dự đoán có cuộc sống khá là yên bình, không xảy ra biến cố quá lớn tuy nhiên bản mệnh cũng nên chú ý và chủ động chuẩn bị để có thể giải quyết những rắc rối nhỏ có thể tới.

Để chi tiết hơn về tử vi Bính Dần nữ mạng 2023 hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé:

tử vi bính dần nữ mạng 2023

1.    Công việc, sự nghiệp

Công việc của Bính Dần nữ mạng năm 2023 tương đối ổn định không có biến cố trong sự nghiệp, công việc tương đối thuận lợi song không có nhiều cơ hội để bứt phá. Thời điểm này gia chủ cần cố gắng tập chung cho công việc đang làm không nên mở rộng ra các lĩnh vực khác.

Nữ mạng Bính Dần là những người có cá tính mạnh họ không an phận mà luôn nỗ lực và phấn đấu để trở thành người lãnh đạo, ý chí vững vàng nên luôn được mọi người nể phục.

Tuy nhiên một trong những nhược điểm cần thay đổi của tuổi này là sự nóng vội, họ cần biết cách tiết chế lại để tránh gặp phải những thất bại không đáng có.

2.    Tài chính

Trong năm nay tài chính của Bính Dần nữ mạng không có quá nhiêu biến động mà chỉ ở mức trung bình, nhưng vẫn đảm bảo cho cuộc sống đầy đủ.

Phải biết cách tiết kiệm, chi tiêu hợp lý để tránh rơi vào tình trạng túng thiếu, nếu muốn đầu tư hay làm ăn kinh doanh thì cần nghiên cứu và tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định.

3.    Tình duyên, gia đạo

Tình cảm gia đình không có biến cố lớn, mọi người sống tran hòa vui vẻ tuy nhiên cần chú ý tới lời ăn tiếng nói để tráng ảnh hưởng tới mối quan hệ vợ chồng.

Vì quá ham mêm công việc nên nhiều khi gia chủ không có thơi gian chăm sóc gia đình, lời khuyên nên cố gắng cân bằng và giành thơi gian cho gia đình nhiều hơn.

Hãy biết kiếm chế bởi Bính Dần nữ mạng thường nóng nảy nên nhiều khi dẫn tới những mẫu thuẫn không đáng có.

4.    Sức khỏe

Sức khỏe tương đối ổn định không có vấn đề nghiêm trọng trong năm, song để nâng cao sức khỏe bạn cần chú ý tới việc ăn uống đầy đủ, có thời gian luyện tập thể dục thể thao.

Nữ Bính Dần cũng nên lưu tâm đến việc chăm sóc sức khỏe tinh thần, luôn suy nghĩ lạc quan, tích cực. Mệnh chủ không nên làm việc quá sức, hãy nghỉ ngơi để giải tỏa căng thẳng hằng ngày.

5. Phong thủy may mắn tuổi Bính Dần năm Quý Mão

Các yếu tố phong thủy không chỉ giúp người nữ tuổi Bính Dần thu hút may mắn mà còn tránh được hung họa trong năm Quý Mão 2023.

Màu hợp tuổi

Theo bản mệnh thì nữ bính dần thuộc mệnh hỏa nên lựa chọn những màu sắc tương sinh tương hợp với bản mệnh để mang lại may mắn.

Tử vi tuổi bính dần nữ mạng 2023: Màu sắc phong thủy may mắn cho tuổi nữ Bính Dần trong năm Quý Mão 2023 là: Xanh lá cây, tím, cam, đỏ, hồng.

Vật phẩm phong thủy nên mang

Một chiếc vòng tay tam hợp quý nhân dần ngọ tuất là sự lựa chọn hoàn hảo cho chủ nhân tuổi Bính Dần 1986 nữ mạng trong năm 2023 với tác dụng:

Trừ tà hóa sát
Kích hoạt tài lộc
May mắn Bình an
 

vòng tam hợpvòng tam hợp dần ngọ tuấtvòng tay dần ngọ tuất