0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Tử vi tuổi Đinh Mão 1987 nam mạng năm 2023

29/11/2022
Phong Thủy Anh Vũ xin chia sẻ tới các bạn về tử vi tuổi Đinh Mão 1987 nam mạng năm 2023 để biết được những khó khăn, thuận lợi trong cuộc sống để ứng phó một cách tốt nhất.

Chào mừng các bạn quay trở lại với chúng tôi, hôm nay Phong Thủy Anh Vũ xin chia sẻ tới các bạn về tử vi tuổi Đinh Mão 1987 nam mạng năm 2023 để biết được những khó khăn, thuận lợi trong cuộc sống để ứng phó một cách tốt nhất.

Về ngũ hành: 

Đinh Mão nam mạng thuộc mệnh hỏa nên gặp năm 2023 Quý Mão xung khắc nên sẽ bị hạn chế nhiều làm giảm đi sự tốt đẹp nên trong năm nay tuổi này cần nỗ lực và cố gắng nhiều hơn nữa. Là thời điểm tốt để bạn có thể dèn luyện về ý chí để đương đầu với những thử thách khó khăn phía trước.

Trong năm nay bạn cũng chịu ảnh hưởng bởi sao La Hầu tuy nhiên bản mệnh cũng không quá nên lo lắng mà hãy lạc quan để vượt qua trở ngại hướng tới sự tốt đẹp hơn.

tử vi đinh mão nam mạng 2023

1.    Công việc, sự nghiệp

Đinh Mão nam mạng năm 2023 vê sự nghiệp nhìn chung không có sự thay đổi nhiều bị chững lại, không thể bứt phá một cách mạnh mẽ nhưng hãy tập chung tinh thần, chuẩn bị tốt nhất để có thể bứt lên khi có cơ hội.

Vốn là những người giỏi giao tiếp nên họ rất được lòng những người xung quanh, họ được đánh giá là những người hòa đồng, đáng tin cậy, sẵn sàng giơ tay giúp người khác.

Trong công việc họ thường là những người sáng tạo, nhanh nhạy nên được cấp trên tin tưởng và trọng dụng.

Nhược điểm của tuổi Đinh Mão là thường để cảm xúc cá nhân ảnh hưởng đến công việc. Mệnh chủ chỉ tích cực khi được làm việc mình yêu thích. Nếu muốn tiến xa hơn nữa trên con đường công danh sự nghiệp, mệnh chủ phải rèn cho bản thân tính kỷ luật.

2.    Tài chính

Vốn là người chi tiêu phóng khoáng nên họ rất dễ xa vào việc hoang phí không cân thiết nên hãy tiết kiệm và chi tiêu hợp lý hơn.

Nam Đinh Mão nên kiểm soát tốt tình hình tài chính của bản thân trong năm 2023. Điều quan trọng nhất là chăm chỉ làm việc để có nguồn thu nhập ổn định.

3.    Tình duyên, gia đạo

Là người sống tình cảm luôn dành hết tình thương cho gia đình nên cuộc sống hôn nhân rất thuận lợi không có sự biến động lớn nào trong năm, gia đình luôn vui vẻ hòa đồng.

4. Sức khỏe

Sức khỏe trong năm cũng chịu ảnh hưởng nhỏ từ sao chiếu mệnh nhưng không đáng lo ngại, điều quan trọng là mệnh chủ nên cân đối giữa công việc và chăm sóc bản thân, luyện tập thể dục thể thao thường xuyên sẽ giúp nâng cao sức khỏe.

Sao chiếu mạng

Sao La Hầu còn được biết tới là sao Khẩu Thiệt Tinh nên sẽ gây họa vì lời ăn tiếng nói mà trong năm 2023 đây lại là sao chiếu mệnh của Đinh Mão nam mạng nên cần đặc biết chú ý trong lời ăn tiếng nói kẻo rước họa vào thân.

Màu hợp tuổi

Xét về bản mệnh Đinh Mão thuộc mệnh hỏa nên những mãu sắc phù hợp cho đinh mão nam mạng năm 2023 là: đỏ, hồng, tím,xanh lục

Vật phẩm phong thủy nên mang

Một chiếc vòng tay tam hợp hợi mão mùi là sự lựa chọn hoàn hảo cho chủ nhân tuổi đinh mão 1987 nam mạng trong năm 2023 với tác dụng:

Trừ tà hóa sát
Kích hoạt tài lộc
May mắn Bình an

vòng tam hợpvòng tam hợp hợi mão mùivòng tay hợi mão mùi