0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Tử vi tuổi đinh mão 1987 nữ mạng năm 2023

27/11/2022
Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ tới các bạn về tử vi đinh mão 1987 nữ mạng 2023 về công danh, sự nghiệp, tài chính, tình cảm,…

Xin chào các bạn trong loạt bài về tử vi 2023 hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ tới các gia chủ tuổi đinh mão 1987 nữ mạng năm 2023 có những thuận lợi, khó khăn gì để các bạn có thể nhận định và chuẩn bị tốt nhất.

Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ tới các bạn về tử vi đinh mão 1987 nữ mạng 2023 về công danh, sự nghiệp, tài chính, tình cảm,…

tử vi đinh mão nữ mạng 2023

1.    Xem tử vi 2023 Đinh Mão nữ mạng theo Can chi, ngũ hành

Về Thiên Can: Năm nay Đinh gặp Quý là tương khắc nên bạn sẽ gặp nhiều chắc chở trong công việc nên không có khả năng để phát triển theo mong muốn.

Về Địa chi: Mão tiến vào năm tuổi đương đầu Thái Tuế, tinh thần bất ổn, nhiều đả kích xung quanh các phương diện cuộc sống.

Xem vận hạn tuổi Đinh Mão năm 2023 nữ mạng theo tuổi âm

Tam Tai 2023: Tuổi Đinh Mão không phạm Tam Tai, tốt.

Kim Lâu 2023: Tuổi Đinh Mão phạm Kim Lâu Thân, cần hạn chế việc cưới hỏi hay làm nhà kẻo gặp điều không may gây tổn hại cho bản thân.

Lời khuyên trên từng phương diện

Để gia chủ đinh mão nữ mạng có thể nắm bắt được chi tiết hơn trong các phương diện chúng tôi xin chia sẻ về từng mặt của tuổi trong năm 2023 này để bạn có thể nắm rõ hơn nhé.

Về công việc:

Năm nay được đánh giá là một năm tương đối khó khăn về sự nghiệp với tuổi đinh mão, có nhiều yếu tố không tốt ảnh hưởng nên bạn cần cẩn trọng trong làm ăn, không nên mở rộng kẻo bị thiệt thòi. Hãy bình tĩnh suy xét mọi việc không nên nóng vội mà đẩy mình vào tình thế khó khăn đây cũng được xem là thử thách để quý bạn rèn luyện bản thân.

Về tiền bạc: 

Tiền bạc năm nay không có nhiều mà dễ bị hao tổn bởi nhiều lý do khác nhau trong đó việc đầu tư nhưng khó sinh lời là một trong những nguyên nhân, không nên mạo hiểm kinh doanh trong năm nay hãy cố gắng và duy trì công việc hiện tại của bạn.

Về tình duyên: 

Với những người đang còn độc thân thì năm nay cũng không phải là một năm thuận lợi, thay vào đó hãy cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa để có thể chạm tay tới hạnh phúc, hãy mở lòng để đón nhận tình cảm.

Những người đã có gia đình thì nhìn chung năm nay lại tương đối ổn định, không có những xung đột nào đáng kể trong gia đinh quá lớn.

Về sức khỏe: 

Sức khỏe trong năm có thể bị ảnh hưởng bởi sao chiếu mệnh, có thể dễ đau ốm lặt vặt, va chạm xe cộ. Rèn luyện sức khỏe để nâng cao miễn dịch, cẩn trọng khi tham gia giao thông.

Vật phẩm phong thủy nên mang

Một chiếc vòng tay tam hợp hợi mão mùi là sự lựa chọn hoàn hảo cho chủ nhân tuổi Đinh Mão nữ mạng trong năm 2023 với tác dụng:

Trừ tà hóa sát
Kích hoạt tài lộc
May mắn Bình an

vòng tam hợpvòng tam hợp hợi mão mùivòng tay tam hợp