0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Tử vi tuổi Giáp Dần 1974 nữ mạng năm 2023

03/01/2023
Tử vi giáp dần 1974 nữ mạng năm 2023 này sẽ có gì thuận lợi và khó khăn ? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu qua bài viết ngay sau đây nhé.

Tử vi giáp dần 1974 nữ mạng năm 2023 này sẽ có gì thuận lợi và khó khăn ? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu qua bài viết ngay sau đây nhé.

Trong năm 2023 này nữ mạng giáp dần vốn là người thuộc mệnh Thủy nên tương sinh với kim bạch kim của năm Quý Mão nên đây được cho là một năm thuận lợi về nhiều mặt của gia chủ.

Năm nay quý bạn có sao chiếu mệnh là Thổ Tú tuy nhiên với bản lĩnh và kinh nghiệm cuộc sống tương đối dày dặn thì gần như sẽ không bị ảnh hưởng bởi sao hung tinh này.

Để nắm bắt được chi tiết hơn về vận trình của mình trong từng lĩnh vực hãy cùng tôi theo dõi thông tin chi tiết dưới đây nhé.

tư vi giáp dần 1974 nữ mạng 2023

1.    Công việc, sự nghiệp

Sự nghiệp trong năm 2023 này được đánh giá là một trong những thời điểm quan trọng của Giáp Dần nữ mạng, với những nỗ lực thời gian trước đây kết hợp với sự tương trợ từ những mối quan hệ xung quanh sẽ giúp cho công danh sự nghiệp của bản mệnh trong năm vô cùng khởi sắc.

Tuy nhiên để tránh phải những tác động của sao Thổ Tú thì quý bạn cần giữ cho mình một tinh thần lạc quan và ý chí kiên cường đây cũng là thời điểm mà bạn sẽ gặp phải những khúc cua bất ngờ nhưng nó sẽ giúp bạn có thêm những kinh nghiệm sống hữu ích để vươn tới những thành công lớn hơn.

2.    Tài chính

Trong năm nay vấn đề tài chính không quá lo ngại với nữ mạng Giáp Dần , mặc dù vậy bản mệnh cũng nên chú ý để tránh khỏi những tổn thất mà sao Thổ Tú có thể gây ra, cần hạn chế việc cho vay hay đầu tư lớn mạo hiểm.

3.    Tình duyên, gia đạo

Vốn là người tinh tế và khéo léc trong chuyện tình cảm và gia đình nên nữ mạng Giáp Dần biết cách để vun vén hạnh phúc nên ít xảy ra xung đột gây mất hòa khí trong gia đình, có thể nói cuộc sống tình cảm trong năm nay khá hạnh phúc và viên mãn.

4.    Sức khỏe

Phụ nữ tuổi Giáp Dần cần lưu ý đến vấn đề sức khỏe và tinh thần trong năm 2023. Mở lòng nhiều hơn và chủ động chia sẻ giúp tinh thần của quý nữ được cải thiện rõ rệt. Song song đó, bản mệnh cũng nên cố gắng duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, luyện tập thể thao thường xuyên và thăm khám sức khỏe định kỳ từ 3 - 6 tháng/lần.

Sao chiếu mạng

Bước sang năm 2023, vận trình cuộc sống của người nữ tuổi Giáp Dần chịu tác động của Sao Thổ Tú. Theo hệ thống Cửu Diện niên hạn, đây là sao trung, có cát có hung. Nếu biết cách chủ động đề phòng thì mọi vận khí xấu đều có thể dễ dàng được hóa giải.

Vật phẩm phong thủy nên mang

Một chiếc vòng tay tam hợp dần ngọ tuất là sự lựa chọn hoàn hảo cho chủ nhân tuổi giáp dần 1974 nữ mạng trong năm 2023 với tác dụng:

Trừ tà hóa sát

Kích hoạt tài lộc

May mắn Bình an

vòng tam hợp dần ngọ tuấttam hợp dần ngọ tuấtvòng tay tam hợp