0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Tử vi tuổi kỷ mùi 1979 nam mạng năm 2023

12/12/2022
Năm 2023 này địa chi tuổi Mùi gặp năm Mão là tam hợp nên dự đoán có một năm với những thay đổi tích cực về nhiều mặt từ công việc, tình cảm, sức khỏe…

Năm 2023 này địa chi tuổi Mùi gặp năm Mão là tam hợp nên dự đoán có một năm với những thay đổi tích cực về nhiều mặt từ công việc, tình cảm, sức khỏe…

Tử vi Kỷ Mùi 1979 nam mạng 2023 bị sao Mộc Đức chiếu mệnh đây là một sao tốt nên gia chủ có một năm 2023 tương đối thuận lợi và thành công. Công việc có nhiều thuận lợi, đầu tư mang về lợi nhuận cao những lúc khó khăn thì luôn có quý nhân giúp đơc để có thể vượt qua mà ít tổn thất nhất.

tử vi kỷ mùi nam mạng 2023

Để hiểu chi tiết hơn về tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 nam mạng năm 2023 về từng khía cạnh cuộc sống như thế nào hãy cùng theo dõi ngay sau đây nhé:

1.    Công danh, sự nghiệp

Năm nay vì được sao tốt chiếu mệnh nên về cơ bản lộ trình công việc của bản mệnh tương đối tốt, nếu là người làm việc văn phòng thì dễ dàng được cấp trên quan tâm và nâng đỡ, tạo điều kiện thuận lợi để phát triển. Về quan hệ được mọi người coi trọng và quý mến, mở mang thêm nhiều mối quan hệ.

2.    Tài lộc, tiền bạc

Tiền bạc thì có khi được khi mất tuy nhiên bản mệnh cần hiểu rõ để không quá lãng phí có dự phòng khi khó khăn. Tuy là một năm có nhiều thử thách xong đó cũng là cơ hội để bản mệnh chứng tỏa được năng lực bản thân từ đó có được những thành công lớn hơn trong sự nghiệp.

3.    Hôn nhân, gia đạo

Chuyện gia đình trong năm này tương đối bình ổn, không có quá nhiều xáo chộn, không khí luôn vui vẻ hòa đồng. Vốn là người hiền lành luôn yêu thương những người thân yêu nên họ luôn biết cách để tạo được niềm vui cho vợ con.

4.    Sức khỏe

Bản mệnh hãy chú ý tới sức khỏe của mình bởi trong năm có đôi khi bạn cảm thấy chán nản hay buồn phiền, những điều này có thể làm ảnh hưởng ít nhiều tới sức khỏe. Luôn giữ cho tinh thần được thoải mái và vui vẻ nhất.

5.    Sao chiếu mạng

Xem sao hạn 12 con giáp: Nam sinh tuổi Mùi trong năm 2023 có sao Mộc Đức chiếu mệnh, là sao cát đem đến nhiều danh lộc, may mắn. Báo hiệu một năm nam Kỷ Mùi 1979 có sự mở mang trong công việc, quý nhân phù hộ, buôn may bán đắt. Bên cạnh đó, người có sao này chiếu mệnh trong cuộc sống có nhiều niềm vui, tin tốt lành.

6.    Màu hợp mệnh ngũ hành

Bản mệnh là những người thuộc mệnh hỏa nên những màu sắc giúp đem lại vận khí tốt và may mắn là : Đỏ, hồng, tím, xanh lục

Vật phẩm phong thủy nên mang

Một chiếc vòng tay tam hợp hợi mão mùi là sự lựa chọn hoàn hảo cho chủ nhân tuổi Kỷ Mùi 1979 nam mạng trong năm 2023 với tác dụng:

Trừ tà hóa sát
Kích hoạt tài lộc
May mắn Bình an
 

vòng tam hợphợi mão mùivòng tm hợp hợi mão mùi