0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 nam mạng năm 2023

03/12/2022
Tiếp tục với loạt bài viết chia sẻ về tử vi 2023 hôm nay chúng tôi xin gửi tới các ban về tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 nam mạng năm 2023. Hãy cùng theo dõi chi tiết dưới đây nhé.

Tiếp tục với loạt bài viết chia sẻ về tử vi 2023 hôm nay chúng tôi xin gửi tới các ban về tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 nam mạng năm 2023. Hãy cùng theo dõi chi tiết dưới đây nhé.

Để có thể dự đoán về tử vi của Mậu Thìn 1988 nam mạng năm 2023 thì các chuyên gia phong thủy đã dựa vào nhiều yếu tố khác nhau liên quan tới bản mệnh như can chi, ngũ hành, hạn tuổi, sao chiếu mệnh…để từ đó có thể đưa ra những luận giải chính xác nhất cho gia chủ.

Bản mệnh là người mệnh Mộc trong năm này không quá xung khắc quá mạnh với mệnh Kim của năm Quý Mão. Mậu tương hợp với Quý mang tới may mắn, tài lộc đặt được nhiều thành tựu trong sự nghiệp, sức khỏe dồi dào, gia đình hạnh phúc.

Trong năm 2023 này nam Mậu Thìn được sao chiếu mệnh là Mộc Đức đây là một sao tốt mang tới vận khí thịnh vượng, mang lại thiên thời địa lợi nhân hòa nên giúp gia chủ Mậu Thìn làm gì cũng thuận lợi, mang lại kết quả như mong muốn.

tử vi mậu thìn 1988 nam mạng 2023

II. Luận giải tử vi 2023 tuổi Mậu Thìn trên các phương diện

1.    Công việc, sự nghiệp

Sự nghiệp Mậu Thin nam mạng 2023 có nhiều chuyển biến tích cực, gặp may mắn trong công việc nên mang tới thành công ngoài cả sự mong đợi của gia chủ. Hãy tận dụng thời điểm này để có thể thực hiện những dự định bấy lâu của bạn nhé.

Vốn là người có khả năng lãnh đạo cùng với đó là nhìn xa trông rộng nên họ chỉ cảm thấy hài lòng nhất khi đứng ở vị trí cao chính điều này đã làm cho họ càng nỗ lực và được mọi người ngưỡng mộ.

Tuy nhiên một trong những tính cách cần tiết chế của tuổi này là tính kiêu ngạo và thường hay chủ quan, cần lắng nghe những lời khuyên bổ ích của những người xung quanh để tránh được những điều không may có thể tới.

2.    Tài chính

Là năm mà vấn đề tài chính không quá lo ngại bởi trong năm nay bản mệnh được thần tài chiếu cố nên công việc, sự nghiệp trở nên thuận lợi nguồn thu nhập cũng từ đó mà tăng lên.

Tuy nhiên để tài chính luôn bền vững thì Mậu Thìn 1988 nam mạng cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý để tránh lãng phí, nếu muốn đầu tư kinh doanh hay làm gì hãy cần tìm hiểu thật kỹ để tránh tình trạng tiền mất tật mang.

3.    Tình duyên, gia đạo

Mậu Thìn nam mạng được đánh giá là người chung thủy, có trách nhiệm với vợ con nên họ sẽ cố gắng hết sức để mang lại cuộc sống đầy đủ và vui tươi cho các thành viên trong gia đình.

Năm nay được dự đoán là một năm tương đối hạnh phúc và yên ấm với gia chủ, cuộc sống hôn nhân tình cảm không có khúc mắc gì quá lớn.

4.    Sức khỏe

Tuy có một năm tương đối ổn định về sức khỏe xong bạn cũng nên hạn chế sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá để tránh mắc phải các bệnh về tim mạch, hô hấp…

Màu hợp tuổi

Theo phong thủy thì những gia chủ Mậu Thìn nam mạng là những người thuộc mệnh mộc, nên cần lựa chọn những màu sắc tương sinh với bản mệnh để mang lại may mắn.

Để thu hút được nhiều may mắn trong suốt cả năm 2023, nam Mậu Thìn nên sử dụng những màu sắc phong thủy sau đây: Đen, xanh nước biển, xanh lá cây.

Vật phẩm phong thủy nên mang

Một chiếc vòng tay tam hợp thân tý thìn là sự lựa chọn hoàn hảo cho chủ nhân tuổi Mậu Thìn 1988 nam mạng trong năm 2023 với tác dụng:

Trừ tà hóa sát
Kích hoạt tài lộc
May mắn Bình an

vòng tam hợp thân tý thìnvòng tam hợpvòng tay thân tý thìn