0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Vòng Đeo Tay 18 Hạt Có Ý Nghĩa Gì ?

17/08/2021
Trong bài viết trước chúng tôi đã chia sẻ về vòng đeo tay 17 hạt có ý nghĩa gì còn trong phạm vi bài viết hôm nay tôi sẽ gửi tới các bạn về vòng đeo tay 18 hạt có ý nghĩa gì ???

Vòng tay phong thủy nói chung đã và đang trở thành một trong những món đồ trang sức được ưa chuộng hiện nay trên thị trường, bởi nó không chỉ là một món đồ trang sức bình thường mà còn được xem là lá bùa hộ thân cho chủ nhân. Tuy nhiên việc lựa chọn số hạt trên vòng là bao nhiêu để phù hợp với phong thủy của người dùng.

Trong bài viết trước chúng tôi đã chia sẻ về vòng đeo tay 17 hạt có ý nghĩa gì còn trong phạm vi bài viết hôm nay tôi sẽ gửi tới các bạn về vòng đeo tay 18 hạt có ý nghĩa gì ???

vòng đeo tay 18 hạt có ý nghĩa gì

Tượng trưng cho 18 vị La Hán hướng tới cái thiện

Nhìn vào những chuỗi đeo tay 18 hạt nhiều người trong chúng ta thường sẽ nghĩ ngay tới những vị phật và trong đó không thể không kể tới 18 vị La Hán giúp cho người đeo chúng hướng tới cái thiện bỏ qua những thói xấu trong cuộc đời này.

Trong cuộc đời mỗi người hãy luôn không ngừng tích đức hành thiện để cuộc sống luôn an yên và hạnh phúc. Đừng nên tham lam những thứ của người khác và không thuộc về bản thân mình.

Lá bùa đem tới sự may mắn thuận lợi

Theo nghiên cứu của các chuyên gia thì 18 là tượng trưng chi Tứ Đạo Đạt đây được xem là con số đem tới sự may mắn, những điều tốt đẹp cho người đeo trong cuộc sống.

ý nghĩa vòng tay 18 hạt với những người làm ăn là đem tới sự thuận lợi cũng như may mắn giúp cho công việc của họ trở nên suôn sẻ từ đó gặt hái được nhiều thành công hơn.

vòng tay 18 hạt có ý nghĩa gì

Xua đuổi vía dữ, tránh gặp điều không may

Có nhiều người thường hỏi vòng đeo tay 18 hạt có ý nghĩa gì không trong việc xua đuổi những tà khí, vía dữ ???

Cũng như những chiếc vòng phong thủy với tác dụng mang tới sự may mắn cho người sử dụng mà chúng còn là những lá bùa hộ mệnh giúp bạn tránh được những điều xấu, tà khí xung quanh.

Với nguồn năng lượng tích cực giúp cho bạn có tinh thần thoải mái, tự tin để vượt qua những khó khăn thử thách.

chuỗi đeo tay 18 hạt

Cải thiện sức khỏe cho con người

Một ý nghĩa vô cùng quan trọng của chiếc vòng tay đá phong thủy có 18 chuỗi hạt chính là hỗ trợ đắc lực cho sức khỏe. Những người đeo vòng sẽ hạn chế các bệnh về bị các vấn đề về tim mạch, huyết áp… Nguồn năng lượng ẩn chứa trong chiếc vòng sẽ giúp lưu thông khí huyết, tuần hoàn máu ổn định.

Nếu để ý bạn sẽ thấy những người già hay các bệnh nhân đeo chiếc vòng này đều rất tích cực và lạc quan. 

Có lẻ với những chia sẻ ở trên của chúng tôi thì chắc bạn đã biết vòng đeo tay 18 hạt có ý nghĩa gì rồi chứ, để được tư vấn cũng như tham khảo nhiều mẫu vòng phong thủy hơn có thể truy cập https://daquyanhvu.com/