0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Vòng Tam Hợp Quý Nhân Hợi Mão Mùi Ý Nghĩa ? Tác Dụng Thực Sự Ra Sao ?

27/05/2021
Vòng tam hợp quý nhân được biết tới là một trong những vật phẩm phong thủy được nhiều người lựa chọn hiện nay bởi bên cạnh tính phong thủy thì tính thẩm mỹ của dòng sản phẩm này cũng cao. Giúp mang lại sự may mắn bình an cho người sử dụng.

Vòng tam hợp quý nhân được biết tới là một trong những vật phẩm phong thủy được nhiều người lựa chọn hiện nay bởi bên cạnh tính phong thủy thì tính thẩm mỹ của dòng sản phẩm này cũng cao. Giúp mang lại sự may mắn bình an cho người sử dụng.

Trong loạt bài chia sẻ về 4 bộ tam hợp trong 12 con giáp tôi sẽ đi vào chi tiết từng bộ tam hợp để các bạn có cái nhìn tổng quát hơn, trong bài viết này chúng ta cùng đi tìm hiểu chi tiết về tam hợp hợi mão mùi cũng như tác dụng thực sự của những chiếc vòng tam hợp hợi mão mùi như thế nào nhé.

vòng tam hợp hợi mão mùi

Tam hợp được chia ra làm 4 nhóm dưới đây:

Thân – Tý – Thìn

Dần – Ngọ - Tuất

Hợi – Mão – Mùi

Tỵ - Dậu – Sửu

Vòng tay tam hợp hợi mão mùi được làm hoàn toàn từ đá tự nhiên có khắc 3 con giáp có ý nghĩa phong thủy lớn với chủ nhân sở hữu nó:

Mang lại may mắn bình an cho chủ nhân

Tránh tà khí, vía xấu làm ảnh hưởng tới bạn

Thúc đẩy và tạo ra mối quan hệ mật thiết cho nhóm tam hợp của bạn

Giúp bạn có tinh thần thoải mái, thư giãn

vòng tay tam hợp hợi mão mùi

Mối tương quan giữa 3 con giáp trong nhóm tam hợp

Vậy trong cuộc sống thì tam hợp hợi mão mùi có những điều gì cần lưu ý và mối quan hệ giữa 3 con giáp này ra sao:

Có thể nói đây là nhóm tam hợp thiên về tình cảm, họ sống chủ yếu dựa vào cảm xúc nên có tâm hồn phong phú và lãng mạn. Cuộc sống của tam hợp nhìn đời với 7 sắc cầu vồng đủ hỉ nọi ái ố xung quang.

Nhưng chút cá tình cộng với sự quái dị họ sẽ khiếp những ngươì xung quang cảm thấy lập dị. Nhưng đây cũng chính là thứ là nên cái chất riêng của nhóm tam hợp này. Và cái chất riêng này cũng là 1 phần yếu tố khiến cuộc đời hợi mão mùi chuyển xoay.

Nếu bạn để ý vòng tay tam hợp hợi mão mùi được làm từ đá cũng có nhiều loại khác nhau như đá mã não, mắt hổ, thạch anh…

Vòng tay tam hợp hợi mão mùi cũng được làm từ nhiều loại đá khác nhau như mã não, mắt hổ hay thạch anh…Chính vì vậy mà việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với mệnh của mình không phải ai cũng biết và hiểu nên việc có được sự tư vấn cụ thể là điều cần thiết.

Lựa chọn đơn vị cung cấp vòng đá tam hợp chất lượng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các đơn vị cung cấp vòng tam hợp nên để khách hàng có thể tìm kiếm được là điều không khó tuy nhiên để lựa chọn được nhà cung cấp uy tín và chính hãng thì không phải ai cũng biết.

Vòng đá Anh Vũ là đơn vị chuyên cung cấp các dòng sản phẩm vòng tam hợp nói chung và vòng tam hợp hợi mão mùi nói riêng với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi tự hào mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm tốt và chất lượng nhất. Mọi thông tin chi tiết vui lòng truy cấp https://daquyanhvu.com/