0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Xem tử vi tuổi Bính Thìn 1976 nữ mạng năm 2023

20/12/2022
Chào mừng các bạn quay trở lại với loạt bài viết về tử vi 2023 của chúng tôi ngày hôm nay, trong bài viết này tôi sẽ chia sẻ với các bạn về tử vi tuổi Bính Thìn nữ mạng năm 2023

Chào mừng các bạn quay trở lại với loạt bài viết về tử vi 2023 của chúng tôi ngày hôm nay, trong bài viết này tôi sẽ chia sẻ với các bạn về tử vi tuổi Bính Thìn nữ mạng năm 2023 về công danh sự nghiệp, tài chính, tình cảm, sức khỏe…trong năm 2023 này. Từ đó giúp cho bản mệnh có thể nắm bắt được những thời cơ để tận dụng đồng thời cũng tránh được những xui xẻo có thể gặp phải trong năm.

tử vi bính thìn 1976 nữ mạng 2023

Xét về can chi ngũ hành

Về thiên can: Bính gặp Quý là bình hòa trong năm nay công việc của bản mệnh như kiểu làm tự do, gặp khó khăn phả tự mình xoay sở không ai có thể giúp được, tiền kiếm được thì cũng tiêu hết.

Về địa chi: Thìn gặp Mão vận khí có vẻ không được tốt, công việc có nhiều biến cố và gặp nhiều sai sót bên cạnh đó các mối quan hệ cũng bị ảnh hưởng làm cho con đường sự nghiệp khó thăng tiến.

Về ngũ hành : Sức khỏe có phần giảm sút, gia đình có mâu thuẫn khiến tình cảm không giữa các thành viên không được như ý.

=> Tiểu kết: 

Nữ mạng Bính Thìn năm 2023 có thể nói gặp nhiều khó khăn, nhiều sự cố xảy ra khiến cho bản mệnh mệt mỏi, sa sút về sức khỏe. Nên hãy cố gắng và kiên trì nhiều hơn nữa thì mới mong gặt hái được thành công.

Xem vận hạn tuổi Bính Thìn năm 2023 nữ mạng theo tuổi âm

Tam Tai 2023: 

Năm nay bản mệnh phạm tam tai nên có nhiều khó khăn trong công việc, bạn phải xử lý nhiều công việc nên nhiều khi khiến mình bị stress, mệt mỏi. Tài chính cũng không được dư giả vì kiếm được bao nhiêu thì cũng nhanh bị mất đi.

Kim Lâu 2023: Tuổi Bính Thìn phạm Kim Lâu Thê, không thích hợp đứng tên đứng tuổi để mưu đại sự trong nhà như mua bán, xây sửa nhà cửa.

Lời khuyên trên từng phương diện

Về công việc: 

Năm nay bạn không có nhiều thành quả trong công việc bởi phải trải qua nhiều thằng trầm cũng như khó khăn ảnh hưởng tới công việc, nhưng đừng vì thế mà chán nản hay bỏ cuộc hãy kiên trì theo đuổi những gì mình đã gây dựng từ trước tới nay. Nhưng cũng nên hạn chế thay đổi hay mở rộng, tránh những mâu thuẫn không đáng có, không nên tham gia vào chuyện người khác. Thận trọng trong cách hành xử.

Về tiền bạc: 

Tài chính năm nay của Bính Thìn 1976 nữ mạng có phần sa sút, không những không tích lũy được nhiều mà còn bị hao tán, kinh doanh gặp khó khăn đầu tư nhiều nhưng chưa chắc đã thu hồi được vốn. Nên lời khuyên của chúng tôi bạn nên cẩn trọng khi lựa chọn đối tác làm ăn, hãy suy xét thật kỹ trước khi gia quyết định làm một việc gì đó.

Về tình duyên: 

Năm nay tuy gia đạo không có những mâu thuẫn nào quá lớn xong những điều vụn vặt có thể gây cho bạn những phiền toái nếu không biết cách giải quyết nó một cách êm xui, bạn hãy là người đứng ra để hòa giải những điều này, chia sẻ và tâm sự nhiều hơn với các thành viên để hiểu hơn.

Về sức khỏe: 

Trong năm nay thể trạng bị giảm sút, có nhiều bệnh lặt vặt nên cần chú ý chăm sóc tới sức khỏe của bản thân, nâng cao thể trạng để phòng bệnh.

Vật phẩm phong thủy nên mang

Để giúp bạn giảm bớt đi những điều không may cũng như đem tới cơ hội, vận may cho gia chủ thì các chuyên gia phong thủy khuyên bạn nên sở hữu một chiếc vòng tay tam hợp thân tý thìn giúp:

Trừ tà hóa sát

Kích hoạt tài lộc

May mắn Bình an

thân tý thìnvòng tam hợpvòng tam hợp thân tý thìn