0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Ý nghĩa tác dụng đá mã não trắng ? Mã não trắng hợp mệnh gì ?

19/04/2021
Đá mã não trắng là một trong những loại đá được các chị em ưa thích, đây là loại đá được hình thành qua thời gian dài với sự biến đổi của địa hình chính vì vậy mà năng lượng của nó là rất lớn nên rất tố cho sức khỏe cũng như phong thủy người sử dụng nó.

Đá mã não trắng là một trong những loại đá được các chị em ưa thích, đây là loại đá được hình thành qua thời gian dài với sự biến đổi của địa hình chính vì vậy mà năng lượng của nó là rất lớn nên rất tố cho sức khỏe cũng như phong thủy người sử dụng nó. Nó được con người ưu ái, ưa chuộng không chỉ nhờ vẻ đẹp tinh khiết mà bên trong còn ẩn chứa rất nhiều điều huyền bí. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết và cụ thể hơn về đá mã não trắng qua bài viết dưới đây nhé.

Đá mã não trắng và tác dụng lợi ích của nó mang lại cho chủ nhân.

đá mã não trắng

Vài nét về đá mã não.

Về bản chất, mã não trắng chính là một biến thể của đá thạch anh và nó thuộc nhóm Chalcedony. Tuy có cùng cấu trúc hóa học như Thạch anh và đá Chalcedony, nhưng mã não tự nhiên lại có cấu trúc vi hạt rất mịn và bóng sáng. Điều này khiến cho đa phần đá mã não đều có chất lượng ngọc, chất đá thường mã não rất dai, do vậy sau quá trình chế tác sẽ cho bề mặt rất bóng, mịn, bền và đẹp mắt. Mức độ phổ biến của mã não cao nên cũng giúp cho các sản phẩm được làm từ ngọc mã não có giá thành rất phải chăng và phù hợp với túi tiền đại đa số nhiều người tiêu dùng. Trong tự nhiên, đá mã não có thể được hình thành từ các hỗn hợp như nham thạch núi lửa nguội lạnh nhanh có nguồn gốc vô cơ hoặc từ xác thực vật hay động vật hóa thạch có nguồn gốc hữu cơ như như gỗ, xương hóa thạch, vỏ ốc hóa thạch... Khi nham thạch núi lửa đã bị nguội lạnh nhanh, nó sẽ tạo nên sức hút để cuốn vào trong lòng rất nhiều loại tạp chất đa dạng khác nhau như đất, đá, xác động vật, tro tàn, bụi, cây cỏ… Các tạp chất này không kịp thoát ra trước khi bị đất vùi lấp sẽ tạo ra cho những hòn đá mã não những đường rất riêng biệt.

Đá mã não trắng hợp với người mệnh gì?

Với nhiều người am hiểu về phong thủy thì họ có thể lựa chọn cho mình loại đá với màu sắc hợp mệnh, tuy nhiên cũng có không ít người lại không biết điều này vậy đá mã não trắng hợp với người mệnh gì ?

Vòng mã não trắng có các loại màu như trắng trong, trắng đục, trắng sữa nên trong ngũ hành thì những người thuộc mệnh kim và thủy được xem là phù hợp nhất với loại đá này. 

Ý nghĩa đá mã não trắng trong phong thủy.

Năng lượng từ vòng đá mã não trắng giúp cho bạn luôn tỉnh táo và sáng suốt cũng như sự linh hoạt để tạo nên sức hút từ mọi người.

Trong việc làm ăn kinh doanh thì những chiếc vòng tay đá mã não trắng được ví như một lá bùa hộ mệnh thành công của chủ nhân, nó đem lại nguồn năng lượng tích cực, tránh được tà khí đem lại thuận lợi cho chủ nhân.

 Vòng mã não trắng giúp mang lại cân bằng về tinh thần, giảm căng thẳng mệt mỏi giúp tinh thần thêm thoải mái, vui vẻ và phấn trấn hơn.

+ Đá não trắng làm tăng tiềm năng giúp điều trị các bệnh mãn tính về đường hô hấp như ho lâu ngày và nhiều bệnh ở vùng họng. Người ta tin rằng, đá mã não giúp làm giảm co giật và có thể chống lại sự sợ hãi để bảo vệ cơ thể chống lại các tác nhân độc hại hay các bệnh nhiễm khuẩn và bệnh ở dạ dày.

+ Mã não trắng có thể giúp người dùng trở nên đầu óc thư thái để làm tăng khả năng giao tiếp và tính khí ôn hòa, dễ chịu và khả năng ứng biến linh hoạt, đưa ra quyết định chính xác để chống lại nhiều kẻ thù xấu xa.

+ Đeo vòng tay mã não trắng giúp người dùng phòng chống một số bệnh ngoài da và hỗ trợ giải độc, thanh lọc cơ thể. Thiết bị hỗ trợ tăng tuần hoàn máu cho tim, làm giảm căng thẳng và sợ hãi. Đặc biệt, loại đá này rất tốt cho phụ nữ mang thai và cả khi sau sinh để giúp bạn tăng tiết sữa, tinh thần thư thái, ổn định tâm lý.

Đơn vị cung cấp vòng đá mã não trắng chất lượng

Là đơn vị chuyên cung cấp các dòng sản phẩm vòng đá phong thủy nói chung, Đá Quý Anh Vũ luôn mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm tốt và chất lượng nhất trên thị trường. Đến với chúng tôi các bạn sẽ được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan tới sản phẩm để lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Mã não trắng được kết hợp với nhiều loại phụ kiện, linh vật với nhiều ý nghĩa khác nhau như:
Vòng mã não trắng mix tỳ hưu
Vòng mã não trắng mix hoa sen

Hay kết hợp với những hạt đá có khắc hình con giáp để tạo nên những chiếc vòng tam hợp.