0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Cách đeo tỳ hưu đúng cách để may mắn tài lộc

05/09/2021
Theo quan niệm từ xưa thì tỳ hưu phong thủy đeo tay được xem là một trong những linh vật được biết tới tượng trưng cho tài lộc và may mắn cũng chính vì thế mà được rất nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên khi đeo tỳ hưu bạn cần phải chú ý tới một số vấn đề vậy đeo tỳ hưu đúng cách thì cần chú ý tới những điều gì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Theo quan niệm từ xưa thì tỳ hưu phong thủy đeo tay được xem là một trong những linh vật được biết tới tượng trưng cho tài lộc và may mắn cũng chính vì thế mà được rất nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên khi đeo tỳ hưu bạn cần phải chú ý tới một số vấn đề vậy đeo tỳ hưu đúng cách thì cần chú ý tới những điều gì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

đeo tỳ hưu đúng cách

Vòng Tay Tỳ Hưu Nên Chế Tác Từ Chất Liệu Gì?

Hiện nay trên thị trường thì tý hưu được chế tạo từ 2 vật liệu chính đó là bạc và đá tự nhiên nên khi chúng được kết hợp để tạo nên những chiếc vòng tay, vòng cổ…đều mang đến những tác dụng phong thủy tuyệt vời nhất.

Đeo tỳ hưu thế nào cho đúng là câu hỏi được nhiều người quan tâm bởi nếu như không biết những điều này có thể mang tới những tác dụng phụ hoặc không phát huy được tác dụng của tỳ hưu với người dùng.

Tỳ hưu được làm bằng bạc không chỉ có tác dụng về phong thủy mà như chúng ta biết bạc là chất liệu có tính kháng khuẩn, kị gió kết hợp với Tỳ Hưu mang đến nguồn năng lượng mạnh giúp giải phóng những tạp khí, năng lượng xấu, tà khí xung quanh đem lại cho người đeo tâm trí an bình, sức khỏe dồi dào. Bạc cũng được coi như biểu tượng của sự giàu có, thịnh vượng, là hiện thân của tiền tài. Đeo lắc tay Tỳ Hưu bạc sẽ mang đến cho người đeo một sức mạnh phong thủy rất lớn, giúp người đeo thăng tiến trong công việc, mua may bán đắt, kinh doanh phát triển, gặp được nhiều nhân duyên tốt trong làm ăn, xua đuổi tiểu nhân và tà khí không tốt, mở cửa đón nhận những may mắn bất ngờ trong công việc và cuộc sống.

tỳ hưu phong thủy đeo tay

Tỳ hưu được làm bằng đá tự nhiên thì lại chứa 1 nguồn năng lượng lớn rất tốt với người dùng một cảm giác khoan khoái, thanh lọc tâm trí và trái tim, ổn định huyết áp, rất tốt cho sức khỏe, cũng có tác dụng trừ tà nhưng không mạnh được như Tỳ Hưu chế tác từ bạc.

Việc lựa chọn và đeo tỳ hưu đúng cách sẽ phát huy được tác dụng và hiệu quả vô cùng to lớn cho bạn.

Vậy đeo vòng tỳ hưu giúp ích được gì?

Việc sở hữu cũng như đeo vòng tay tỳ hưu đúng cách sẽ mang tới những lợi ích dưới đây cho bạn trong công việc và cuộc sống hằng ngày.

Là vật phẩm phong thủy giúp kích hoạt tài lộc, đem lại may mắn, thúc đẩy sự nghiệp, công danh.

Giúp công việc làm ăn, buôn bán thuận buồm xuôi gió gặp nhiều may mắn.

 “Trừ tà, hóa giải sát khí”. Khi được chế tác từ đá tự nhiên có chứa một nguồn năng lượng mạnh mẽ giúp cho người đeo có thể xua tan được những điều không tốt lành Ngoài ra Vòng tay tỳ hưu còn rất tốt cho sức khỏe của người đeo. Tùy thuộc vào loại đá được chế tác có thể giúp ngăn ngừa bệnh tật, các nguy cơ gây bệnh tiềm ẩn ảnh hưởng đến sức khỏe.

đeo tỳ hưu thế nào cho đúng

Đeo vòng tay Tỳ Hưu như thế nào là đúng cách

Vòng tay tỳ hưu đem được lại rất nhiều ý nghĩa cho người sử dụng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách đeo vòng tay tỳ hưu đúng cách. Vì vậy mà vấn đề đeo như thế nào để nó phát huy hết công dụng luôn được rất nhiều người quan tâm. 

Đeo vòng tay tỳ hưu tay nào?

Theo nghiên cứu của các chuyên gia về phong thủy thì vòng phong thủy có thể đeo tay trái và tay phải đều được nhưng việc đeo mỗi tay lại mang những ý nghĩa khác nhau. 

Muốn chiêu tài, cầu lộc, tăng vận may thì hãy đeo vòng bên tay trái. Trừ tà, tránh vận xui, đen đủi, thoát khỏi tâm lý sợ hãi thì đeo vòng bên tay phải.

Vòng tay Tỳ Hưu phong thủy đá tự nhiên nên đeo bao nhiêu hạt thì tốt?

Đối với những chiếc vòng tỳ hưu phong thủy đeo tay việc lựa chọn số hạt trên mỗi vòng tay cũng mang một ý nghĩa khác nhau. Theo quan niệm của ông bà ta về vòng luân hồi:  Sinh-Lão- Bệnh-Tử  thì bạn nên lựa chọn số hạt vòng tay Tỳ Hưu phong thủy tương ứng với chữ “Lão” hoặc “Sinh”. Nên việc cách đeo vòng tay tỳ hưu đúng cách theo số hạt bạn nên chú ý.

Có thể bạn quan tâm:

vòng đeo tay 17 hạt có ý nghĩa gì
vòng đeo tay 18 hạt có ý nghĩa gì
vòng đeo tay 14 hạt có ý nghĩa gì

Một số lưu ý  nhỏ

Khi sử dụng vòng tay  tỳ hưu hãy chú ý cởi bỏ chúng khi quan hệ vợ chồng hay vào những nơi ô uế.

Khi bạn đang đeo và sử dụng thì tuyệt đối không được tặng cho người khác để tránh việc cho tài lộc của bạn cho người đó.

Với những thông tin ở trên hy vọng đã giúp bạn có được những thông tin hữu ích trong việc đeo tỳ hưu đúng cách để từ đó mang tới những hiệu quả tốt nhất khi sử dụng tỳ hưu. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng gọi ngay 0988.70.33.55.