0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Vòng Đeo Tay 14 hạt chuỗi Đá Phong Thủy có ý nghĩa gì?

18/08/2021
Vòng đeo tay 14 hạt có ý nghĩa gì là một trong những câu hỏi được nhiều người quan tâm hiện nay, tuy nhiên với những người hiểu biết về điều này thì đây là một trong những món vật phẩm được họ rất yêu thích bởi sự may mắn mà nó mang lại cho người sử dụng. 

Vòng đeo tay 14 hạt có ý nghĩa gì là một trong những câu hỏi được nhiều người quan tâm hiện nay, tuy nhiên với những người hiểu biết về điều này thì đây là một trong những món vật phẩm được họ rất yêu thích bởi sự may mắn mà nó mang lại cho người sử dụng. 

Tuy nhiên việc sử dụng vòng tay đá phong thủy không phải tùy tiện sử dụng mà nó dựa trên mệnh của người dùng để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. 

vòng đeo tay 14 hạt có ý nghĩa gì

Có rất nhiều người khi lựa chọn vòng tay có bảo nên lựa chọn vòng loại 14 hạt vậy thực tế ý nghĩa chuỗi 14 hạt là như thế nào ? Để hiểu rõ hơn về vấn đề này xin mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Quan niệm về vòng đeo tay 14 hạt có ý nghĩa gì được đánh giá trên nhiều góc độ khác nhau về phong thủy dưới đây là những ý nghĩa về điều này mà bạn đang quan tâm.

ý nghĩa chuỗi 14 hạt

Ý nghĩa của vòng đeo tay từ đá phong thủy chuỗi 14 hạt

Số 14 trong chuỗi hạt phong thủy tượng trưng cho vị quan âm bồ tát cùng thập phương, lục đạo và tam thế chúng sinh sẽ thu thập được 14 loại công đức

14 loại công đức nói trên đấy chính là các phước lành mà Quan Âm phù hộ cho người sở hữu chuỗi vòng. Quan Âm sẽ giúp người đeo vòng tìm thấy được sự an yên trong tâm hồn, biết thấu hiểu và lắng nghe mọi người hơn. Đồng thời, khiến cho họ tránh được những cạm bẫy trong cuộc sống, tránh xa tà ác và sống có đạo đức hơn. Vòng đeo tay từ đá phong thủy 14 hạt còn mang lại may mắn về tiền tài và sức khỏe cho người sở hữu nó.

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong cuộc sống, cần vực dậy bản thân từ sâu trong tâm hồn thì hãy thử chọn mua cho mình một chiếc vòng đeo tay từ đá phong thủy theo mệnh mình với chuỗi gồm 14 hạt. 

Bên cạnh những tác dụng phong thủy vốn có của chúng thì việc sử dụng vòng 14 hạt có ý nghĩa hết sức đặc biệt cho mỗi người chính vì vậy mà việc sử dụng vòng phong thủy theo số hạt cũng là điều cực kỳ quan trọng mà bạn cần lưu tâm.

Tham khảo ý nghĩa vòng tay theo số hạt:

vòng đeo tay 18 hạt có ý nghĩa gì

vòng đeo tay 17 hạt có ý nghĩa gì

Là đơn vị cung cấp vòng tay phong thủy trên toàn quốc nhiều năm qua và có uy tín trên thị trường Đá Quý Anh Vũ luôn mang tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đến với chúng tôi khách hàng sẽ được tư vấn giải đáp về ý nghĩa của từng dòng sản phẩm để qua đó có thể lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhất.