0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Cách lựa chọn vòng tay phong thủy nữ chuẩn nhất

26/08/2021
Vòng tay phong thủy nữ là một trong những món đồ trang sức cá nhân, quà tặng được nhiều chị em ưa chuộng hiện nay bởi giá trị mà nó mang lại là rất tốt với người sử dụng.

Vòng tay phong thủy nữ là một trong những món đồ trang sức cá nhân, quà tặng được nhiều chị em ưa chuộng hiện nay bởi giá trị mà nó mang lại là rất tốt với người sử dụng. Không chỉ đơn thuần là những chiếc vòng tay trang sức bình thường mà vòng phong thủy cho nữ như một lá bùa hộ thân với chủ nhân giúp bảo vệ, hút tài lộc, may mắn.

vòng tay phong thủy nữ

Ý nghĩa vòng đá phong thủy cho nữ

Khác so với các loại vòng đeo tay thông thường hiện nay trên thị trường vòng đá đeo tay nữ mang lại giá trị đặc biệt với người sử dụng. Nếu vòng đá thạch anh mang bình an, may mắn và sức khỏe đến cho nữ chủ nhân thì vòng đá làm từ mã não lại giúp thu hút tiền tài, vận may.

Nếu bạn đeo vòng đá làm từ phỉ thủy: vừa quyền quý, giàu sang lại tốt cho con đường công danh sự nghiệp của chủ. Một số dòng đá lại cực tốt cho con đường tình duyên.

Tuy nhiên việc lưa chọn vòng đeo tay may mắn cho nữ cần phải tuân theo phong thủy thì mới có thể phát huy hết tác dụng của sản phẩm và màu sắc là một trong những yếu tố mà bạn nên quan tâm đầu tiên.

Mẹo chọn vòng đá phong thủy cho nữ giới

Để lựa chọn được một chiếc vòng tay phong thủy nữ phù hợp thì trước tiên bạn hãy căn cứ vào mệnh của người đeo để lựa chọn màu sắc tương sinh tương hợp.

vòng đeo tay may mắn cho nữ

Chọn màu sắc đá hợp với từng mệnh

- Chủ nhân mệnh Kim

Màu vàng được xem là màu sắc tương sinh với mệnh kim nên có thể sử dụng đá thạch anh, mắt hổ là tốt nhất, bên cạnh đó thì người thuộc mệnh này cũng có thể sử dụng các màu sắc tương hợp như trắng, bạc, ghi.

- Chủ nhân mệnh Mộc

Vòng tay phong thủy nữ cho người mệnh mộc thì chọn màu gi ? Hẳn đây là câu hỏi mà nhiều người còn thắc mắc và chưa có câu trả lời. Theo ngũ hành tương sinh tương khắc thì nữ mệnh mộc thích hợp với màu đen, xanh nước biển các loại đá có thể dùng mã não, thạch anh khói, đá Aquamarine…Ngoài ra họ cũng có thể lựa chọn màu xanh lá cây cho mình.

- Chủ nhân mệnh Thủy

Một trong những màu sắc phù hợp nhất vơi những cô nàng mệnh thủy đó là những chiếc vòng màu trắng bên cạnh đó thì họ cũng có thể sử dụng màu đen hoặc là xanh nước biển.

- Chủ nhân mệnh Hỏa

Vậy phụ nữ mệnh hỏa nên sử dụng vòng đá màu nào là tốt nhất ? Theo các chuyên gia thì màu sắc phù hợp nhất cho người mệnh hỏa là màu xanh lá bởi đây là màu tương sinh với mệnh này. 

- Chủ nhân mệnh Thổ

Người mệnh này nên lựa chọn những màu sắc tương sinh như đỏ, hồng, tím ngoài ra thì những người mệnh này cũng có thể sử dụng màu vàng, nâu đất.

Chọn đá dựa trên số hạt

Bên cạnh yếu tố màu sắc thì số hạt trên mỗi chiếc vòng cũng có ý nghĩa riêng của nó nên khi lựa chọn số hạt trên một chiếc vòng bạn cần căn cứ vào căn cứ cung sinh mệnh (sinh – lão – bệnh – tử) để lựa chọn làm sao tránh cung bệnh và tử ra.

Như thế, tổng số hạt của vòng khi chia cho 4 dư 1 là tốt nhất: 13, 17, 21, 25. Ngoài ra, vòng có tổng số hạt chia cho 4 dư 2 cũng khá ổn: 14, 18, 22…Đơn giản vì những con số này thuộc cung sinh, cung lão nên có công dụng hỗ trợ tối đa cho chủ nhân trên về cả vấn đề sức khỏe, tài lộc lẫn tình duyên.

vòng đá đeo tay nữ

Có thể bạn quan tâm:

vòng đeo tay 17 hạt có ý nghĩa gì
vòng đeo tay 18 hạt có ý nghĩa gì
vòng đeo tay 14 hạt có ý nghĩa gì

Trên đây là những lưu ý khi lựa chọn một chiếc vòng tay phong thủy nữ phù hợp nhất cho bạn hay người thân của mình để nó có thể phát huy được hết tác dụng thực sự và mang lại hiệu quả cao nhất.