0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Nguyên tắc đeo vòng phong thủy đúng cách bạn nên biết

02/09/2021
Vòng tay phong thủy đang ngày càng được nhiều người biết và sử dụng bởi họ tin rằng sẽ mang lại may mắn, bình an, tài lộc cho người dùng. Tuy nhiên vì là vật phẩm phong thủy nên cũng có những nguyên tắc riêng khi đeo mà có lẽ bạn không để ý tới điều này sẽ ảnh hưởng cũng như không phát huy được tác dụng thực sự của những chiếc vòng đá này.

Vòng tay phong thủy đang ngày càng được nhiều người biết và sử dụng bởi họ tin rằng sẽ mang lại may mắn, bình an, tài lộc cho người dùng. Tuy nhiên vì là vật phẩm phong thủy nên cũng có những nguyên tắc riêng khi đeo mà có lẽ bạn không để ý tới điều này sẽ ảnh hưởng cũng như không phát huy được tác dụng thực sự của những chiếc vòng đá này. Vậy những nguyên tắc đeo vòng phong thủy đúng cách thì cần lưu ý những điều gì ? Hãy cùng theo dõi bài viết chia sẻ dưới đây của chúng tôi nhé.

nguyên tắc đeo vòng phong thủy

1.    Đeo đá phong thủy có tốt không? Ý nghĩa của việc đeo vòng phong thủy 

Không chỉ ở Việt Nam và các nước châu Á họ vốn rất tin vào tâm linh và phong thủy, chúng được nhiều nhà nghiên cứu tìm hiểu và lĩnh hội qua nhiều năm và ngày nay khi mà cuộc sống đang ngày một hiện đại thì phong thủy đã và đang chiếm một vị trí quan trọng trong đời sống hằng ngày.

Không chỉ ứng dụng trong việc xem nhà cửa, đất đai, cung mệnh. Những vật phẩm gắn liền trên cơ thể như vòng đá phong thủy, trang sức phong thủy phần nào ảnh hưởng đến sự phát triển của người sử dụng nó. Mỗi người sẽ sử dụng đá phong thủy theo mục đích của họ: công việc kinh doanh thuận lợi, tăng sức khỏe, phòng bệnh tật,..

Chính vì thế việc đeo vòng phong thủy đúng cách sẽ mang tới cho gia chủ nhiều những lợi ích thiết thực.

Nên chọn đá phong thủy hợp cung mệnh

Một trong những nguyên tắc đeo vòng phong thủy đầu tiên là bạn phải lựa chọn màu sắc hợp với mệnh đây là điều bắt buộc. Trong ngũ hành người ta chi làm kim, mộc, thủy, hỏa, thổ và tương ứng với những mệnh này thì có những màu sắc tương sinh, tương hợp, tương khắc khác nhau. 

đeo vòng phong thủy đúng cách

Theo nguyên tắc ngũ hành, các màu hợp mệnh được ghi lại như sau:

– Mệnh Kim: Hợp nhất: trắng, xám, bạc, nâu, vàng; Phù hợp: đen, xanh dương; Xung khắc: đỏ, hồng.
– Mệnh Mộc: Hợp nhất: đen, xanh dương nhạt, xanh lá cây; Phù hợp: đỏ, tím, cam; Xung khắc: vàng sậm, nâu đất, trắng bạc, vàng nhạt.
– Mệnh Thủy: Hợp nhất: đen, trắng; xanh dương Phù hợp: trắng, xám bạc; Xung khắc: đỏ, xanh lá cây, tím cam.
– Mệnh Hỏa: Hợp nhất: đỏ, xanh lá cây, tím cam; Phù hợp: vàng nhạt, hồng, cam, tím; Xung khắc: trắng, xám, bạc.
– Mệnh Thổ: Hợp nhất: vàng nhạt, vàng nâu, đỏ, hồng, cam, tím; Phù hợp: trắng, xám, bạc; Xung khắc: đen, trắng.

Nên với nhiều người khi được người khác cho những chiếc vòng phong thủy đã sử dụng thì không nên nhận bởi nó không những không có tác dụng với bạn mà còn không tốt bởi khi chủ nhân đeo nguồn năng lượng không tốt được hấp thụ vào chiếc vòng sẽ được chuyển sang cho bạn nếu bạn sử dụng.

2.2. Số lượng hạt đá trên vòng phong thủy 

Nguyên tắc đeo vòng phong thủy thứ 2 đó là số hạt trên mỗi chiếc vòng tuân theo quy luật ở đời đó là sinh – lão – bệnh – tử nên nếu không chọn phù hợp sẽ làm ảnh hưởng không tốt tới bản mệnh của bạn.

Hãy lựa chọn số hạt trên vòng vào chữ sinh or lão nhứ 13, 14,17,18…

Bạn có thể tham khảo tại:

vòng đeo tay 17 hạt có ý nghĩa gì
vòng đeo tay 18 hạt có ý nghĩa gì
vòng đeo tay 14 hạt có ý nghĩa gì

Nhà cung cấp vòng phong thủy chính hãng

Là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các dòng sản phẩm phong thủy hiện nay trên thị trường với nhiều năm kinh nghiệm đá quý Anh Vũ đã đem tới cho khách hàng những sản phẩm tốt và chất lượng nhất hiện nay. Đặc biệt với đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm sẽ giải đáp và tư vấn để bạn có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất về phong thủy cho mình. Mọi thông tin chi tiết gọi ngay 0988.70.33.55 để được giải đáp nhanh nhất.