0988.70.33.55

TRANG SỨC PHONG THỦY ANH VŨ

Phật bản mệnh thiên thủ thiên nhãn - Phật bản mệnh tuổi tý

08/07/2021
Mỗi người chúng ta sinh ra sẽ có 1 vị phật bản mệnh quản lý và độ mệnh riêng, sẽ mang tới sự may mắn bình an cho chủ nhân.

Mỗi người chúng ta sinh ra sẽ có 1 vị phật bản mệnh quản lý và độ mệnh riêng, sẽ mang tới sự may mắn bình an cho chủ nhân. Trong loạt bài viết về phật bản mệnh của 12 con giáp này chúng tôi sẽ lần lượt chia sẻ tới các bạn về chi tiết 8 vị phật bản mệnh cho 12 con giáp nhé. Ở bài viết này tôi tiếp tục mang tới cho những bạn tuổi tý về vị phật bản mệnh của họ.

phật bản mệnh thiên thủ thiên nhãn

Phật bản mệnh của người tuổi Tý

Có rất nhiều cách để bạn có được vị phật bản mệnh của mình đó có thể là những link vật được bày trong nhà bàn làm việc…bên cạnh đó bạn cũng có thể luôn mang theo bên mình đó là những dây chuyền phật bản mệnh.

Người tuổi Tý sinh vào những năm: 1948, 1960, 1972, 1984, 1996, 2008. Mỗi một vị Phật bản mệnh đều có những công đức đặc thù riêng của mình. Đều luôn hướng mọi người đến những điều thiện tốt lành và bảo vệ chúng sinh. Theo Phật giáo, người tuổi Tý được độ mệnh bởi phật bản mệnh Thiên Thủ Thiên Nhãn.

Phật bản mệnh tuổi tý

Phật thiên thủ thiên nhãn hộ mệnh cho người tuổi Tý như thế nào?

Đây là vị phật với hình ảnh nghìn tay nghìn mắt tượng trưng cho sự từ bi, theo dõi và độ mệnh chúng sinh mọi nơi, giúp cho người tuổi tý vượt qua được những khó khăn, chắc chở trong cuộc sống, tránh xa được những nguy hiểm, cũng như mang lại may mắn bình an.

Ngoài ra, phật bản mệnh thiên thủ thiên nhãn còn phù trợ người tuổi Tý luôn có nhiều tài vận và may mắn. Ngài giúp người tuổi Tý tránh xa được điều ác, không bị tiểu nhân hãm hại, đề phòng tai ương. Gia đình của người tuổi Tý sẽ luôn hạnh phúc, thuận hòa. Công việc ngày càng thăng tiến và ổn định hơn. Các mối quan hệ trong xã hội sẽ được Ngài cải thiện ít nhiều.

Đeo Phật bản mệnh người sinh năm Tý được gì?

Ý nghĩa khi đeo Phật bản mệnh tuổi Tý:

Hộ thân: Là vị phật hộ thân không thể thiếu trong cuộc sống của người tuổi tý để phù hộ và độ trì trên suốt chặng đường đời.

Công việc và tài chính: Giúp chủ nhân có được sự phát triển thuận lợi trong công việc, mở ra nhiều con đường làm ăn tốt bên cạnh đó cũng hạn chế được những chắc chở tiểu nhân chơi xấu. 

Sức khỏe: Sản phẩm chất liệu bằng bạc thái hay đá tự nhiên sẽ luôn tốt cho người đeo, giúp tăng nguồn năng lượng và bảo vệ sức khỏe. 

Tình duyên: Nhiều người chọn đeo Phật bản mệnh để hóa giải lận đận về đường tình duyên. Với ai có gia đình thì mong muốn gia đình được bảo vệ, tránh những điều không tốt.

Lựa chọn nhà cung cấp phật bản mệnh uy tín

Là đơn vị chuyên cung cấp các dòng sản phẩm vật phẩm phong thủy trên thị trường nhiều năm qua Đá Quý Anh Vũ đã trở thành một trong những lựa chọn được khách hàng trên cả nước tin tưởng bởi chất lượng cũng như sự phục vụ nhiệt tình và chu đáo. 

Các sản phẩm của chúng tôi cam kết 100% tự nhiên đảm bảo chất lượng cũng như dịch vụ bảo hành sau bán hàng tốt khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với chúng tôi.

Xem thêm:

Phật bản mệnh tuổi sửu – dần – Hư Không Tạng Bồ Tát

Phật bản mệnh tuổi mão – Văn Thù Bồ Tát